Thứ Ba, 17 tháng 4, 2018

GTA 5 Download Android/APK


Phiên bản game đình đám từ trước đến giờ nay đã có bản GTA 5 với hình ảnh cực đẹp, hệ thống nhiều nhiệm vụ, hãy cùng trải nghiệm nhé.

* Cách cài đặt như sau:
Chép file Apk vào trong bộ nhớ điện thoại trước, và cài đặt lên thiết bị.
Giải nén com.rockstargames.gtasa.zip được 2 file Data và obb. Copy 2 file vào bộ nhớ máy/Android .

GTA 5 Dowload Full MOD (có hd sử dụng)
Tải riêng bản file .apk GTA 5(LINK DIE )

Review: GTA 5 cho Android vẫn có bố cục giống với bản GTA 5 cho Windows. Cả 2 cùng có điểm chung đó là dung lượng cực lớn. Vì là bản Mod nên GTA 5 cho Android có dung lượng nhẹ hơn một chút, nhưng người dùng vẫn cần một chiếc điện thoại có cấu hình cao mới chơi tốt được.

GTA V trên Android

Trải nghiệm GTA 5 có nhiều nhiệm vụ mới, nhân vật, súng đều được nâng cấp và dễ dàng sử dụng các mã lệnh.



Một số hình ảnh về game
GTA V xuất hiện một chế độ mới mẻ trong cả series đó là góc nhìn thứ nhất, chứ không chỉ có góc nhìn thứ ba truyền thống. Người chơi giờ đây có thể trải nghiệm qua con mắt của nhân vật chính. Do đó, các phương tiện đi lại cũng được thiết kế bên trong chi tiết hơn để người chơi trải nghiệm chân thực nhất với chế độ này, tương tự như một trò chơi FPS.
Việc tương tác với người dân cũng tăng cường hơn. Khi ta lại gần họ, sẽ tự động nói chuyện bằng những câu thoại phù hợp. Phản ứng của người dân cũng thông minh hơn trước, tự nhiên hơn.

Mặc dù là phiên bản mobile nhưng đồ họa của GTA 5 vẫn được chăm chút hết sức kĩ càng từ nhân vật đến phối cảnh và xe cộ. Người cơi thâm chí có thể trải nghiệm với góc nhìn của nhân vật tạo cảm giác chiến như thật.

Việc tương tác với người dân cũng tăng cường hơn. Khi ta lại gần họ, sẽ tự động nói chuyện bằng những câu thoại phù hợp. Phản ứng của người dân cũng thông minh hơn trước, tự nhiên hơn.

Nói chung phiên bản MOD GTA 5 phía trên đã được mod kĩ càng với nhiều tính năng hơn, nhẹ hơn so với bản gốc là 2.5GB.

Cuối cùng, GTA 5 là một bản cực kỳ thành công với những người đam mê tựa game này, và nhận được vô số lời khen tích cực trên cộng đồng về phiên bản này. Hãy tải GTA 5 Download Android/APK ngay để trải nghiệm nhé


Previous Post
Next Post

post written by: