Thứ Tư, 12 tháng 5, 2021

Đi bộ kiếm tiền trên App Toss? Review và mẹo cheat

Đi bộ kiếm tiền trên App Toss?

Tình cờ đang nghịch youtube và được hiện quảng cáo về App Toss này thấy hơi sai sai rằng bật App và đút túi quần đi xe máy vẫn được tiền nên  mình cũng nghi nghi nên tiện mình cũng thử tải để và xem app này có thật sự kiếm được tiền không?

Và cũng khá vui khi nay mình cũng gọi là tìm ra cách cheat App Toss nên chia sẻ cho mọi người luôn. Nếu thấy hay hãy nhấn chuông thông báo và share blog của mình. 

>>> Xem thêm: Kiếm tiền online trên điện thoại

1. Giới thiệu App:

Đây là một App ứng dụng đi bộ như kiểu tập thể dục để kiếm tiền - khá giống 1 App Tập thể dục kiếm tiền mà trước đây mình cũng đã từng giới thiệu - nên khi tập các bạn nên sử dụng song song 2 App này cùng 1 lúc nhé.

Toss là một ứng dụng nổi tiếng đến từ Hàn Quốc và được giới thiệu là có tới 20 triệu người sử dụng hàng ngày. Mới đây thì App này mới đã liên kết với ngân hàng CIMB có chi nhánh ở Việt Nam để có thể thanh toán cho người sử dụng.

- Những ưu điểm của App Toos này:

  • Đếm bước chân đi bộ để nhận tiền thưởng
  • Dùng tiền thưởng để nạp tiền điện thoại
  • Nhận thưởng khi mời bạn bè cùng đi bộ
Ngoài ra nó còn giúp mọi người tích cực vận động hơn, cải thiện sức khỏe, tạo thói quen đi bộ và kiếm được tiền.

2. Cách đăng ký tài khoản trên App Toss?


Bước 1: Đầu tiên bạn sẽ tải App về máy tùy theo máy bạn là Android hay IOS nhé. Tiếp theo khi tải về xong thực hiện thao tác cho phép ứng dụng đọc đếm số bước chân của bạn.

Bước 2: Tiếp đến là đăng nhập vào Gmail của mình.


Bước 3: Nhập số điện thoại vào:

Bước 4: Xác nhận mã qua tin nhắn.
Bước 5: Xác nhận đồng ý với điều khoản của ứng dụng.

3. Cách kiếm tiền trên App Toss:

Ngoài cách đi bộ để kiếm tiền ra theo công thức của App đang là: 

  • Bạn sẽ nhận được 10đ cho mỗi 20 bước chân.
  • Khi đi 200 bước bạn sẽ nhận ngay 100đ.
  • Tối đa để nhận thưởng là 10.000 bước mỗi ngày.
Con số này không lớn nhưng họ đã cho phép thành lập nhóm để cùng nhau đi bộ kiếm tiền. Khi hoàn thành mục tiêu sẽ có mức thưởng cho tất cả các thành viên. Mỗi ngày bạn đi 10.000 bước chân sẽ nhận được 5000đ cộng thêm với lợi ích từ nhóm của mình. Thì còn cách nữa đó là mời bạn bè - với mỗi bạn bè mời được bạn sẽ kiếm được 3000 Vnđ

4. Hình thức thanh toán?

Đi bộ và xem số bước chân. Tiếp đó bấm vào biểu tượng Hộp quà để nhận quà thưởng tương đương.

Hiện tại có một số mốc thanh toán như 5.000, 10.000, 20.000, 30.000, 50.000 vnđ trực tiếp vào tài khoản điện thoại của bạn hoặc có một số lựa chọn khác ví dụ như:
  • Nạp tiền vào tài khoản (CIMB)
  • Đổi lấy mã giảm giá như Shopee, CGV, Circle K.
Nói chung là tiền về gần như tức thì nên không phải chờ đợi gì nhiều. 

5. Cách cheat App Toss:

App này có thể được hiểu là dùng để hack bước giúp bạn nhanh chóng nhận tiền hơn: App này có tên là: App Fake sync

App này có nhiệm vụ chính "Đồng bộ hóa giả mạo" cho phép bạn ghi dữ liệu đi bộ của mình vào Fit (Những app đi bộ, chạy,...) - Cách dùng cũng rất đơn giản thôi các bạn nhìn giao diện là đủ biết cách setup cho nó chạy rồi. Hoặc một số App khác cũng hack bước đi bộ trên Toss - ví dụ như: 

Đây cũng chính là cách kiếm tiền trên toss nhanh nhất - ngoài ra còn 1 số cách "thủ công" hơn không kém mà mình không có hình ảnh ví dụ ở đây cho các bạn hiểu được - mình sẽ chỉ nói đại khái là chúng ta sẽ làm cơ chế như đồng hồ quả lắc vậy - buộc điện thoại cố định vào một sợi dây và đầu còn lại cũng cố định như đồng hồ con lắc - sau đó là đẩy cho nó giao động thôi. 

6. Kết luận:

Có một số thông tin nói đúng ra là xấu với App này ví dụ nhất là App yêu cầu id và password của bank.


Mình cũng không hiểu sao App lại yêu cầu những thông tin nhạy cảm như thế nữa - tốt nhất nếu bank bạn không có tiền thì có thể dùng cũng được, còn đối với những bank bên trong có tiền tốt nhất không nên cung cấp và chuyển sang chơi App khác như App Tập thể dục kiếm tiền này sẽ an tâm hơn.

Ngoài ra có một sự thật là không có chuyện để trong túi quần bật App và đi xe máy nhé - hầu hết những quảng cáo đó chỉ là dụ người dùng kiếm link ref mà thôi. Mọi người nên thử sử dụng cheat của mình là oke nhất và kiemtienspeed cũng không hề có link giới thiệu ở App này đối với mọi người. Nếu hữu ích hãy nhớ share và ủng hộ blog cho mình có động lực nhé - Dạo này hơi xuống tinh thần.

Previous Post
Next Post

post written by: