Thứ Năm, 15 tháng 11, 2018

Tập thể dục kiếm tiền với App Sweatcoin


Với những bạn nào ưa thích thể dục đặc biệt là chạy bộ hoặc là đi bộ thì ngần ngại gì mà không tải App Sweatcoin này nhỉ? Mặc dù là một ứng dụng tập thể dục nhưng khác biệt ở chỗ người dùng sẽ nhận được những khoản tiền thưởng nếu họ chăm chỉ luyện tập.

1. Cơ chế hoạt động

Ứng dụng này sẽ đếm số bước chân bạn đi mỗi ngày. Khi đi được 1000 bước, bạn sẽ kiếm được đồng sweatcoin đầu tiên. Khi kiếm đủ, những đồng tiền ảo này sẽ được đổi thành thẻ quà tặng, điểm thưởng đi máy bay, tivi và nhiều phần quà hấp dẫn khác.


Công nghệ sử dụng trong Sweatcoin khá đơn giản, nó sử dụng công nghệ cảm ứng chuyển động và theo dõi GPS để tính toán các bước của người sử dụng và trả tiền cho bạn một cách phù hợp.

2. Cách kiếm tiền trên App sweatcoin

Cách tốt nhất để kiếm Sweatcoin là đi bộ ở ngoài trời, bởi vì GPS xác định vị trí tốt hơn khi ở ngoài trời và bạn sẽ nhận được đầy đủ theo số tiền bạn đã tập thể dục.

Theo mặc định, người dùng chỉ có thể kiếm được 5 sweatcoin mỗi ngày, với level "Mover". Tuy nhiên, nếu thấy mình vượt quá giới hạn đó, bạn có thể nâng cấp tài khoản của mình lên "Shaker" (10 sweatcoin mỗi ngày), "Quaker" (15 sweatcoin mỗi ngày) hoặc "Breaker" (20 sweatcoin mỗi ngày). Để nâng cấp tài khoản bạn có thể sử dụng sweatcoin kiếm được trong ứng dụng.

3. Cách đăng ký




Bước 1 : Vào https://swcapp.uk/ nhập mail đăng ký xong nhấn nút Send
Bước 2: Ở Điện Thoại IOS đăng nhập tài khoản App Store Mỹ và tìm App Sweatcoin dowload về máy.
Bước 3: Mở App nó yêu cầu bạn nhập Tên của bạn xong nhấn Next, xong nó yêu cầu nhập Gmail bạn nhập gmail đã đăng ký ở Bước 1 và nhấn Allow . Tiếp theo nó yêu cầu bật GPS lên các bạn chỉ việc nhấn OK là xong
Bước 4 : Tiếp theo nhập Số Điện thoại của bạn vào và nhấn Send SMS Code đợi vài giây nó gửi mã về tin nhắn lấy mã đó nhập vào. Vậy là xong và bắt đầu làm nhiệm vụ.

4. Phương thức thanh toán

App sweatcoin này trả tiền theo đồng Sweatcoin  và  sweatcoin như là một loại tiền ảo vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm một cách an toàn để đầu tư vào thị trường tiền mã hóa, hãy thử Sweatcoin về tham gia hệ thống tiền ảo nhé.

Bạn có thể tìm hiểu cách trade coin để nhanh chóng ôm những đồng tiền ảo giống bitcoin để đầu cơ làm giàu này.

5. Kết luận:

Theo mình thấy hiện nay có rất nhiều App kiểu "tập thể dục kiếm tiền" hay "đi bộ kiếm tiền" nhưng mà mọi người đừng có dại mà bỏ công việc chính để đi bộ mà kiếm tiền nhé - sml đấy, không đủ ăn đâu. Theo mình mấy app kiểu đi bộ kiếm tiền thì chỉ là kiểu cho vui, cho có mà thôi chứ đừng suy nghĩ làm giàu từ nó. Nếu thấy hay đừng quên share blog của mình tới bạn bè nhé. Chúc các bạn thành công.
Previous Post
Next Post

post written by: