Thứ Hai, 12 tháng 11, 2018

Treo máy kiếm tiền xem video 5$/ngày - thanh toán nhanh chóng qua paypal


Tiếp theo Seri treo máy kiếm tiền và Khảo sát trả tiền qua PayPal. Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn kiếm tiền thông qua một website có tên là vidswatcher - một website nước ngoài tại Mỹ, chúng ta sẽ kiếm tiền trên trang này bằng cách xem video giống như trang earnhoney và sẽ được coin, sau khi đủ minpay bạn sẽ được rút tiền và được thanh toán qua paypal chậm nhất là 7 ngày sau khi rút.


1. Cách kiếm tiền với Vidswatcher

Video xem tham khảo:

* Đăng ký tài khoản:

Anh em truy cập vào trang vidswatcher.com sau đó sẽ có giao diện như hình dưới và click vào Register để tạo tài khoản.
Tạo tài khoản trên vidswatcher
Điền các thông tin đăng ký theo mẫu
Anh em nhớ điền các thông tin đăng ký theo mẫu. Tiếp theo sau khi đăng ký hoàn tất sẽ đến bước sau để kiếm tiền. 


Tiếp theo:

Ok vậy là xong - như vậy là anh em chỉ cần xem video và chờ tiền về túi thôi.

Ngoài ra còn có cách khác đó là tuyển ref và bạn sẽ được 10% tổng thu nhập của người được giới thiệu- nếu bạn mời được càng nhiều người thì số tiền bạn kiếm được từ đó càng tăng lên -bằng cách như sau:


2. Rút tiền về tài khoản

Khi bạn có đủ tiền trong tài khoản của bạn (rút tối thiểu là $ 2,00, nghĩa là 480,00 xu), hãy chuyển đến trang rút tiền, chọn số tiền bạn muốn chuyển đổi và gửi yêu cầu rút tiền. Tất cả yêu cầu là các quy trình thủ công và mất tối đa 7 ngày.



3. Vài lời nói thêm về web kiếm tiền vidswatche

Tuy rằng đây là một web mới và chưa có lời tiếng nào về trang vidswatche này lừa đảo cả. Nên anh em có thể treo máy kiếm tiền rất tốt với trang này. Về hiệu suất max tối đa một ngày có thể kiếm được 10$ nhưng thôi ae kiếm 5$ là đủ tiền trà đá rồi. Tốt nhất là nên treo trên VPS cho nhẹ máy nhé, nếu treo trên máy chính cũng không sao bởi vì web này chủ yếu là view trên youtube nên không có chuyện có virus được.

Chúc anh em may mắn.!


Previous Post
Next Post

post written by: