Thứ Sáu, 14 tháng 5, 2021

Sự kiện Zalopay kiếm tiền "Tháng 5 Măm Măm" - Săn món ngon đổi quà đến 10 tỷ đồng?


Tiếp theo là một sự kiện zalopay mới nhất ! và hiện tại mình cũng đang tham gia nhé - hàng tháng hoặc hàng tuần bên zalopay hay có các event kiểu như vậy và đương nhiên là có các phần thưởng thì không dại gì mà không tham gia cả.

Sự kiện lần này có tên "Tháng 5 Măm Măm" gọi thế cho nó ngắn gọn nhé. ❤❤. Review của kiemtienspeed một chút nhé: Sự kiện lần này mọi người chỉ cần chuyển tiền chéo 1đ là được còn mời bạn bè thì nếu có thì tốt còn không có cũng không sao - có nhiều mốc để mọi người đổi thưởng và ngoài ra chúng ta có thể bán một số item cho những người đua top nữa. Sau 2 ngày chơi mình cũng đã đủ gần đủ item chỉ thiếu Bánh mỳ nữa chưa tính các item đã bán cho người khác - Mình sẽ review sự kiện này chi tiết ở bên dưới nhé.

Thực tế là Bánh mỳ - Beamin - và Lazada là kiếm khó nhất và thường mọi người bán 15k một trong 3 vật phẩm trên. Tuy nhiên kiemtienspeed đã tìm ra cách và share cách kiếm hoàn toàn free cho các bạn - nhớ theo dõi blog và share kiemtienspeed.com cho mọi người nhé!

1. Chi tiết sự kiện "Tháng 5 Măm Măm"

Thời gian: 10h00 ngày 10/05/2021 - 23h59 ngày 31/05/2021
Bước 2: Thực hiện các nhiệm vụ để săn voucher và thu thập các vật phẩm để đổi tiền mặt: 
Chi tiết mọi người click vào ảnh để xem cụ thể hơn nhé!

Bước 3: Khi hoàn thành nhiệm vụ, bạn sẽ nhận được Voucher hoặc 1 vật phẩm bất kì từ chương trình.
Bước 4: Sưu tập vật phẩm để đổi tiền mặt:
 Sau khi đổi thưởng, số vật phẩm đã dùng sẽ được trừ đi trên tổng số vật phẩm bạn đang có.

Giải thưởng đua top: Thu thập vật phẩm để tích điểm đua top, điểm càng cao, giải thưởng càng lớn
  • Giải đặc biệt 50.000.000đ: dành cho nhóm xếp hạng 1
  • 10 giải 10.000.000đ: dành cho nhóm xếp hạng 2 đến hạng 11
  • 90 giải 2.000.000đ: dành cho nhóm xếp hạng 12 đến hạng 101
Giải thưởng chuyên cần:
Thu thập vật phẩm để tích đủ số điểm yêu cầu của từng mốc thưởng và đổi ngay tiền mặt.
Tiền thưởng chuyên cần sẽ được chia theo số điểm đóng góp của các thành viên trong nhóm

Chi tiết hơn về event bạn có thể tham khảo thêm tại trang chính của zalopay

2. Cách làm event hiệu quả?

Dĩ nhiên là chúng ta phải đi tham gia chéo chuyển 1đ rồi - nhưng lưu ý mỗi ngày bạn sẽ có 20 lượt chuyển tiền/ 5 lượt nhận.  Do đó bạn chỉ có thể chéo được 5 lần bình thường thôi, tuy nhiên chúng ta vẫn còn lượt chuyển tiền thì mình mách các bạn rằng các bạn nên tìm những người nhận hộ ví dụ như thế này?


Họ thường nhận hộ chúng ta và chúng ta vẫn có vật phẩm, yên tâm là sẽ có rất nhiều người nhận hộ và chúng ta chỉ việc chuyển thêm cho họ ít tiền thường là 10đ.

Ngoài ra chúng ta có thể mời bạn bè nhưng mình nghĩ là cũng không cần thiết lắm đâu vì chỉ cần làm hết 20 lượt chuyển tiền 1đ là chúng ta đã có kha khá vật phẩm rồi. 

Và đây là thành phẩm 2 hôm của mình là sự kiện:

Hiện tại thì item "Bánh Mỳ" khá là khó kiếm và mình cũng chưa biết cách để kiếm nhanh item này nhưng nếu tìm ra tips thì mình sẽ share luôn cho các bạn sớm nhé - nhưng trước mắt là cứ kiếm lazada với beamin cũng được. À quên mình chưa share cho các bạn cách kiếm - tiện đây mình cũng share tips luôn nhé. 
- Để kiếm Lazada thì các bạn phải có tiền trong zalopay trước sau đó các bạn sẽ đặt một đơn trong lazada thanh toán bằng zalopay (nhớ là thanh toán bằng zalopay) sau khi đặt đơn xong các bạn hủy đơn luôn là được. Yên tâm là tiền sẽ hoàn cho các bạn luôn nhé không mất gì đâu. Với Beamin các bạn cũng làm tương tự như vậy nhé - nhớ làm nhanh kẻo zalopay nó Fix. 👀👀
Hoặc mọi người  có thể đem bán cũng được 18k một cái beamin or lazada đấy - mọi người nhớ tận dụng nhé làm song song kiếm tiền từ zalopay lẫn bán item cho người khác luôn.

3. Rút tiền?

Rút tiền thì các bạn vào phần Đổi quà là được phần nào đã đủ item là các bạn cứ đổi quà thôi - tiền sẽ ngay lập tức về tài khoản Zalopay nhé. 

Nhấp vào đổi quà là được
Update: Hôm nay sau 3 hôm chơi mình đã kiếm được "bánh mỳ" luôn rồi - trời không phụ lòng người mà - Mẹo kiếm "bánh mỳ" trên zalopay đó là các bạn nên mời bạn bè - người chưa từng sử dụng zalopay lần nào nhé và các bạn gửi link sự kiện mời họ chơi là được. 
Mọi người có thể vào 1 số nhóm chéo dưới đây mà mình cũng đang sử dụng. Nếu có trao đổi item thì các bạn nên chọn những người uy tín để trao đổi nhé, nếu cần item thì cũng có thể pm để mình hỗ trợ.

* Cuối cùng chúc các bạn kiếm được nhiều tiền, nếu có thắc mắc cần hỗ trợ hãy cmt xuống phía dưới và nhớ share blog của mình nếu thấy các tips hữu ích nhé. 

>>> Xem thêm: Kiếm tiền online trên điện thoại

Previous Post
Next Post

post written by: