Thứ Hai, 24 tháng 5, 2021

Cách lồng tiếng Review phim giống giọng các kênh nổi tiếng hiện nay

Cách lồng tiếng Review phim? 

Chắc hẳn các bạn đã biết đến những review phim trên nền tảng Facebook hay Youtube thu hút cực kỳ nhiều view dành cho những người ít thời gian xem - người ta còn gọi đó là "Spoil phim" trước đó. Quả thật làm vậy cũng ảnh hưởng tới các nhà bản quyền nhưng mình thấy nó cũng rất là tiện lợi với mọi người. Ngay cả mình cũng rất ham xem mấy cái Review phim đó mà.

Nói chung hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách lồng tiếng Review Phim sao cho cực chuẩn nhất - nếu giọng đọc review hay thì chắc chắn người xem cũng xem phim của bạn  - còn thì ngược lại các bạn cũng biết rồi nhưng không phải ai cũng có giọng đọc "trời ban" cho nên để chuẩn giọng theo đa số các kênh review hiện nay thì các bạn có thể làm theo cách "Lồng tiếng Review phim của mình".

1. Tác dụng của việc này?

Đương nhiên chúng ta sẽ có cách kiếm tiền bằng cách này - chủ yếu chúng ta sẽ tạo video để làm về chủ đề review phim - những chủ đề này thường kiếm được rất nhiều view. Sau đó chúng ta sẽ dùng video đó up lên facebook và youtube để kiếm tiền trên Facebook, và kiếm tiền trên youtube

2. Cách tạo ra file âm thanh Review

* Chú ý:

Chú ý nếu dùng Điện thoại thì các bạn bật quay màn hình lên nha. Chủ yếu là để lấy file âm thanh mà thôi. Còn nếu trên PC thì không cần bật quay màn hình đâu. 

Bước 1: Truy cập link: https://fpt.ai/

Bước 2: Viết nội dung cần tạo muốn lồng vào video 


Ví dụ: 
Nhấn nút > để nghe thử xem vừa âm chưa là được

Bước 3: Nếu muốn tải xuống đoạn video âm thanh vừa tạo các bạn sẽ phải đăng nhập vào https://console.fpt.ai/ để tải đoạn âm thanh xuống. 


Định dạng tải xuống file âm thanh sẽ là .mp4

Bước 4: Sau khi đã có File âm thanh các bạn bây giờ chỉ việc sao cho chuẩn với khung hình video chúng ta đang review. Có rất nhiều phần mềm các bạn có thể dùng chỉnh sửa và ghép video như Camtasia Studio, hoặc phần mềm Aegisub cực kì nổi tiếng. 

OK như vậy là đã hoàn thành - các bạn có thể up video để kiếm view được rồi - nếu thấy hay hãy share cho kiemtienspeed nhé. 

Previous Post
Next Post

post written by: