Thứ Tư, 9 tháng 6, 2021

Đánh giá về tiềm năng thu nhập YourSayPays trang khảo sát từ nước Anh

Hello mọi người - như các bạn đã biết thì các trang khảo sát từ nước Anh quốc luôn luôn hào phóng hơn các quốc gia khác - một phần vì đời sống của dân cư họ cao và cũng một phần là do tỉ giá ngoại tệ lệch cũng nhiều so với Việt Nam nữa. 

Và trang YourSayPays  này cũng không ngoại lệ là mấy - mình thấy nhược điểm duy nhất của nó là thanh toán tiền xử lý hơi chậm và cũng ít gửi survey qua mail nữa - chủ yếu là toàn phải tự vào trang web của nó để làm - nhưng mà các bạn yên tâm tụi nó ít gửi qua mail thôi chứ trên web thì rất nhiều survey làm "nhòe" luôn. Thôi mình sẽ đi vào chi tiết nhé!

1. Về tiểu sử YourSayPays:

YourSayPays.co.uk là một trang web khảo sát sẽ trả tiền cho bạn khi trả lời khảo sát. Nó thuộc sở hữu của một công ty có tên The Leadership Factor , có văn phòng tại Hoa Kỳ, Úc, Pháp, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha với trụ sở tại Vương quốc Anh từ những năm 1996.

2. Đăng ký tham gia YourSayPays?

YourSayPays là một nền tảng dành riêng cho cư dân Vương quốc Anh. Vì vậy, nếu bạn không sống ở Vương quốc Anh, thì bạn có thể Fake IP để tạo tài khoản nhé (Lưu ý là các bạn cần Fake IP khi đăng ký tài khoản nhé)

Tham khảo thêm: Top khảo sát kiếm tiền nước ngoài

Lưu ý không nên dùng paypal hoặc facebook để đăng ký nhé bởi vì nó sẽ quét được địa chỉ của bạn thông qua paypal và facebook nên sẽ bị lộ là chúng ta đang Fake IP. Nếu cần hỗ trợ thì bạn có thể pm theo email của nhà cung cấp enquiries@yoursaypays.co.uk

3. Cách kiếm tiền và giải thưởng trên trang YourSayPays?

Với trang này thì cách duy nhất bạn có thể kiếm được từ trang web này là trả lời các cuộc khảo sát: Khi bạn trở thành thành viên bạn sẽ nhận được lời mời trả lời các cuộc khảo sát theo thời gian - thông thường là qua email nhé, nhưng mình khuyên các bạn nên vào web để lấy khảo sát vì nó có rất nhiều chứ đừng chờ email báo đến.

Hình ảnh một số khảo sát trên trang YourSayPays

Nếu các bạn thấy các khảo sát 0$ thì đó chính là các khảo sát hồ sơ - các bạn cần điền vào đó để nó ra nhiều khảo sát hơn trong tương lai nhé => Tham khảo cách trả lời khảo sát (nhớ thay 1 số thông tin cho phù hợp).

Trung bình thì mỗi khảo sát tại trang này sẽ < 1Euro thỉnh thoảng sẽ có một số khảo sát trả được cao hơn nhưng cũng không nhiều. Nhưng đa số theo mình thấy là được khoảng 0.2 Euro cho mỗi khảo sát kéo dài khoảng 25 phút ~ khoảng 5500 VND mỗi một khảo sát.

4. Bạn được trả tiền như thế nào?

Mỗi cuộc khảo sát trả lời xong sẽ giúp bạn kiếm được một số tiền nhất định. Sau khi bạn hoàn thành cuộc khảo sát, số tiền sẽ được ghi vào số dư tài khoản YourSayPays của bạn. Khi đăng nhập vào trang web bạn sẽ luôn thấy số dư của mình.

Khi đạt đến £ 20, tùy chọn rút tiền sẽ khả dụng để bạn thao tác. Bạn có thể yêu cầu  lệnh rút tiền về tai khoản PayPal hoặc thẻ quà tặng Amazon.

YourSayPays báo là tiền sẽ về tài khoản trong vòng 14 ngày nhưng thực tế nhiều người phải mất tận 30 ngày để tiền có trong tài khoản của họ được. 

5. Kết luận:

Ưu điểm:

  • Cung cấp một cách rất đơn giản để kiếm tiền
  • Thanh toán qua PayPal
  • Trang web của họ rất thân thiện với người dùng

Nhược điểm:

  • Cơ hội kiếm tiền qua mail không nhiều
  • Phần thưởng khảo sát chỉ ở mức trung bình khá
  • Ngưỡng thanh toán tương đối cao
Previous Post
Next Post

post written by: