Chủ Nhật, 30 tháng 1, 2022

Hot! Kiếm tiền 100k/1h trên sự kiện "Game Tết Dũng sĩ Hổ Vàng" trên Viettel Money

 Mình đăng bài này hơi muộn nhưng chắc chắn vẫn kiếm được! Anh em nào đọc được bài này thì triển nhanh nhé không lại hết sự kiện. Mình đã chơi và thực tế cho thấy mình vừa chơi vừa làm việc mà 2 tiếng cũng được 200k rồi, chơi thêm 2 tiếng nữa thì được 400k. 

OK sẽ không dài dòng nữa - mọi người đọc phần bài viết bên dưới để kiếm tiền luôn nhé - nhưng mọi người xác định là ăn "xổi" cái này thôi - không lâu dài được.

1. Review Sự kiện Game "Tết Dũng Sĩ Hổ Vàng"?

Sự kiện Game "Tết Dũng Sĩ Hổ Vàng

Nhìn qua anh là các bạn hiểu được qua sự kiện rồi chứ: Time diễn ra chương trình từ 25/01/2022 - 31-03-2022. 

Nhiệm vụ của mọi người là chơi trò chơi hạ gục con covid trong game giống kiểu game "bắn gà" vậy. Như kiểu hình ảnh bên dưới là mọi người có thể tưởng tượng ra được.

Game gần giống như game "bắn gà"

Đó - mọi người sau khi qua màn thì đều được một hộp quà- mở hộp quà ra mọi người có thể tìm được những item như hoa đào, chuối, lê, ..... đủ thì anh em có thể đổi được tiền. Cụ thể về mức đổi là:
  • Bộ Ngũ quả gồm: Chuối xanh, Bưởi, Quýt đỏ, Đu đủ, Thanh long.
  • Bộ Hoa Tết gồm: Hoa đào, Hoa mai, Hoa hải đường, Hoa cúc, Hoa lan.
  • Bộ Cỗ Tết gồm: Gà luộc, Giò lụa, Nem, Bánh chưng, Khổ qua nhồi thịt.

Nói chung là kiếm item bộ hoa tết 100k kia rất dễ - nếu chơi liền tù tì thì tầm 30p đến 45p là đủ 100k. Xong anh em tiếp tục cày để đổi 100k tiếp- event này không giới hạn số lần đổi nên mình kiếm được từng nào thì hay tầm đấy.

Còn mâm 100tr kia thì có thể khá khó vì khó có item bánh chưng - mình nghĩ là phải đánh được boss 5 chết thì may ra mới có được.

Còn nhiệm vụ đua top nữa nhưng mình nghĩ là khó - anh em nên bỏ qua.
Ngoài ra thì anh em có thể làm thêm một số nhiệm vụ để kiếm lượt chơi nữa: Nhưng lưu ý là một ngày tối đa chỉ có được chơi 50 lượt thôi nhé.
Một số nhiệm vụ để kiếm thêm lượt chơi
* Update thêm một sự kiện nữa để anh em cày đó là: Sự kiện lì xì. Về tiềm năng thì cũng tuỳ độ may mắn - anh em có thể nhìn ảnh bên dưới để rõ:
Mọi người có thể vào Lì xì  >> Sưu tầm lì xì và gửi lì xì đi. Khi nào người nhận lì xì mở lì xì thì bạn cũng nhận được tiền lì xì tương đương. Ví dụ người ta mở được 40k tiền lì xì thì bạn cũng được 40k cộng vào tài khoản Viettel Money.
Mọi người vào phần "Lì xì tết" là được

Xong sau đó là chọn số dt nhận lì xì thôi.

2. Rút tiền trên Viettel money?

Trên App mọi người có thể không thấy phần rút tiền nhưng App này vẫn rút được nhé. Bởi vì tiền thân App này chính là ViettelPay, nên rất uy tín -mình đã rút nhiều lần về tài khoản rồi. Mọi người có thể dùng chức năng chuyển tiền >> số tài khoản ngân hàng là được, phí giao dịch là 0đ.

Lựa chọn chuyển tiền đến số tài khoản là tiền về tài khoản ngân hàng

3.Kết luận:

Nói chung mình nghĩ là không ngờ viettel chơi lớn đến vậy luôn - có người đã có item bánh chưng và húp được 5tr rồi, đấy là những người public- còn các cao thủ ẩn danh húp ỉm nhưng không đăng lên thì chưa rõ.  Chúc anh em kiếm được nhiều tiền nhé!

Previous Post
Next Post

post written by: