Chủ Nhật, 20 tháng 2, 2022

Q&Me kiếm tiền online trên điện thoại và PC

Q&Me kiếm tiền online trên điện thoại và PC

Xin chào các bạn đã trở lại vơi blog kiemtienspeed của mình - hôm nay mình sẽ hướng dẫn mọi người một trang web, app giúp các bạn kiếm thêm được chút ít tiền gọi là thẻ cào điện thoại trong thời dịch dã covit thế này?

>>> Nên kinh doanh gì trong mùa dịch covid - Lợi thế và khó khăn cần biết

1. Q&Me là gì?

Giao diện của Q&Me

Q&Me là dịch vụ nghiên cứu thị trường Việt Nam. Q&Me nghiên cứu xu hướng tiêu dùng và suy nghĩ của người tiêu dùng Việt Nam để giúp nhà phát triển, sản xuất, các doanh nghiệp, tổ chức và đoàn thể thành công trong kinh doanh tại thị trường Việt Nam. Tham gia Q&Me, chia sẻ ý kiến và nhận ngay nhiều giải thưởng hấp dẫn.

  • Bạn chỉ cần tải app, trở thành thành viên của cộng đồng Q&Me, tham gia trả lời khảo sát và nhận ngay "tiền thưởng".
  • Với số "tiền thưởng" bạn nhận được bạn có thể chuyển đổi thành nhiều phần quà hấp dẫn như thẻ cào điện thoại, thẻ mua hàng...

Link trang chủ của Q&Me: https://qand.me/
Dowload Q&Me:

2. Các đăng ký tài khoản trên Q&Me?

Cách đăng ký khá là đơn giản ngay từ khi vào website của Q&Me các bạn có thể thấy phần đăng ký bằng email hoặc bằng Facebook rồi đúng không? (như hình ảnh bên dưới).

Chọn đăng ký bằng email hoặc Facebook?
Sau đó các bạn check trong mail (mục spam nữa nhé) là sẽ có thể xác thực được tài khoản. 
Click xác thực mail trong tài khoản

Sau đó điền mật khẩu để tạo tài khoản >> next

Tiếp tục điền các thông tin và submit >> Sẽ có SMS xác thực đến số điện thoại của các bạn nhé. 
Ok như vậy là đã xong chúng ta đã đăng ký tài khoản thành công và bây giờ có thể chuyển xuống mục cách kiếm tiền phía dưới.

3. Cách kiếm tiền trên Q&Me?

Có 2 cách chính để kiếm tiền trên trang Q&Me này đó là tham gia khảo sát và tuyển ref (mã giới thiệu)




Ngay ở trên trang chủ là có thể thấy - có rất nhiều khảo sát để chúng ta lựa chọn và trả lời để kiếm điểm. Khi trả lời các bản khảo sát, bạn sẽ nhận được số điểm tương ứng tùy vào từng loại khảo sát thường là từ 10 điểm đến tối đa có thể có là 2000 điểm cho loại khảo sát đặc biệt.

Ngoài ra thì chúng ta sẽ kiếm tiền khảo sát qua mail của Q&Me gửi về nữa. 

Cứ với mỗi 500 điểm tích lũy bạn có thể thực hiện đổi điểm thành thẻ nạp tiền điện thoại 50,000VND. Ngoài ra bạn có thể “Mời bạn bè” cùng tham gia Q&Me với 20 điểm cho mỗi lượt mời thành công.

4. Cách đổi thưởng trên Q&Me?

Để đổi thưởng trên Q&Me chúng ta sẽ cần một số điêm nhất định - Ví dụ như hình ảnh bên dưới:

Bảng điểm đổi thẻ điện thoại của Q&Me

Cứ với mỗi 500 điểm tích lũy bạn có thể thực hiện đổi điểm thành thẻ nạp tiền điện thoại 50,000VND. Ngoài ra bạn có thể “Mời bạn bè” cùng tham gia Q&Me với 20 điểm cho mỗi lượt mời thành công.

Một số đồ khác bạn có thể đổi

5. Kết luận?

Theo mình tiềm năng của trang này là không nhiều - Thứ nhất là nó là của Việt Nam, thứ hai là nó trả tiền khá là thấp, thứ 3 là khảo sát không có nhiều - nhưng được cái là có thể dùng điện thoại để làm được cũng coi như là bù được phần nào. Nếu bạn nào thích những trang khảo sát của Việt Nam có thể tham khảo thêm một trang bên dưới.

>>> Hướng dẫn kiếm tiền trên trang infoq.vn

Mặc dù hiện tại những trang khảo sát nước ngoài khá là hạn chế profile cũng như IP Việt Nam nhưng nó vẫn là một khoản tiền lớn nếu đổi ra tiền Việt và biết tạo nhiều acc để ăn. Như bên dưới mình có để một trang các bạn có thể tạo nhiều acc để ăn nhé

>>> Kiếm tiền online từ trang clixsense (ysense)

Previous Post
Next Post

post written by: