Thứ Tư, 23 tháng 2, 2022

Kiếm tiền Game Mir4? Tiềm năng game Mir4 như thế nào?

Trong bài viết hôm nay kiemtienspeed sẽ review cho các bạn cách kiếm tiền trên Game Mir4? Một tựa game mảng "coin". Nếu bạn nào không thích những game này có thể bỏ qua bài viết hoặc xem các tựa game khác mình để link bên dưới?

>>> Chơi game kiếm tiền?

1. Game Mir4 là Game gì?

Game Mir4

Đây là một tựa game được đồng phát triển và phát hành bởi Wemade, MIR4 là tựa game MMORPG (nhập vai trực tuyến nhiều người chơi) đến từ xứ sở Kim Chi, tiếp nối thành công trước đó của The Legend of Mir 2 với con số ấn tượng 500 triệu người chơi trên toàn thế giới. 

Vào ngày 26/8 vừa qua, MIR4 đã ra mắt phiên bản toàn cầu trên nhiều nền tảng bao gồm iOS, Android và Windows PC. Là một tựa game Free-to-play (chơi miễn phí), người chơi chỉ cần sở hữu một chiếc điện thoại và PC cấu hình tầm trung là có thể tải và tự do trải nghiệm.

2. Lý do Game Mir4 đang thu hút người dùng?


Lý do game này đang thu hút nhiều người là do nó đang có cơ chế kiếm tiền giống như "Đào tiền ảo" vậy. Khi chơi MIR4, game thủ có thể kiếm được những đồng tiền gọi là Darksteel, và Darksteel có thể được đổi thành DRACO với giá trị khoảng 3 USD mỗi đồng (ở thời điểm ra mắt). Chính tính năng “chơi game thật, kiếm tiền ảo” này đã khiến game thủ thế giới dành nhiều thời gian cho nó.

3. Cách tải game Mir4?

Bạn có thể tải game này như sau:

  • Tài khoản Wemix Wallet. Đây là “ví” chúng ta dùng để lưu trữ đồng DRACO trong Game. Bạn có thể đăng ký bằng cách tải app về từ Apple Store hoặc Google Play.
  • Tài khoản Gate.io, bạn hãy đăng ký tại đây.
  • Lưu ý là: Tài khoản game phải giống với tài khoản ví Wemix Wallet.

4. Sơ qua về cách kiếm tiền trong Game Mir4:

* Điều kiện bắt buộc:

  • Nhân vật trong game đạt cấp độ (Level) 40.

* Cách kiếm tiền

  • Dùng nhân vật trong Game đi Đào Khoáng. Và ở đây là “Thép hắc ám”.
  • Theo tỉ giá trong game thì cứ 100.000 Thép hắc ám sẽ đổi được 01 đồng DRACO.
  • Từ đồng DRACO, ta sẽ đổi sang đồng Wemix Credit.
  • Từ Wemix Credit ta sẽ chuyển sang đồng Wemix.
  • Từ WEMIX ta sẽ đổi sang đồng USDT.
  • Từ USDT ta sẽ đổi sang VNĐ.
  • Rút tiền về tài khoản Bank của mình.

5. Tiềm năng kiếm tiền trong Game Mir4?

Cụ thể, với mỗi 101000 Dark Steel người chơi đào được trong MIR 4 sẽ quy đổi tương đương 1 đồng DRACO. Ở thời điểm hiện tại, 1 đồng DRACO đã có mức giá 2,5 USD (cao gần 4 lần so với đầu tháng 9), nhờ đó đem lại những khoản thu nhập khá ổn cho người chơi MIR4. 

Theo chia sẻ của một số game thủ Việt, 1 tài khoản MIR4 cày 24/24 có thể đem lại khoản thu nhập ổn định từ 200000 đến 300000 đồng mỗi ngày. Và không ít người chơi đã sử dụng những công cụ/ phần mềm thứ 3 để "cắm auto".

6. Cụ thể cách kiếm tiền Game Mir4?

* Một số Map để cày tiền nhanh cho a/e:

Tại mốc Level 1- 28: Nên tập trung làm nhiệm vụ chính tuyến. Nếu chưa đủ lực chiến để làm nhiệm vụ chính tuyến tiếp theo thì chuyển sang làm nhiệm vụ phụ để lên cấp, sau đó đủ điều kiện thì quay lại làm tiếp nhiệm vụ chính tuyến
Không nên làm nhiệm vụ ngày (daily) tại thời điểm này vì phần thưởng thấp, tốn nhiều thời gian
Tại mốc Level 28 – 40: Tiếp tục tập trung hoàn thành nhiêm vụ chính tuyến. Dịch chuyển tới Magic Square (hình vuông ma thuật), Secret Peak (Đỉnh huyền bí) bằng cách bấm vào dấu + phía trên bên phải màn hình, rồi bấm tiếp vào portal để vào được Magic Square, Secret Peak – đây là địa điểm lên cấp nhanh cũng như rơi ra những nguyên liệu hiếm (1 ngày chỉ vào được tối đa 2 lần)
Không nên đào Darksteel tại Magic Square, Secret Peak trước khi nhân vật của bạn đủ mạnh
Tại mốc Level 40 – 45: Ngay từ cấp 40 bạn đã có thể đào được Darksteel trong thung lũng Bicheon và đổi Darksteel thành DRACO, tuy nhiên, để tối ưu hơn cả, bạn nên cày nhân vật lên level 45 và cổng thứ nguyên 6 để đào được Darksteel tại thung lũng rắn ẩn giấu vì địa điểm này không/hiếm xuất hiện bot.

Thực hiện nhiệm vụ ngày.daily để lấy Darksteel. Nhận toàn bộ10 nhiệm vụ daily và treo qua đêm giúp bạn vừa kiếm đào được Darksteel lại vừa cày cấp đuộc nhân vật. Lưu ý rằng chỉ nên tìm những bãi quái có level thấp hơn nhân vật của bạn từ 5 đến 10 Level để đảm bảo việc cày cấp hiệu quả nhất (mỗi lần chết lại giảm đi 5% lượng kinh nghiệm nhận được)

* Đổi tiền đã kiếm được:

Bước 1: Khi nhân vật đã khai thác được hơn 100.000 Thép hắc ám, bạn hãy vào Chợ > DRACO. Tại đây ta sẽ thấy được tỉ giá, cũng như tùy chọn chuyển đổi từ Thép hắc ám sang đồng DRACO. Trong quá trình chuyển đổi, bạn sẽ được yêu cầu đăng nhập tài khoản ví WEMIX WALLET, hãy tiến hành đăng nhập để MIR4 chuyển DRACO đổi được vào ví.


Bước 2: Để tiến hành chuyển DRACO thành Wemix Credit, bạn hãy mở ứng dụng Wemix Wallet lên, đăng nhập vào tài khoản. Khi đó bạn sẽ thấy số lượng đồng DRACO mình đang có.


Bước 3: Lúc này, hãy nhấn vào DRACO, sau đó nhấn tiếp vào DEX. Giao diện tỉ giá hiện ra, bạn hãy nhấn vào Sell. Nhấn tiếp vào Max và Sell thêm lần nữa.

Bước 4: Khi việc chuyển đổi hoàn tất, bạn hãy nhấn vào Order, sau đó là Collect để lưu Wemix Credit vào ví.

Bước 5: Trở lại giao diện chính của Wemix Wallet, bạn hãy nhấp vào Wemix Credit và nhấn vào Exchane to WEMIX.

Bước 6: Nhấn Max > Next để chuyển toàn bộ Wemix Credit sang Wemix.


Bước 7: Khi quá trình chuyển đổi hoàn tất, bạn hãy mở tiếp ứng dụng Gate.io mình đã đăng ký tài khoản ở trên lên và truy cập vào Ví tiền > Nạp tiền. Nhập Wemix vào thanh tìm kiếm và nhấp vào kết quả bên dưới.

Bước 8: Lúc này Gate.io sẽ cung cấp cho bạn một địa chỉ để chuyển tiền đã được mã hóa vào. Hãy sao chép nó lại.


Bước 9: Quay lại Wemix Wallet, bạn hãy nhấp vào Wemix, nhấp tiếp vào Send tokens. Nhập địa chỉ mà Gate.io đã cung cấp ở trên vào và nhấn Next, sau đó nhập mật khẩu để xác nhận chuyển tiền.

Quá trình chuyển sẽ mất  10-15 phút. Khi hoàn tất, bạn sẽ thấy số tiến Wemix mình có tại Gate.io.

Bước 10: Giờ để chuyển Wemix sang tiền thật, bạn phải trải qua thêm bước chuyển từ Wemix sang USDT. Hãy vào Giao dịch từ Gate.io và tìm theo cặp WEMIX/USDT, sau đó thực hiện mua/bán.

Khi đã chuyển đổi xong qua USDT, bạn hãy vào Giao dịch C2C để chuyển USDT sang VNĐ rồi rút về Bank là xong.


>> Ok vậy là đã xong, mình đã hướng dẫn qua cho mọi người về tựa game nền tảng "tiền ảo" này - chúc các bạn kiếm được nhiều tiền.

Previous Post
Next Post

post written by: