Thứ Ba, 1 tháng 3, 2022

Cách kiếm Data, Sms, Gọi nội mạng free mạng Viettel

Cách kiếm Data, Sms, Gọi nội mạng free mạng Viettel

Chào AE- trước kia mình cũng có làm một số bài viết về kiếm Data Viettel rồi - nhưng chủ yếu là ăn "xổi" thôi, tức là không làm được lâu dài ấy. Bạn nào cần thì có thể xem lại 2 bài viết này của mình để tham khảo:

Tuy nhiên gần đây mình vọoc ra được một cách có thể giúp các bạn kiếm lâu dài được, nhưng chỉ áp dụng mạng Viettel thôi nha. 

1. Cách kiếm Data, Sms, gọi nội mạng Free mạng Viettel?

Đầu tiên mình nói qua một chút đó là: Cách này chỉ tốn công sức 1 vài ngày đầu thôi - về sau thì rất nhàn - vì chúng ta chơi "nông trại" mà, phải từ từ mới phát triển được.

Những bạn nào mạng Viettel có thể tải App MyViettel nhé!

Cách đăng nhập, đăng ký thì mình sẽ không nhắc đến ở đây nữa. Bước tiếp theo các bạn có thể thấy giao diện chính của App tương tự như hình dưới.

Giao diện chính của App Viettel
Sẽ có một số trò chơi chính cho chúng ta cày đó là:
  • Lắc quẻ:
  • Rung cây nhận quà:
  • Hổ Săn Vàng
  • Game Nông trại Viettel

Tất cả những game kia đều có khả năng cho chúng ta kiếm được data, sms, gọi nội mạng - nhưng chủ yếu chúng ta sẽ kiếm được ở phần Rung cây nhận quà.

Bước 1: Mọi người sẽ mở phần Game Nông trại Viettel ra - các bạn sẽ chơi game này trong một vài ngày để có thể có vàng và tích luỹ nông sản nhé. Sau tầm 1 tuần là chúng ta có thể ok rồi

Bước 2: Các bạn đổi nông sản ra lượt rung cây - như hình ảnh bên dưới.

Bước 3: Sau khi đổi xong các bạn sẽ thoát game nông trại ra và vào game rung cây nhận quà

Bước 4: Click vào cây thông để rơi quà ra ngẫu nhiên: Và các bạn có thể nhận vật phẩm ngẫu nhiên Data, Sms, gọi nội mạng,.... (Mặc định sẽ có 3 lượt một ngày - còn nếu đổi nông sản ra ai có nhiều nông sản thì đổi được nhiều lượt xoay)

Bước 5: Sau khi xong chúng ta có thể qua game lắc quẻ (tỉ lệ ra ít hơn so với game rung cây) - được 6 lượt 1 ngày

Bước 6: Tiếp tục sau khi xong chúng ta sẽ ra game cuối là Hổ Săn Vàng - game này cũng giống như lắc quẻ, tỉ lệ ra được ít. (Cái này thì được 2 lượt 1 ngày)

Ghi chú: Nếu như chúng ta không chơi game nông trại thì chúng ta vẫn có thể rung cây và lắc quẻ,...mỗi ngày (3 lượt) tuy nhiên số lượt lắc sẽ chỉ còn 1 nửa, thậm chí là không có. 

2. Kết luận:

Ok đây là một cách mà mình thấy rất Oke - ít người biết mà lại được lâu dài. Nếu bạn nào chưa rõ cách chơi có thể để lại bình luận phía dưới bài viết cho mình biết nhé.

Previous Post
Next Post

post written by: