Thứ Năm, 19 tháng 7, 2018

Hướng dẫn kiếm tiền trên trang infoq.vn

Khảo sát trên trang infoq.vn


Xin chào!
Hôm nay tiếp tục mình sẽ hướng dẫn anh em cách kiếm tiền trên một trang khảo sát mang tên infoq.vn - mặc dù tên khá tiếng anh nhưng đây là site của việt nam.

1. Tổng quan -Hướng dẫn kiếm tiền trên trang infoq.vn

Trang infoq đã ra đời cũng khá lâu- nó cũng khá giống với trang khảo sát vinasat - anh em có thể tham gia trang vinaresearch ở đây: Hướng dẫn kiếm tiền online khảo sát vinaresearch của Việt Nam

Trang này trả tiền qua thẻ điện thoại và ví điện tử bảo kim - tùy cho anh em lựa chọn. Mỗi một khảo sát ở đây sẽ có số điểm thưởng là 20p. Đủ 500 điểm là có thể rút.


2. Cách đăng ký trên trang infoq.vn

Đầu tiên bạn click vào đây để đăng ký thành viên. Điền đầy đủ thông tin.


Sau khi hoàn thành đăng ký tạm thời, bạn kiểm tra gmail sẽ có thư thông báo xác nhận đăng ký, bạn click vào link vừa nhận được từ gmail để kích hoạt tài khoản.



Sau khi bạn click vào link vừa nhận được từ gmail để kích hoạt tài khoản, bạn vào “Trang chủ” bạn xem trong danh sách khảo sát sẽ thấy một cuộc khảo sát về bạn có tên là “Welcome survey”, bạn click vào “Trả lời” để trả lời các câu hỏi, cuộc khảo sát này có 10 câu hỏi, sao khi trả lời xong bạn sẽ được cộng ngay 20 điểm.


3. Các cách kiếm tiền trên trang infoq.vn này

Có 4 cách để có thể kiếm tiền và gia tăng số điểm thưởng trên trang này

Bên trên là những cách mà người chơi có thể kiếm điểm cho mình: Tất cả cũng đã có các hướng dẫn rất cụ thể về chính sách mình đã để link bên trên cho anh em tham khảo.

- Còn về cách trả lời khảo sát mình cũng đã có bài viết riêng về thủ thuật trả lời khảo sát bách phát bách trúng rồi. Anh em có thể tham khảo: Kinh nghiệm trả lời khảo sát kiếm tiền online - bách phát bách trúng?


Còn lại, chúc anh em may mắn.

Previous Post
Next Post

post written by: