Thứ Năm, 16 tháng 4, 2020

Kiếm tiền trên Surveytime như nào? Có thể kiếm tối đa được bao nhiêu tiền 1 ngày?

Kiếm tiền trên Surveytime như nào? Có thể kiếm tối đa được bao nhiêu tiền 1 ngày?
Có lẽ phải xếp trang này vào trong top những trang "kiếm tiền nhanh nhất trong 1 ngày" mới đượ bởi vì Suveytime sẽ lập tức trả tiền cho bạn ngay sau khi một khảo sát,, nhiệm vụ về paypal cho bạn nên rất phù hợp với những bạn nào đang cần tiền ngay.

Tiền về paypal ngay lập tức khi xong 1 khảo sát bất kỳ
Điểm đặc biệt của website surveytime này là: Mỗi khi bạn hoàn thành một cuộc khảo sát kéo dài khoảng 2 phút, bạn sẽ nhận được $1. Và 1$ đó lập tức được chuyển tới tài khoản của bạn thông qua paypal hoặc bitcoin,.... tuỳ vào lựa chọn của bạn muốn nhận qua hình thức nào sau cuối mỗi câu hỏi.

Đánh giá Site surveytime:
Ưu điểm:
  • Tham gia miễn phí
  • Có sẵn trên tất cả các quốc gia 
  • Thanh toán rất nhanh
  • Có nhiều cơ hội và thưởng hàng ngày
  • Rất dễ sử dụng
Nhược điểm:
  • Không thể tự quyết định khi nào muốn thanh toán (hoàn toàn tự động)
  • Đôi khi hỗ trợ có thể hơi chậm

1. Surveytime là gì?

Surveytime là một trang khảo sát cực kỳ đơn giản và dễ sử dụng, chỉ cần trả lời các cuộc khảo sát và được trả tiền sau mỗi lần khảo sát đó.

2. Đăng ký tài khoản tại Surveytime?

Giao diện chính tại Surveytime
Bưới 1:Đăng ký hoặc login tài khoản
Đây là giao diện chính của surveytme - bạn có thể login tại đây -thông qua tài khoản google, twiter, hoặc facebook đều được.

Bước 2: Điền profile cá nhân:
Sau khi login xong thì màn hình sẽ hiển thị rằng bạn cần phải điển thông tin cá nhân vào khảo sát và mất khoảng 8 phút để hoàn thành profile cá nhân. - (chủ yếu là họ lấy thông tin của bạn để cung cấp khảo sát cho phù hợp ấy mà)

Nếu chưa biết cách điển thì bạn có thể đọc bài viết này để tham khảo 1 phần: Kinh nghiệm trả lời khảo sát kiếm tiền online - bách phát bách trúng?

Bước 3: Tham gia khảo sát kiếm tiền:

Sau khi điền vào profile xong thì ở trong khu vực thành viên (member) - bạn sẽ thấy nếu có khảo sát gửi tới bạn.

Máy quét khảo sát - scan survey
Nó hoạt động như một máy quét khảo sát. Nó tìm kiếm các cuộc khảo sát, và nếu có bất kỳ khảo sát nào phù hợp với profile của bạn, bạn sẽ nhận được thông báo bạn có thể thấy ở trên.

Mặc dù tìm thấy khảo sát nhưng có thể đôi khi nhưng khảo sát đó không phù hợp với bạn thì chúng sẽ out nhanh chóng và chúng tiếp tục tìm các khảo sát khác phù hợp hơn.  - khá là giống bên mobrog về phần tìm khảo sát. 

Tuy nhiên nếu bạn không quét cũng được - bạn cũng có thể nhận được lời mời khảo sát qua email  - làm cách đó thì tiện hơn nếu bạn không có time. Còn nếu có time thì cứ quét khảo sát để cào survey về cùng được.
Lời mời khảo sát thông qua email
Chỉ cần nhấp vào take surver trong email là được trả lời câu hỏi và sau khi bạn hoàn thành một cuộc khảo sát, bạn sẽ được đưa trở lại Surveytime xem phần thưởng và quyết định nhận tiền như nào.

3. Người dùng được trả tiền như thế nào?

Như mình đã nói ở đầu - Mỗi khi hoàn thành một cuộc khảo sát, bạn sẽ nhận được $1. Tuy nhiên cũng có thể một số khảo sát có thưởng thấp hơn là 0.5$ nhưng nhìn chung là khá ít ks như vậy. Ngay sau khi bạn hoàn thành một cuộc khảo sát, bạn sẽ được hỏi về cách bạn muốn nhận phần thưởng của mình. Tuỳ thuộc vào quốc gia sinh sống của bạn sẽ có hỗ trợ riêng các cổng thanh toán khác nhau - Nhưng hầu hết là hỗ trợ thanh toán qua cung cấp PayPal và Bitcoin.
Paypal thường được chọn là cổng thanh toán phổ biến nhất trên Surveytime
Tuy nhiên bạn phải xác minh số điện thoại của mình, mình cũng phải vậy. Theo Surveytime, điều này là để bảo vệ phần thưởng của bạn và họ sẽ không bao giờ sử dụng số của bạn cho mục đích gì khác.

Nói chung là cái này cũng có lợi về bảo mật nên mọi người chịu khó nhé, sử dụng số điện thoại việt nam cũng được. Chưa đầy một phút sau là tiền về paypal rồi nhé. Đây là bằng chứng thanh toán:

Bằng chứng thanh toán sau khi khi đã khảo sát
Việc chuyển tiền về cho bạn sẽ hoàn toàn tự động bạn không cần phải làm gì cả - điều này sẽ dễ dàng hơn cho những bạn mới bắt đầu làm quen với site kiếm tiền này. Tuy nhiên nếu muốn giữ gom tiền lại một cục thì website này không hỗ trợ nhé.

4. Một số câu hỏi liên quan khác:

- Có thể thực hiện khảo sát surveytime trên thiết bị di động không? 
Surveytime.io được tối ưu hóa hoàn toàn cho thiết bị di động và bản thân trang web hoạt động tốt trên thiết bị di động. Nhưng nó không có ứng dụng app Surveytime.
- Ai có thể tham gia Surveytime?
Câu trả lời là tất cả mọi người trên thế giới không kể quốc gia nào cũng đều có thể tham gia trang web khảo sát này - bạn hãy lựa chọn ngôn ngữ thích hợp với mình nhất khi tham gia trang web. Hiện tại tại thời điểm này nó có sẵn bằng tiếng Anh, tiếng Nga, tiếng Đức, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và tiếng Trung Quốc.

- Có giới hạn độ tuổi tham gia không:
Có - những người dưới 13 tuổi đều không được phép tham gia nên bạn lưu ý.

Nói chung đây là một website giúp bạn kiếm thêm thu thập thêm thu nhập trong mùa dịch này.  Và để tối ưu hơn mình khuyên mọi người nên sử dụng song song nhiều trang khảo sát khác - có rất nhiều trang khảo sát khác trong blog của mình - các bạn nên đọc tham khảo.  Chúc các bạn kiếm được nhiều tiền.
Previous Post
Next Post

post written by: