Thứ Tư, 8 tháng 8, 2018

Cách kiếm tiền nhanh nhất trong 1 ngày



Đôi lúc trong cuộc sống ai cũng có lúc bí tiền và câu hỏi họ tự đặt ra cho mình là "Làm gì để kiếm tiền bây giờ" trong khi hầu hết các công việc đều có khoảng thời gian là 30 ngày để trả lương, tuy nhiên hôm nay kiemtienspeed sẽ hướng dẫn anh em những cách mà có thể kiếm tiền nhanh trong 1 ngày.

>>>> Tổng hợp cách kiếm tiền online tại nhà 2018 - cho sinh viên,học sinh

1. Viết bài - cách kiếm tiền nhanh nhất trong 1 ngày


Nghe có vẻ đơn điệu nhưng nếu thật sự anh em văn chương lai láng, có thể viết bài tốt thì thường một bài viết khoảng 1000 từ sẽ có giá giao động từ 80k đến khoảng 100k và có thể yêu cầu thanh toán luôn cũng được - Nếu chưa biết hợp tác với bên nào thì các bạn có thể thử với bên này: Cách viết truyện kiếm tiền

2. Làm khảo sát trực tuyến - cách kiếm tiền nhanh nhất trong 1 ngày


Một số trang khảo sát sẽ pay tiền cho bạn ngay lập tức Vd kiếm tiền trên Mobrog tiền sẽ chuyển ngay cho bạn sau 10p,.... Và kha khá nhiều trang khác cũng có thể giúp bạn được như vậy - tuy nếu làm một trang sẽ không được là bao nhiêu nhưng làm nhiều trang cộng lại thì số tiền cũng không nhỏ trong một ngày. - Tổng hợp Top 18 trang khảo sát quốc tế trả tiền cao nhất.

3. Làm công việc online - cách kiếm tiền nhanh nhất trong 1 ngày


- Việc làm MTURK: Đã có nhiều người làm công việc online này - bạn có thể làm các công việc đơn giản và có tiền ngay lập tức- mỗi nhiệm vụ sẽ từ 0.1 đến trên 5$ và hầu hết sẽ rất đơn giản làm trong 5 phút là xong. Ngay cả với nước ngoài - các bạn sinh viên đã làm công việc này để trang trải cho học phí và tiền tiêu vặt nên chúng ta không thể phủ nhận tiềm năng của trang này đúng không ?

Ngoài ra bạn có thể đến với một số trang như: Fiverr.com, Upwork.com, Freelancer.com, Guru.com , 99designs ,Vlance.vn,Freelancerviet.vn ,... đều là những công việc dành cho freelance. -  Tham khảo: 12 trang web Freelance để làm việc và kiếm tiền tốt nhất 2020

4. Bán hàng - tiền tươi


Bạn có thể bán các đồ vật cũ của mình hoặc pass lại với giá rẻ, rất nhiều người đang có nhu cầu đó. Hầu hết bạn có thể pass lại được ở trên mạng xã hội hoặc các nhóm buôn bán trong trường học là những nơi có tiềm năng thanh khoản tốt nhất hoặc bán hàng theo trend cho hiệu quả rất tốt.

5. Trade coin - cách kiếm tiền nhanh nhất trong 1 ngày


Mang tính rủi ro hơi nhiều một chút nhưng nếu bạn biết phân tích kỹ thuật thì bạn có thể lãi 5% 10%  tổng tài khoản của bạn trong ngày - như vậy là đã ok rồi đúng không? kiemtienspeed đang cập nhật kèo tradecoin hàng ngày bạn chú ý trên blog nhé.

6. Đánh lô đề :) -cách kiếm tiền nhanh nhất trong 1 ngày


Dù cách này không khuyến khích anh em nhưng đây đúng là phương thức "chưa biết ai giàu hơn khi chưa 6 rưỡi". Mang xác suất trúng là 25% nhưng tiền tươi, thóc thật, thì dân miền bắc rất thích những món như thế này.

Còn phương thức nào nữa - anh em có thể cập nhật và để lại cmt nhé.

7. Làm Affiliate?


Đăng ký làm aff với tư cách là nhà xuất bản, và chia sẻ liên kết liên kết của bạn tới mọi người. Tùy theo chính sách  của mỗi nhà cung cấp, nếu ai đó mua (có thể trong vòng tối đa 90 ngày) bằng cách sử dụng liên kết của bạn, bạn sẽ nhận được tiền hoa hồng rất tốt.

Để tiến xa hơn, hãy thiết lập một trang web hoặc một trang Facebook chuyên đề và mời tất cả bạn bè của bạn tham gia và giới thiệu tới người dùng các liên kết của bạn trên đó.

Nói chung mô hình aff đã và đang phát triển rất mạnh ở nước ngoài - chúng ta nên học hỏi và làm theo điều này. Bạn nên tham gia mạng aff của nước ngoài ví dụ như godaddy hay namesilo (về mảng hosting tên miền) hoặc các mảng về du lịch sẽ có hoa hồng rất cao dành cho bạn. Tìm hiểu về affiliate

8. Lái xe cho Grab


Đủ điều kiện để lái xe cho Grab cũng khá đơn giản chỉ cần nhấp vào các liên kết đến trang web của họ và trả lời  một số câu hỏi ,....  Nếu chạy chăm chỉ kiếm được 500 1tr với grab bike, grab car là chuyện thường thấy sau khi đã trừ đi hết các phí như xăng xe, hao mòn xe.

9. Bán quần áo trên eBay


eBay .Là một cách kiếm tiền rất tốt hang ngày cho bạn. Đơn giản bạn chỉ cần tìm trend và cố gắng nhìn vào xu hướng của thị trường, Bạn sẽ dễ dàng bán được nhiều mẫu quần áo.

>>>> Cách kiếm tiền với TeeChip -bán áo thun trên mạng

10. Kiếm tiền qua các ứng dụng


Đơn giản bạn có thể kiếm tiền online qua các ứng dụng - tiền từ ứng dụng bạn có thể thanh toán được một số thứ điện nước, internet, mua vé xem phim và nhiều hơn thế nữa.

Có khá nhiều ứng dụng như vậy nhưng ứng dụng dễ kiếm nhất hiện nay có lẽ là MoMo, khi giới thiệu người khác bạn sẽ có 100k đến 200k ngay lập tức - quá hời phải không nào?

11. Shipper - Cách kiếm tiền nhanh nhất trong 1 ngày

Có lẽ, đây là cách kiếm tiền nhanh nhất trong 1 ngày trong giai đoạn hiện nay. Khi mà nhu cầu shipper của mọi người tăng cao. Như vậy, đồng nghĩa với việc bạn làm shipper sẽ có một thu nhập rất khá, tùy thuộc vào số đơn hàng giao cho khách mà bạn muốn nhận trong một ngày.

Hầu hết bạn có thể nhận làm "ship ruột" cho một cửa hàng nào đó hoặc làm tự do bằng cách theo dõi các hội nhóm ship và ng ta đăng lên thì mình nhận. Với công việc này bạn có thể dễ dàng bỏ túi từ 500 đến 800k 1 ngày đã trừ các chi phí xăng xe, hao mòn, nhưng với điều kiện là ít nhất cũng phải làm 12 tiếng 1 ngày mới được như thế....

12. Bán đồ thời vụ - bán đồ theo trend

Thời vụ tức là gì? Ví dụ hôm nay đội tuyển u23 Việt Nam đá chả hạn và sẽ có rất nhiều người đi cổ vũ - bạn có thể tranh thủ đi bán cờ, ticker, hay băng zon,.... Ngoài ra nếu bạn ở trong các dịp lễ như tết thì việc bán các đồ liên quan như bán lì xì cũng cực kỳ tốt mà hiệu quả lại cao hơn rất nhiều.

13. Bán lại sản phẩm dịch vụ internet?

Bán các sản phẩm dịch vụ online 


Nghe qua là các bạn chưa hiểu gì đúng không? Nói thật là chính mình cũng bán được rất nhiều dịch vụ này - Mình sẽ lấy ví dụ cho các bạn hiểu: Ví dụ như nền tảng website hơn 60% hiện tại đang sử dụng trên toàn thế giới là sử dụng wordpress và các extion trong đó hay còn gọi là plugin có cả các bản trả phí lẫn miễn phí. 

Bản thân mình sẽ đi mua các plugin đó trôi nổi trên thị trường để share lại vào trong group xem ai cần thì mình bán cho họ gọi là bán sản phẩm dịch vụ internet hoặc nếu không có vốn các bạn có thể lấy các bản free người khác tặng, tri ân trên các website, group sau đó đem đóng gói winrat vs pass và bán lại cho những người khác trong một group khác cũng được. Nói chung là cũng không bao giờ lỗ vốn được bởi chỉ cần bỏ tiền ra 1 lần là dùng được cho nhiều người tài sản vĩnh viễn luôn.  Tuy nhiên các bạn nên kiếm các theme hay plugin nào trả phí mà nhiều người cần có nhu cầu nhất nha sẽ giúp các bạn bán hàng được nhanh hơn đó.  Ngoài ra còn các khóa học, ebook cũng cực kỳ dễ bán - các bạn mua ebook của chính chủ và lợi dụng sự danh tiếng của họ mà nhượng lại, bán lại ebook với giá rẻ hơn nhiều so với chính chủ bán thì đương nhiên người dùng sẽ chọn của ai, đương nhiên sẽ chọn cái rẻ hơn rồi. 

Đó mình đã ví dụ cho các bạn hiểu về cơ chế bán các dịch vụ online rồi đó, đây là một cách kiếm tiền nhanh không hề tồi chút nào. Các bạn có thể xem xét.

>>> Còn nữa!

* Cuối cùng:

Đây là một trong những cách kiếm tiền nhanh 24h bạn cần biết, nó sẽ giúp các bạn nhanh chóng kiếm được số tiền mong muốn chỉ cần bạn quyết tâm và thực hiện - Mình tin các bạn sẽ thành công
Previous Post
Next Post

post written by: