Thứ Sáu, 29 tháng 6, 2018

kiếm tiền online t shirt - cách kiếm tiền bán áo thun trên TeeChip


Hi chào anh em - mình có viết bài này có lẽ hơi lâu và nói thật là cũng khá nhiều người thử qua cách kiếm tiền online t shirt (kiếm tiền bán áo thun) trên mạng.

Trào lưu này có từ năm 2016 là nổi nhất mình cũng đã từng thấy nhiều người bán rấ thành công món hàng này nhưng lại có những người thất bại với khởi nghiệp bán áo thun. Về cách bán thì cũng rất đơn giản - bạn liên kết với một đơn vị nhà sản xuất chuyên bán áo thun này để in hình với chất xám mình bỏ ra để tạo ra các hình thù ngộ nghĩnh theo trend chẳng hạn- sẽ rất nhiều người mua theo thời vụ.

Nếu có người đặt sản phẩm với mẫu mã của bạn bạn sẽ được chiết khấu tiền hoa hồng sau khi trừ đi tiền in ấn, vải vóc, nhân công ...... nhưng thường bạn sẽ nhận được tiền hoa hồng khoảng 40% giá trị của chiếc áo bán được. Ngoài ra bạn có thể tự tay set quảng cáo để người ta biết đến sản phẩm áo thun của bạn nhiều hơn từ đó tăng doanh thu.

* Ưu nhược điểm của phương pháp kiếm tiền online t shirt - cách kiếm tiền bán áo thun:

Ưu điểm:

  • Không phải bỏ vốn
  • Lợi nhuận cao
  • Dễ bán, dễ marketing vì áo quần là thứ thiết yếu

Nhược điểm:

- Khó tìm được đơn vị liên kết
- Phải biết marketing, và thiết kế

1. Cách kiếm tiền bán áo thun với Teechip

TeeChip Pro giúp mọi người dễ dàng bán thiết kế hàng hóa tùy chỉnh của riêng họ. Không có tối thiểu và không có rủi ro. Bạn có thể bán 1 mặt hàng hoặc 1000 mặt hàng — dù bằng cách nào, bạn vẫn giữ được lợi nhuận! TeeChip Pro hoàn toàn miễn phí, đây là cách bắt đầu:

Bước 1: Chọn sản phẩm của bạn - Cách kiếm tiền bán áo thun trên mạng trên TeeChip 

Truy cập pro.teechip.com và nhấp vào “Khởi chạy chiến dịch”. Bạn sẽ được chuyển hướng đến trang tạo chiến dịch. Chọn một sản phẩm từ danh mục của chúng tôi mà bạn muốn giới thiệu trong chiến dịch của mình.


Bước 2: Chọn màu của sản phẩm - Cách kiếm tiền bán áo thun trên mạng trên TeeChip 

Mỗi sản phẩm có nhiều lựa chọn màu sắc. Bạn có thể chọn nhiều màu như bạn muốn mà không mất thêm chi phí! Khi bạn đã chọn màu của mình, hãy nhấp vào “Xong”.


Bước 3: Tải lên thiết kế của bạn-  Cách kiếm tiền bán áo thun trên mạng trên TeeChip 

Nhấp vào "Tải lên tệp" và chọn tác phẩm nghệ thuật bạn muốn cho sản phẩm của mình. Di chuyển và thay đổi kích thước thiết kế cho đến khi bạn tìm thấy vị trí mong muốn của mình.

Bạn có thể thêm nhiều sản phẩm hơn bằng cách nhấp vào “Thêm sản phẩm” ở bên trái. Nhấp vào “Tiếp tục” khi bạn hài lòng với sản phẩm và vị trí thiết kế của mình.

Bước 4: Đặt giá của bạn - Cách kiếm tiền bán áo thun trên mạng trên TeeChip 

Trên trang đặt giá, bạn có thể đặt giá sản phẩm của mình. Trong “Giá ưu đãi”, hãy nhập giá mong muốn của bạn. Việc thay đổi giá bán ảnh hưởng đến biên lợi nhuận của sản phẩm mà bạn có thể thấy trong "Lợi nhuận / Đơn vị".

Hỏi: Tôi cần bán bao nhiêu sản phẩm trước khi kiếm lợi nhuận? 
A: Không có yêu cầu đặt hàng tối thiểu. Bạn sẽ nhận được lợi nhuận ngay cả khi chiến dịch của bạn chỉ thực hiện 1 lần bán hàng.

Bước 5: Tạo chi tiết chiến dịch của bạn - Cách kiếm tiền bán áo thun trên mạng trên TeeChip 

Cuối cùng, đặt tiêu đề và mô tả chiến dịch cho khách hàng của bạn để xem. Bạn sẽ cần phải thêm URL tùy chỉnh để chiến dịch của bạn hoạt động. Nếu bạn không muốn chiến dịch của mình hiển thị trên kết quả tìm kiếm hoặc trên thị trường, hãy nhấp vào "Riêng tư" trong "Hiển thị".


Q. "upsell" là gì và nó hoạt động như thế nào? 
Đ: TeeChip Pro cung cấp 5 cách để "nâng cao" chiến dịch của bạn để tăng doanh thu. Với upsells, người mua được hiển thị các chiến dịch giảm giá mà họ có thể thêm vào giỏ hàng của họ trước (hoặc sau) thanh toán.

Bước 6: Khởi chạy chiến dịch của bạn - Cách kiếm tiền bán áo thun trên mạng trên TeeChip 

Để chính thức xuất bản chiến dịch của bạn, hãy nhấp vào "Khởi chạy chiến dịch". Nếu bạn chưa đăng nhập, bạn sẽ được chuyển hướng đến trang đăng nhập. Bạn cũng có thể nhấp vào "Đăng ký" nếu đây là lần đầu tiên bạn truy cập trang web của chúng tôi (đừng lo lắng, miễn phí 100%).

Chiến dịch của bạn hiện đã chính thức hoạt động và đang được bán! Chúng tôi xử lý thanh toán của khách hàng, in ấn, vận chuyển và dịch vụ khách hàng để bạn có thể tập trung vào việc xây dựng doanh nghiệp của mình.

Chúc mừng! Chỉ trong 6 bước đơn giản, bạn đã tạo chiến dịch rất riêng của mình với TeeChip Pro.

Lời lưu ý: Teechip sẽ là nơi cung cấp nguyên liệu và chúng ta có thể kiếm tiền trên nền tảng này- chúc các bạn may mắn
Previous Post
Next Post

post written by: