Chủ Nhật, 24 tháng 11, 2019

12 trang web Freelance để làm việc và kiếm tiền tốt nhất 2020

Ngoài các trang freelance trước mình có nói trong một số bài viết về kiếm tiền online ra
Lưu ý: Đây là các trang web dành cho những người có kinh nghiệm chuyên môn nhất định, khá ít các công việc dành cho người tự do, vì vậy bạn cần cân nhắc kĩ.

Và dưới đây là một số trang web làm Freelancer rất tốt bên cạnh những trang web freelancer truyền thống.

1. Toptal


Đây là một nền tảng dành cho các nhà phát triển, nhà thiết kế web, chuyên gia tài chính, quản lý dự án và quản lý sản phẩm có kinh nghiệm.

Và mức giá được ước tính dao động từ $ 60 đến $ 200 + / giờ - khá cao cho các freelancer.

2. Codeable


Codizable là một thị trường việc làm tự do những chuyên gia WordPress. Họ chỉ chấp nhận 2% số người nộp đơn.

Những người làm việc ở đây thường kiếm được $ 70- $ 120 / giờ. Bạn có thể tìm hiểu về nền tảng wordpress tại đây.

3. 99designs


Nếu bạn đang tìm các công việc về thiết kế thì có thể tìm hiểu trang web này: 99design chuyên thiết kế logo, quần áo, tài liệu quảng cáo, trang web / ứng dụng, minh họa và một loạt các dịch vụ thiết kế khác. Bạn cũng có thể tham khảo thêm trang web này cũng kiếm tiền về đồ họa rất tốt.

4. Cad Crowd


Nếu bạn là người dùng chuyên gia về phần mềm mô hình CAD và 3D bạn có thể tìm thấy các công việc liên quan đến mô hình 3D, thiết kế CAD, soạn thảo CAD và thiết kế sản phẩm. Khách hàng có thể chọn thuê các chuyên gia cá nhân và các freelancer, chuyên gia kiếm được $ 50- $ 120/giờ.

5. Kolabtree


Danh sách dự án bao gồm các nhiệm vụ, công việc liên quan đến văn bản y tế, nghiên cứu lâm sàng, phân tích thống kê, khoa học dữ liệu và công nghệ thực phẩm.

Ước tính thu nhập là từ $50 đến $ 150 +/giờ.

6. WeKnow


Trang web này chủ yếu dành cho các chuyên gia nghiên cứu thị trường. Nền tảng cho phép các nhà phân tích tập trung vào việc cung cấp nghiên cứu cho phạm vi công việc đã biết và chi tiết và ngân sách xác định.

7. Comatch


Trang web này cũng chủ yếu dành cho các huyên gia tư vấn quản lý hoặc chuyên gia trong. Hệ thống sẽ sử dụng thuật toán phù hợp để chọn chuyên gia tư vấn cho các nhiệm vụ/đơn đặt hàng của người dùng.

8. Writer Access


Là website kiếm tiền cho các nhà văn, dịch giả, biên tập viên,..... Trang web hiện đang tìm kiếm các dịch giả tự do ở Úc, Canada, Ireland, New Zealand, Nam Phi, Anh và Mỹ.

Mức tiền bạn có thể kiếm được là từ ($ 0,02- $ 0,1/từ) với người nghiệp dư còn người chuyên nghiệp ($ 0,1- $ 2 / từ).

9. Phpworkplace


Trang web này có tất cả các loại công việc cho các chuyên gia PHP. Những người làm việc tự do chọn các dự án mà họ quan tâm và đấu thầu, đề xuất ngân sách và dòng thời gian.

Họ có thể kiếm được tới 5.000 đô la / tháng.

10. Upwork


Upwork là một trong những trang web freelancer được sử dụng phổ biến nhất, với 60 nghìn việc làm được đăng hàng tuần.

11. Fiverr


Trang này giống như một chợ việc làm online - bạn có thể giao lên đó khả năng của mình kèm các hình ảnh hay giấy tờ, bằng chứng minh cho thực lực của bạn. Nếu người ta ok sẽ thuê bạn làm việc và trả tiền.

12. Freelancer


Freelancer là một mạng việc làm toàn cầu nổi tiếng khác. Chúng cũng tương tự như trang Fiverr vậy - Freelancer hiện cung cấp 5 gói thành viên khác nhau và dùng thử MIỄN PHÍ trong một tháng.


Previous Post
Next Post

post written by: