Thứ Hai, 18 tháng 11, 2019

Khuyến mãi Black Friday 70% hosting, email, vps tại iNET

Khuyến mãi Black Friday 70% hosting, email, vps tại iNET
Mình cũng từng viết một bài hướng dẫn các bạn về hosting tại iNET rồi. Ở bài viết đó mình cũng đã hướng dẫn mọi người cách đăng ký hosting tại inet rất cụ thể và kèm mã giảm giá 30% của blog nữa. Thôi không dài dòng nữa mình sẽ hướng dẫn mọi người cách đăng ký để nhận khuyến mãi 70%.

1. Cách đăng ký trước Black Friday

Đầu tiên các bạn click truy cập trang https://blackfriday.inet.vn
Click chọn gói đăng ký gói bạn cần mua sau đó điền thông tin để người ta liên hệ lại bạn.
Điền thông tin để người ta liên hệ lại là được
Về các gói hosting thì nếu bạn nào chạy 1 web có thể đăng ký gói A là oke nhưng đang trong khuyến mãi các bạn nên đăng ký gói B sẽ tốt hơn vì nó chạy được 5 web và thông số cũng tốt hơn.

- Ok đó là về hosting còn domain các bạn nên đăng ký riêng sẽ tốt hơn, bạn có thể đọc bài viết này: https://www.kiemtienspeed.com/2019/03/huong-dan-mua-ten-mien-inet-gia-re.html

2. Lưu ý về khuyến mãi Black Friday

Ngày chính thức Backfriday là ngày 26/11 - tuy nhiên để tránh quá đông người đăng ký vào cùng một ngày gây ra tình trạng tắc nghẽn thì bên họ để cho đăng ký từ ngày 18/11 để cho mọi người có thể đăng ký trước. Tuy nhiên khi đăng ký xong sẽ có người gọi điện thoại xác thực cho bạn, nếu bạn cần hosting dùng ngay không phải chờ đến ngày 22 thì đề nghị họ kích hoạt dùng thử 3 ngày cho đến ngày 22 hệ thống bên iNET sẽ tự động kích hoạt cho bạn theo thông tin đăng ký trước đó.

Chúc các bạn thành công!
Previous Post
Next Post

post written by: