Thứ Năm, 9 tháng 5, 2019

Mua hosting giá rẻ tại iNET - mã giảm 30%

iNET là nhà đăng ký hosting mình tin dùng nhất tại việt nam bên cạnh hawkhost. Ở việt nam không một nhà cung cấp hosting nào có thể cung cấp hosting chất lượng + rẻ và cấu hình cao như ở inet. Với cấu hình hệt như hawkhost chỉ khác 1 điều là không thể chạy được nhiều website như bên kia nhưng bù lại dung lượng ổ cứng lên đến 20GB đủ để đánh bật bất cứ nhà cung cấp hosting nào trong tầm giá 50k. Và hosting của hawkhost chắc hẳn mọi người cũng đã biết, đó là gói hosting có thể nói là dùng tốt và chất lượng nhất ở nước ngoài hiện giờ thì không lý do gì mà chúng ta không thử sử dụng hosting giá rẻ inet được.

Thôi không lăn tăn nữa, mình đã hướng dẫn mọi người cách mua tên miền inet rồi. Nên hôm nay để cho trọn bộ mình cũng sẽ hướng dẫn anh em cách mua hosting inet giá rẻ. Yên tâm là anh em sẽ có mã coupon giảm 30% từ kiemtienspeed nhé: Mã giảm giá: kiemtienspeed

1. Chương trình giảm giá khuyến mãi "Tháng 3" sinh nhật của iNET về hosting:

Với mã kiemtienspeed bên trên bạn sẽ nhận được mã giảm giá là 30% xuyên suốt trọn đời luôn. Tuy nhiên có nhiều chương trình của inet có thể giảm giá sâu hơn và bạn nên áp dụng mã đó vào hơn là mã kiemtienspeed. 

Chương trình giảm giá - khuyến mãi tháng 11/2021 iNET:  

Thời gian chương trình:  Từ nay =>  30/011/2021

  •  Giảm 70% cho đơn hàng đăng ký mới và Giảm 30% cho đơn hàng gia hạn/nâng cấp các dịch vụ Hosting, Email, Cloud VPS.

Nếu bạn cần thêm mã hoặc các chương trình ẩn đặc quyền khác của iNET thì có thể liên hệ phần góp ý cho mình- mình sẽ gửi cho bạn mã coupon nhanh nhất nhé.

2. Hướng dẫn mua hosting inet

Việc đăng ký và mua hosting tại iNET cực kỳ đơn giản, bạn có thể truy cập trang https://inet.vn/hosting/web-hosting và xem các gói nào phù hợp nhất với bạn.
Các gói hosting cho bạn lựa chọn ở inet
Nếu các bạn mới bắt đầu thì mình khuyên chỉ nên chọn gói A để sử dụng với mức phí là khoảng 50k/tháng và nên đăng ký 6 tháng hoặc 1 năm để sử dụng thì mức chi phí cho 6 tháng sử dụng hosting là khoảng 210k.

* Một số review lựa chọn cho bạn
- HOSTING GÓI A: Là lựa chọn tốt nhất cho website cá nhân, Blog, lượng truy cập thấp, với mức giá 49k/ tháng đây là mức giá lý tưởng cho những khách hàng có nguồn tài chính hạn hẹp.
- HOSTING GÓI B: Là lựa chọn tốt nhất cho Cá nhân mới bắt đầu kinh doanh Online, Startup lượng truy cập trung bình - lớn, Mức giá cho gói Hosting B là 119.000đ/ tháng, Nếu bạn đang kinh doanh online, hoặc cần nhiều hơn 1 website đây là gói Hosting lý tưởng dành cho bạn. Với ưu điểm không giới hạn dung lượng đây là điểm cộng của gói Hosting B để nhiều khách hàng quyết định chọn lựa ( Số lượng file upload tối đa 200.000file - Đây cũng là một con số lý tưởng, nhiều khách hàng cũng không sử dụng hết tài nguyên này)…
- HOSTING GÓI C: Là lựa chọn tốt nhất cho cá nhân kinh doanh Online ổn định, Website tổ chức, doanh nghiệp vừa và nhỏ chạy nhiều website trên một gói hay website có lượng truy cập lớn. Nếu bạn có nguồn tài chính ổn định từ khách hàng hoặc dịch vụ của bạn iNET khuyên bạn nên tham khảo ưu tiên gói C.
Các bạn click vào:
Click vào đăng ký (ở đây mình ví dụ là gói A)
Sau khi click vào thì nó sẽ ra một bảng thông thông tin về giá tiền của gói bạn vừa mua.


Các bạn sẽ điền vào mã giảm giá khuyến mãi là: kiemtienspeed thì giá tiền sẽ tự động giảm cho các bạn. Như hình bên dưới:


Giá sẽ tự động được trừ các bạn có thể thấy. Và ấn vào tiếp tục để tiếp tục mua hàng.

OK các bạn điền đầy đủ thông tin và lựa chọn phương thức thanh toán là xong. Sau khi thanh toán xong bạn có thể vào hosting và làm website dễ dàng rồi.
Kiếm tiền từ việc tạo Blog miễn phí trên Blogspot 
Cách kiếm tiền với Blog wordpress

Previous Post
Next Post

post written by: