Thứ Sáu, 27 tháng 7, 2018

Kiếm 40$/month dễ dàng với app InboxDollar




1. Tải App InboxDollar

Liệu tôi có thể kiếm được tiền trên ứng dụng này không là một câu hỏi khi mình định tải app này xuống. Nhưng nhìn sơ qua app này mình thấy được đánh giá 3.5 sao trở lên và có hơn 250.000 lượt download xuống nên mình cũng tải xuống.


Vào mục đọc thêm về app bạn sẽ thấy App này có thể làm gì: 


Ở đây chúng ghi rằng bạn có thể kiếm được tiền bằng cách làm nhiệm vụ, seaching website, đọc email, làm khảo sát, download apps, và tích điểm mua hàng,.... như vậy là chúng ta hiểu sơ lược qua về app này rồi phải không. 

2. Tiếp theo là tải App InboxDollar và cài đặt


Cài đặt và sign up để đăng ký tài khoản
Sau khi đăng ký tài khoản thì đây sẽ là giao diện chính của ứng dụng InboxDolla này.


Nếu cuộn xuống dưới bạn sẽ thấy khá nhiều các ưu đãi, phần thưởng hay nhiệm vụ- hầu hết chúng sẽ giao động thưởng trong khoảng 0.15 đến 5 đô la.

Tiếp tục là thanh bên dưới để thao tác bạn có thể kiếm được tiền từ đây như offers, suveys, xem video,... Và phần more thì sẽ như thế này:

2. Kiếm tiền trên APP InboxDollar này

- Với survey cuộc khảo sát sẽ hỏi về bản thân bạn để lọc đối tượng khảo sát nên bạn cần trả lời thật chính xác nếu không muốn bị loại. Bạn có thể xem bí quyết trả lời khảo sát để trả lời cho chuẩn. Với survey khi hoàn thành khảo sát bạn sẽ nhận được số tiền tương ứng mà khảo sát đã đề mục.


- Với TV, bạn sẽ xem một số video thường là dài khoảng một phút hoặc lâu hơn mà hầu hết những video này sẽ cho bạn điểm để rút thăm trúng thưởng được cung cấp trên app hoặc tham gia trò chơi xổ số để kiếm tiền, ....

3. Cách rút tiền từ ứng dụng InboxDollar


Để rút tiền từ app này bạn cần phải có 30$ để rút tiền - nhưng nếu bạn chưa đủ bạn sẽ có một danh sách như hình bên trên cho bạn lựa chọn điều phù hợp. Hầu hết bạn sẽ được trả qua thẻ VISA và một số loại thẻ khác. 

4. Kết luận về kiếm tiền trên InboxDollar

App này thật sự là kiếm được tiền nhưng số tiền không nhiều và bạn nên làm trong thời gian rảnh kết hợp thêm một số trang web, app kiếm tiền khác của mình giới thiệu thì bạn sẽ kiếm được một khoản kha khá hơn nhiều đấy. VD như App này:

Previous Post
Next Post

post written by: