Chủ Nhật, 30 tháng 12, 2018

J2team là gì? Addon newtab không quảng cáo cho cốc cốc


Hello ae. bài viết này mình sẽ giới thiệu một tiện tích loại bỏ quảng cáo hoàn toàn trên cốc cốc do một thành viên trên J2team chia sẻ lại.

1. J2team là gì?

J2TEAM Community là một group Facebook được tạo ra vào ngày 06/10/2016, với việc đi tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ tối đa vào quản lý như hệ thống ranking đánh giá và thúc đẩy mức độ hoạt động của thành viên, hệ thống ẩn link để bảo vệ liên kết khi chia sẻ nội dung cũng như tăng tương tác của thành viên với bài viết, áp dụng hashtag cho việc phân loại nội dung,... đồng thời kiểm duyệt nội dung chặt chẽ để bảo đảm chất lượng, J2TEAM Community đã nhanh chóng phát triển thành một trong những group "chất" nhất và đáng để tham gia nhất trên Facebook.

Cái tên J2TEAM hàm chứa ý nghĩa là sự kết hợp chữ cái đầu tiên trong nickname của hai người sáng lập đó là Juno_okyo và James. Hiểu đơn giản thì J2TEAM = Juno_okyo + James + Team. Trong đó hai chữ J kết hợp với nhau được viết thành J2.

2. Cốc cốc là gì? 

Trước tiên cần tìm hiểu Cốc Cốc là gì trước đã: Cốc Cốc (trước đây có tên Cờ Rôm+) là trình duyệt web miễn phí và chỉ dành cho thị trường Việt Nam do Công ty trách nhiệm hữu hạn công nghệ Cốc Cốc phát triển dựa trên nền tảng mã nguồn mở Chromium - một nền tảng phổ biến, có tính bảo mật, được nhiều trình duyệt web khác sử dụng, ví dụ như Google Chrome và Opera. Cốc Cốc sử dụng bộ máy tìm kiếm cốc cốc được hỗ trợ bởi Google.

Bình thường khi mở tab quảng cáo của cốc cốc bạn sẽ thấy rất nhiều quảng cáo như hình bên dưới:


Rất khó chịu khi có quá nhiều quảng cáo đúng không? đấy là còn chưa kể đến những video quảng cáo còn tự động bật cực kỳ ghét luôn. Muốn ủng hộ một sản phẩm của nước nhà mà cũng không thể ưa cho nổi. Vậy cách khắc phục là gì.

3. Cách khắc phục loại bỏ quảng cáo cho cốc cốc?

Đó chính là cài addon để loại bỏ các quảng cáo khó chịu này - Mai Lan NTP (New Tab Page) là một extension cho trình duyệt Google Chrome cho phép người dùng tùy chỉnh trang Tab mới theo ý muốn với 3 kiểu trang khác nhau.
Hình ảnh mặc định sau khi cài addon chặn quảng cáo cốc cốc

Hoặc các bạn có thể tùy chỉnh khác như Blank New Tab Page (trang trắng):


Đây là kiểu mình ưa chuộng vì trước đây sử dụng Firefox nó được hỗ trợ sẵn. Blank page hiểu đơn giản chỉ là một trang trắng hoàn toàn, không nội dung, giúp mở tab mới cực nhanh vì không phải nạp nội dung trang.

Hoặc lựa chọn các ảnh khác cho sáng tạo rất dễ dàng chỉ cần paste các link ảnh khác vào là được


Hình ảnh của addon newtab loại bỏ quảng cáo.

Cuối cùng bạn bật nó lên là xong -rất dễ sử dụng và tránh được các quảng cáo phiền toái. Hãy thử một số các ứng dụng tiện ích khác của kiemtienspeed cập nhật nhé.
Previous Post
Next Post

post written by: