Chủ Nhật, 6 tháng 1, 2019

Tool get link fshare cực nhẹ 5.09kb


Hôm nay mình sẽ chia sẻ cho mọi người một tool - gọi là tool thôi thực ra nó là một addon trên trình duyệt rất nhẹ chỉ có 5.09kb. Nó có khả năng get link fshare trực tiếp nên rất là tiện không cần phải coppy link rồi paste sang các trang get link trực tuyến khác. Ở đây mình đã get trực tiếp vào rồi- nào bắt đầu nhé!
>> Nếu bạn nào làm hết các bước dưới mà vẫn không được thì có thể chuyển sang dùng fshare fcode được mình share free nhé- đảm bảo được luôn.

1. Get link fshare là gì?

Tức là khi bạn cần tải 1 tài liệu phần mêm nào đó ở các host mà ở đó bạn phải trả phí để có thể tải max băng thông của bạn. Lúc này bạn không có acc vip thì sẽ đưa link cần tải cho ngưới ta hoặc 1 phần mềm nào đó để lúc đó ngưới nào đó hoặc phần mềm nào đó sẽ đưa những link bình thường về các #server Vip của host đó, lúc đó bạn có thể tải max băng thông mà không cần acc VIP. như bạn ko có acc vip #fshare.vn hoặc 4share chẳng hạn. Nói nôm na là như vậy đó.

- Cơ chế của những trang get link hiện nay:  Bằng những cách lách limit login acc, người đó sẽ cho người lạ tải ké và ko bị khóa acc (nếu bị khóa họ sẽ chuyển sang acc vip khác)
=> bằng 2 ý tưởng trên => get link ra đời => nhưng ko có gì là free, họ cho b tải ké thì họ sẽ gắn link tải vip đó bằng link rút gọn quảng cáo như ouo .io, vnlink .top .v.v.... để họ có tiền duy trì mấy cái acc vip đó.

2. Tool (addon) get link fshare 

Bước 1: Tải addon get link fshare
Bước 2: Sau khi đã tải xong giải nén file vừa tải
Bước 3: Mở trình duyệt cốc cốc hoặc chorme lên vào mục: Cài đặt => Tiện ích => bật chế độ cho nhà phát triển => Tải tiện ích đã được giải nén => chọn file get link fshare vừa giải nén ra là xong. (có thể tham khảo hình ảnh bên dưới để cho dễ làm)




Bước 4: Vào một file link tải phần mềm hay bất kỳ cái gì trên fshare chỉ cần click chuột phải vào link fshare và chọn get link là xong như hình bên dưới:

Vậy là xong chúng ta chỉ cần tải như bình thường và chúng sẽ tải ở tốc độ maxspeed cho bạn. Rất ez phải không nào? Chúc các bạn thành công với too get link fshare này nhé
Previous Post
Next Post

post written by: