Thứ Tư, 26 tháng 12, 2018

Kiếm tiền EURO online trên máy tính với clickworker



Website này mình cũng hết sức tình cờ thấy người khác cmt nói rằng chúng pay tốt và kiếm EURO nhanh nên liều mình test thử vài ngày coi sao. Và đó là lí do mấy hôm nay chưa có đăng bài sớm được cho anh em. Hic hic.c

Vào vấn đề chính luôn đây là một website làm việc theo cách là quay video kiếm tiền nhé hơi giống với cách kiếm tiền trên kwai vậy. Anh em tạm hiểu là chúng ta làm nhiệm vụ quay video xong rồi được trả tiền thôi. Anh em có thể xem video này để tìm hiểu cách kiếm tiền EURO online trên máy tính với clickworker

1. Cần chuẩn bị:

Điều đầu tiên các bác cần có là 1 tài khoản paypal đã Verify nhé, nếu ko site không thanh toán :D, cái này khi các bác nhập link ví paypal vào nếu tài khoản chưa verify thì nó sẽ bắt nhập lại.

- Bác nào chưa biết verify thế nào thì đọc bài viết: Cách verify paypal mới nhất hiện tại nhé.

2. Cách kiếm tiền EURO trên trang clickworker

Ở trên trang này anh em cần lưu ý là không được Fake IP nếu không ăn band thẳng tay nhé và khuyến cáo là anh em nên dùng điện thoại để chơi app này cũng được vì điện thoại có thể up video dễ dàng hơn máy tính.

Bước 1: Đăng ký tài khoản:

Vào trang https://www.clickworker.com/ và đăng ký tài khoản:



Tiếp theo bạn lựa chọn khu vực Việt Nam và điền các thông tin cụ thể: Nếu


Anh em có thể tham khảo bài viết này để điền thông tin name cho chính xác nhé: last name là gì? first name là gì? Cũng có một lưu ý là anh em điền đẩy đủ các thông tin sao cho đầy đủ và chính xác nhất đề có thể nhận được tiền nhé. Sau khi đăng ký xong là ok rồi- bây giờ đến bước làm việc.

Bước 2: Làm nhiệm vụ để kiếm tiền EURO


Làm JOB này đầu tiên
Job này được 0.01 Euro nhưng điều quan trọng là EURO lời hơn USD nhiều về tỉ giá nên rất ok nhé.
Một số job khác cũng cần làm ví dụ như:
Như job trên nhiệm vụ khá đơn giản và được 0.4 euro
Để làm được các nhiệm vụ anh em nhấn nút start bên cạnh là được nhé. Mình vẫn khuyên là dùng bằng điện thoại để làm để quay video dễ dàng nhất.
Đây là hình ảnh mà mình đã hoàn thành 1 số nhiệm vụ:



Job này cực kỳ dễ làm mà cũng kiếm được rất nhiều. Chỉ việc xác định đúng xem nó có đúng với hình nó đã cho không. 1 job có 20 hình làm xong thì được trả công từ 6 euro đến 10 euro tức là khoảng được 250k tiền vnđ.


Job tiếp theo thì chỉ giới hạn 10 lần và các bạn chỉ cần làm mẫu trước camera. Quay khoảng 16 video 3s 1 video nên làm rất nhanh thôi và được 0.6 Euro rất nhanh và lẹ.
Ngoài ra còn rất nhiều Job khác mọi người cứ từ từ tìm hiểu nhé.

Bước 3: Thành quả thanh toán

Một số invoice làm việc các mục nhận được thanh toán sẽ hiển thị chi tiết 
Thời hạn thanh toán là 1 tuần - ví dụ như các bác làm hôm 5/12 thì đến hôm 12/12 sẽ được pay trả tiền.
* Một số điều khoản cần lưu ý để nhận tiền của website:

1. Chỉ nhận thanh toán bằng paypal và tài khoản  Paypal đã được ver
2. Phải điển đẩy đủ thông tin (lúc đăng ký cần điền đẩy đủ rõ ràng và đúng thông tin)
3. Tài khoản phải nhiều hơn 5 Euro thì sẽ được pay nhé (nhớ là tài khoản payable nhé) 

số tiền được thanh toán
số tiền được thanh toán
Các bạn lưu ý về thanh toán (update) do khá nhiều bạn hỏi về vấn đề này mình xin trả lời như sau(trích bộ phận sp của Clickworker):

Có ba yêu cầu để được trả tiền. Đầu tiên, tài khoản Clickworker của bạn cần có ít nhất 5 Euro / đô la nếu không đủ nó sẽ đượ chuyển sang tháng tiếp theo. Thứ hau là các thông tin cần được verfi (PayPal). Bước thứ ba là bạn đã nhập thông tin thuế của bạn - yêu cầu thứ ba này thường bỏ qua và không cần bận tâm.

Vào ngày mùng 7 hàng tháng, clickworker.com tính toán và kiểm tra tất cả các tài khoản và thanh toán chúng khi cần thiết và tự động. Tuy nhiên nếu tài khoản của bạn đã đủ pay là 5$ thì vào ngày thứ 5 thứ 6 tuần sau của bạn sẽ được thực hiện tự động

Câu hỏi tiếp theo: Tại sao các tài khoản được trả vào ngày 7 của tháng tiếp theo? Mỗi công việc có thời gian xác minh là 7 ngày. Trong thời gian này, nó có thể bị hủy vì lý do kiểm soát chất lượng. Vì vậy, chỉ sau thời gian 7 ngày này là hoàn thành 100% việc check và sẵn sàng để được thanh toán. 

Nói chung là site này với mức thù lao cực tốt thì anh em có thể làm trong thời gian rảnh là rất oke. Hơn nữa cũng làm trên điện thoại nên đây là một cách kiếm tiền online trên điện thoại cực kỳ hữu hiệu.Nhớ tham khảo thêm các bài viết về cách kiếm tiền nhanh nhất trong 1 ngày ủng hộ mình nữa nhé. 

Previous Post
Next Post

post written by: