Thứ Hai, 24 tháng 12, 2018

Tool auto trả lời tin nhắn facebook hàng loạt


Một trò đùa nghịch rất thú vị nữa cho sms facebook hôm nay mình sẽ chia sẻ. Sẽ demo vài hình ảnh cho anh em xem trước. 



Nếu dùng tool này nó sẽ tự động quét xem có tin nhắn mới gửi đến acc của inbox của bạn hay không? kể cả là cá nhân hay page đều được. Mục đích chính là gửi thông báo ví dụ như hôm nay cửa hàng của bạn nghỉ hoặc giới thiệu một sản phẩm mà bạn muốn bán. Với những acc nhiều bạn bè thì tool này rất hữu hiệu- ngoài ra năm mới sắp đến thì tool này cũng có thể gửi lời chào chúc mừng năm mới hàng loạt sẽ cực kỳ hữu hiệu. 

1. Cách cài đặt:

Bước 1: Phần mềm này viết bằng java nhé, ae chú ý cài java 1.8 ( jre8) tools có 36kb. Anh em có thể xem cách cài đặt java ở bài viết này

Bước 2: Tải tool auto trả lời tin nhắn facebook ở link bên dưới https://drive.google.com/file/d/1Pdu7dijDAnms29H3Enn-2-ZxSw1-FeND/view?usp=sharing
Nhưng lưu ý là sau khi tải tool auto đó anh em nhớ để cùng thư mục với java 1.8 kia để nó nhận dạng và chạy được như hình bên dưới sau: C=> programFile => Java=> Rồi paste vào. Sau đó khởi động luôn phần mềm ngay từ trong này.

2. Cách sử dụng:

Hướng dẫn sử dụng :

b1:  các bác cần login ở trình duyệt của mk trước ( để thằng fb nó nhận diện đc cái ip trên máy bác là không phải người dùng khác ăn cắp njk ) nếu njk không bị chặn khi ip mới đn thì bỏ qua cũng đc nhưng tốt nhất là cứ đn

b2 : Mở tools ấn add rồi login tk với tk mk

Lúc này Sau khi login là tài khoản đã chạy rồi. Tiếp theo là cần setup tin nhắn để nó rep. Anh em vào phần bánh răng cưa và điền nội dung cần gửi sau đó click nút bên cạnh bánh răng cưa kia là nó chạy nhé.

Vậy là ok và ngồi thưởng thức nhìn nó tự động trả lời tin nhắn trên facebook thôi. Anh em bật facebook lên và kiểm tra nhé. 

(Một số điều về tool auto trả lời tin nhắn facebook hàng loạt này: Tool này hoàn toàn free chạy theo cơ chế là auto gửi request đến sever để xem có tin nhắn mới không và rep lại lên được coi là hoàn toàn tự động. Hơn nữa tool tools chạy độc lập add đc nhiều nick- thoải mái chạy acc ảo luôn nhé. )

Cuối cùng là tks bạn "nguyễn thanh" đã viết ra tool này nhé. 



Previous Post
Next Post

post written by: