Thứ Tư, 5 tháng 2, 2020

Top 5 trang web làm việc online nước ngoài tốt nhất bạn nên thử

Top 5 trang web làm việc online tốt nhất bạn nên thử
Nếu bạn đang tìm kiếm một công việc phụ đòi hỏi ít về việc suy nghĩ - bạn có thể kiếm được tiền khi gõ trực tuyến (captcha) hay những công việc cần skill khác thì bạn nên thử những trang web này. Hầu như ai cũng có thể tham gia và kiếm tiền với nó, hãy thử nhé. Nếu cần thêm các trang web khác tương tự bạn có thể tham khảo bài viết này của mình: 12 trang web Freelance để làm việc và kiếm tiền tốt nhất 2020

1. Freelancer

Freelancer.com là một cổng việc làm với hơn 900 loại công việc để lựa chọn. Nền tảng trực tuyến tự hào có hơn 30 triệu người dùng.

* Cách thức hoạt động: Khách hàng có nhu cầu xử lý công việc họ sẽ tạo ra những list yêu cầu job  với các thông số kỹ thuật,  yêu cầu riêng và đăng nó trên nền tảng freelancer cùng với giá tiền họ có thể trả cho job đó. Người làm việc sẽ nhận việc trên kênh cùng với những kinh nghiệm, skill mà họ có, người giao job sẽ lựa chọn freelancer mà họ muốn giao việc. Khi bạn hoàn thành công việc, họ sẽ  sẽ kiểm tra công việc và trả tiền cho bạn.

Nói chung là có rất nhiều công việc online trên đây cho bạn lựa chọn, bạn có thể làm cả ngày mà không hết việc. Bạn có thể tìm một số công việc hợp lý trên freelancer ở đây.

* Phương thức thanh toán: Freelancer trả lương cho nhân viên, freelance của mình thông qua nhiều cổng thanh toán bao gồm PayPal , Express Withdrawal, Skrill, Payoneer and International Wire.

2. 2Captcha 

2Captcha cho phép người dùng kiếm tiền trực tuyến theo cách dễ nhất có thể. Công ty trả tiền cho người dùng để giải CAPTCHA. Công việc về CAPTCHA là công việc đánh máy dễ nhất mà bạn có thể làm trên internet, mặt trái duy nhất của công việc này là nó trả lương ít hơn các công việc khác.

Số tiền bạn kiếm được tùy thuộc vào số lượng CAPTCHA bạn có thể làm. Công việc giải quyết Captcha hầu hết là lương thấp và người dùng thường kiếm được khoảng 20 - 80 cent (1cent = 232đ) mỗi giờ. Tuy nó không nhiều nhưng nó cũng khá tốt cho những bạn đang cần tiền tiêu vặt.

Làm việc trên trang web này là khá dễ dàng: Bạn chỉ cần tạo tài khoản và xác minh là xong. Tiếp theo là nhấp vào Start work -hệ thống sẽ bắt đầu hiển thị cho bạn nhiều hình ảnh với văn bản. Người dùng chỉ cần nhập văn bản trên các biểu mẫu được cung cấp.

* Phương thức thanh toán: 2CAPTCHA trả tiền cho người dùng thông qua Bitcoin , Payza , WebMoney , PerfectMoney và AdvCash . Ngay khi thu nhập của bạn đạt 0,5 đô la, bạn có thể rút số tiền của mình.
>>>Tham khảo thêm về 2capcha tại đây

3. TranscribeMe

TranscribeMe là nhà cung cấp dịch vụ sao chép trực tuyến converts tập tin audio/video thành văn bản. Người dùng kiếm tiền bằng cách nghe và dịch tệp âm thanh, video thành text. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một số công việc bán thời gian, TranscribeMe cung cấp một cơ hội tốt để kiếm tiền ở bên.

Để bắt đầu, bạn phải làm một hồ sơ. Nhấn vào đây để đăng ký. Trước khi bắt đầu, bạn phải vượt qua bài test để biết công việc. (Lưu ý là bạn phải biết Tiếng Anh nhé)

* Phương thức thanh toán: TranscribeMe trả tiền cho người dùng thông qua PayPal. Họ thanh toán trung bình là 20$ mỗi giờ.

4. Upwork

Upwork là một trong những cổng việc làm rất tốt cho freelancer và nhà tuyển dụng trên toàn thế giới. Nó cho phép các nhà tuyển dụng kết nối với những người tìm việc tự do để hoàn thành công việc của họ và trả một khoản tiền cố định hoặc hàng giờ sau khi công việc được hoàn thành.

Có nhiều loại công việc copy typing là một trong số đó. Copy typing là một kỹ năng yêu cầu người dùng gõ nhanh văn bản từ bất kỳ nguồn nào họ đọc từ đó. Upwork có nhiều cơ hội việc làm cho công việc như vậy.  Bạn có thể tìm các công việc copy typing ở đây

* Phương thức thanh toán: Upwork trả tiền cho dịch giả tự do thông qua PayPal, Payoneer và Chuyển khoản ngân hàng .

5. Rev

Rev là một công ty phiên âm cung cấp dịch vụ chú thích và phụ đề nước ngoài. Người dùng có thể kiếm tiền bằng cách nhập chú thích, phụ đề cho video Youtube, sao chép tệp âm thanh,.... ! Vì vậy, nếu bạn thông thạo tiếng Anh và đánh máy nhanh, làm việc với Rev là cách tốt nhất.

Các công việc ở  Rev rất nhiều, có hàng trăm dự án được tải lên mỗi ngày, bạn hãy chọn video nào vừa phải với sức của mình thôi nhé, ít ra là bạn có thể làm việc ít hoặc nhiều như bạn muốn vì bạn được trả theo số phút edit video phụ đề, tức là tính tiền sản phẩm bạn làm ra.

* Phương thức thanh toán:  Rev trả tiền cho người dùng thông qua PayPal. Freelancer tự do được trả từ 0,36-0,75 đô la mỗi phút âm thanh hoặc video.

OK lời nói cuối cùng là các công việc thù lao cao sẽ kèm theo áp lực và độ khó. Công việc càng khó càng áp lực thì càng nhiều tiền, ở đâu cũng thế cả thôi. Nên các bạn hãy lựa chọn và cố gắng phát triển skill tiếng Anh của mình nhé.

Previous Post
Next Post

post written by: