Chủ Nhật, 16 tháng 12, 2018

Kiếm tiền online bằng cách nhập captcha? Gõ captcha kiếm tiền có lừa đảo?



Kiếm tiền online bằng cách gõ captcha kiếm tiền là gì:  Captcha là hình ảnh chứa đoạn mã xác nhận giúp phân biệt đối tượng đang truy cập là người hay máy. Công cụ rất hiệu quả trong ngăn chặn hành vi lập tài khoản diễn đàn, website, e-mail số lượng lớn nhờ các chương trình tự động. Do đó để vượt qua captcha và thực hiện các hành vi khác như hack, cheat thì họ cần vượt qua captcha tự động và bot không thể tự làm được việc này nên họ đã thuê những người thật để thực hiện công việc đó.

Hiện tại gõ Captcha thuê nhập dữ liệu kiếm tiền đang thu hút một lượng không nhỏ cư dân mạng Việt Nam theo đuổi với mức thu nhập trung bình từ 1,2 đến 1,8 triệu đồng mỗi tháng.

1. Kiếm tiền từ Captcha có ổn không?

Thực tình mà nói nếu có thời gian rảnh thì bạn có thể làm với công việc kiếm tiền từ nhập liệu này, nhưng hầu hết có nhiều các công việc khác đáng giá với sức lao động của bạn hơn. Vì cơ bản công việc captcha này kiếm được ít, hơn nữa cũng phải ngồi trước máy tính rất nhiều time.

Với mức trung bình một ngày khoảng từ 50k với việc kiếm tiền từ captcha thì cũng khó có thể giàu được, họa chăng là kiếm chút tiền ăn sáng thôi. Thời sinh viên mình cũng đã thử với hình thức này và chỉ được 1 thời gian ngắn sau là lại bỏ vì hiệu quả mang lại không cao.

2. Khó khăn khi gõ captcha là gì?

* Đầu tiên là captcha nhòe- khó gõ: Một số captcha rất khó gõ hoặc là nhưng chữ La mã, Ai Cập thực sự chỉ muốn bỏ. Nhưng nếu làm captcha nhiều bạn sẽ biết nếu bỏ nhiều quá bạn có thể bị loại khỏi chiến dịch dự án kiếm tiền đó. Do đó nhiều lúc rất hại mắt bạn vẫn phải cố để làm xong hình ảnh captcha đấy.
* Thứ 2 là gõ không quen bạn sẽ gõ chậm - mà chậm sẽ không đạt chỉ tiêu nên sẽ được rất ít tiền
"Theo chia sẻ, giai đoạn mới vào nghề, tỷ lệ gõ thành công chỉ đạt vài chục Captcha trong một giờ. Quen việc hơn, hiệu quả gõ có thể nâng tới 300 mã/ giờ. Một người được gọi là lành nghề có thể đảm bảo tỷ lệ thành công đến 400 mã/ giờ hoặc thậm chí hơn. Như vậy, khi đã có kinh nghiệm, một ngày bạn có thể hoàn thành từ 2000-3000 mã (tương đương khoảng 5-6 giờ)".

3. Làm sao để kiếm tiền online bằng cách đánh máy?

Có rất nhiều dự án captcha hiện nay. Tuy nhiên nhiều dự án là lừa đảo hoặc trả ít tiền - Nên mình chỉ sẽ hướng dẫn các bạn cách tốt nhất:

+ Nếu muốn làm cho nhóm thì vào đây: http://mmo4me.com/forums/captcha.20/
Sau đó xin admin cho vào nhóm làm việc của họ để nhận tiền trực tiếp qua các bank ở Việt Nam

+ Nếu muốn làm Solo (cá nhân) thì vào đây: http://mmo4me.com/forums/captcha.43/
Xem thông tin các dự án mới dành riêng cho Newbie: Kolo, Qlink, 2captcha. khó hơn chút là: Captchatyper, Megatyper. (Riêng Pixtyper, Fasttyper, Gogetsome thì chỉ có thể làm theo nhóm mới được cấp tk, nếu muốn làm cá nhân thì phải tự bỏ tiền mua tài khoản).

4. Một số dự án gõ captcha kiếm tiền bạn nên tham gia?

- KOLOTIBABLO


Trên Kolotibablo có khá nhiều nhiệm vụ, từ gõ captcha, nhập mã Captcha hình ảnh. Giá đầu thầu công việc khá cao cho 1.5-3$/1000 công việc hoàn thành. Bạn cố gắng hoàn thành đúng theo yêu cầu đưa ra trên màn hình là xong.
Thanh toán:

  • Bitcoin: 5$
  • Internal Transfer: 0,5$
  • Yandex.Money: 0,5$
  • Còn lại: 1$

- 2CAPTCHA


2Captcha là trang gõ Captcha khá dễ dàng tham gia và bạn có thể rút tiền dễ dàng khi đạt mức minpay.

Ưu điểm của 2Captch là bạn sẽ không sợ bị khóa vĩnh viễn tài khoản khi gõ sai nhiều quá, làm bao nhiêu tích lũy bấy nhiêu. Bạn có thể kiếm 0.4$/ 1000 captcha hình ảnh và 1$/ 1000 mã captcha và nhận tiền thưởng cho những Captcha phức tạp hơn.

2Captcha hỗ trợ thanh toán qua: WebMoney, Perfect Money, Bitcoin, Uphold và Payeer. Mình khuyên bạn nên tạo 1 ví WebMoney hoặc tài khoản Perfect Money để nhận tiền thanh toán.

- MEGATYPERS


Megatypers là trang gõ Captcha hàng đầu hiện nay và việc tham gia là free. Bạn có thể kiếm được 0.5-1.5$/ 1000 hình ảnh gõ được và rút tiền qua PayPal với min pay 3$ hoặc Perfect Money, Payza và Western Union.

Khi đăng ký bạn cần điền mã số lời mời Invitation Code mới có thể đăng ký được: bạn nhập mã giới thiệu EETG để đăng ký.

- PROTYPERS
ProTypers cũng là  1 trang gõ captcha khá uy tín và lâu đời trên thế giới. Bạn có thể kiếm được từ 0,45$ đến 1.5$ cho mỗi 1000 hình ảnh Captcha bạn hoàn thành. Bạn có thể rút tiền thanh toán thông qua: PayPal, Payza, Western Union…

Min Pay rút tiền về PayPal chỉ có 3$.

* Lưu ý: Có rất nhiều dự án gõ captcha kiếm tiền lừa đảo gắn dưới mác màu hồng hứa hẹn nhiều lợi ích và hoa hồng cho bạn và rất rất nhiều nữa,..... anh em nên lưu ý chỉ nên sử dụng những website gõ captcha kiếm tiền như mình đã nói ở trên.
Previous Post
Next Post

post written by: