Thứ Ba, 23 tháng 4, 2019

Hướng dẫn kiếm tiền khảo sát với Toluna

Hướng dẫn kiếm tiền khảo sát với Toluna
Dạo gần đây mình cũng đang đăng ít bài lại - một phần vì khá bận trong các công việc khá chưa thể chăm chút viết blog được, một phần cũng vì muốn kiếm những bài viết chất lượng hơn cho anh em.

Nói chung là đa phần nhưng người kiếm tiền online đều muốn ăn sổi - tức là có tiền ngay lập tức và không cần đầu tư gì thì khảo sát luôn là sự lựa chọn tối ưu cho vấn đề này.

"Kiếm tiền với Toluna" một trang web kiếm tiền khảo sát nước ngoài khá lâu đời được nhiều trang web lớn ngoài nước đánh giá cao - nào mình sẽ xem chúng có gì đặc biệt nhé.

1. Giới thiệu sơ qua về khảo sát kiếm tiền trên Toluna

Một trong những trang web khảo sát lớn nhất tại nước Anh với các cuộc khảo sát trực tuyến hàng ngày, được trả bằng tiền thông qua paypal hoặc các quy đổi phần thưởng khác.

Số tiền cho mỗi cuộc khảo sát : 2.000 - 50.000 điểm (80.000 điểm giúp bạn nhận được phiếu mua hàng trị giá 15 bảng).

Tối thiểu ngưỡng thưởng: 30.000 điểm cho phiếu mua hàng (hoặc chỉ 500 nếu bạn muốn tham gia rút thăm trúng thưởng như sổ xố may mắn chả hạn).

Đánh giá của kiemtienspeed: Rất dễ dàng để thực hiện nhiều cuộc khảo sát mỗi ngày trên trang web hoặc thông qua ứng dụng (có thể làm thông qua điện thoại được). Mỗi khảo sát mất khoảng 15 phút để hoàn thành, do đó, sẽ mất khoảng 4 giờ để kiếm được một phiếu mua hàng trị giá £ 15 (£ 3,75 một giờ). Toluna gần đây cũng đã giới thiệu một phần trò chơi nơi bạn có thể chơi và kiếm tiền!

2. Đăng ký tại Toluna


Bạn có thể đăng ký tài khoản Toluna khá là dễ dàng. Bạn cần đăng ký đầy đủ các thông tin với 9 bước (ở phần này mình sẽ không đi quá cụ thể)
Đăng ký tài khoản tại Toluna
Các bạn lưu ý là nên profile là tại nước mỹ nhá. Mã Zip ở MỸ là 10000(10 nghìn), ở việt nam thì vẫn được thôi nhưng mình vẫn thích để ở nước ngoài cho nhiều khảo sát hơn.
Đây là hình ảnh đã đăng ký thành công và cần xác thực qua email nhé

Sau khi vượt qua đăng ký bạn sẽ phải làm một bài test về nhân khẩu - các bạn biết phải làm gì rồi đấy- nếu bạn nào chưa biết thì có thể đọc bài này: Kinh nghiệm trả lời khảo sát kiếm tiền online - bách phát bách trúng?

Ok vậy là đã xong chúng ta qua phần kiếm điểm

2. Cách kiếm điểm với Toluna

Khảo sát 2500 điểm gửi vào mail của mình
Khảo sát:
  • Cách chính để kiếm điểm của bạn
  • Truy cập qua nền tảng web hoặc thư mời qua mail
  • Kiếm 15 - 20.000 điểm cho mỗi khảo sát
  • Thời gian thay đổi theo thời lượng khảo sát thường vài phút hoặc dài tới 35 phút
  • Nếu không đủ điều kiện, bạn sẽ được tham gia rút thăm trúng thưởng hoặc họ cho bạn điểm để bù
Hoặc là quay sổ xố mình không khuyến khích lắm cái này vì khá hên xui nhưng nếu chán chán có thể mang điểm đi quay số là lựa chọn không tồi đâu.
Mẹo nhỏ ở đây là bạn nên cung cấp nhiều profile càng nhiều càng tốt như vậy bạn sẽ có cơ hội có nhiều khảo sát về mail hơn.

Nói chung ngoài khảo sát bạn có thể kiếm thêm điểm bằng cách bỏ phiếu trong các cuộc thăm dò được tài trợ, điền vào Bản khảo sát hồ sơ của bạn, mời bạn bè của bạn tham gia Toluna, tạo nội dung và tham gia vào các trò chơi của Toluna.

3. Thanh toán

Bạn có thể lựa chọn các phương thức thanh toán khác nhau bạn có thế vào phần rewards để xem những phần thưởng mình có thể quy đổi. Như mình thì hay chọn paypal để cầm tiền cho thích :) 

Như paypal bạn cần 95.000 để đổi được 30$ - khoảng hơn 600k VND.

Chúc các bạn may mắn và có thể kiếm tiền online tại nhà thật nhiều nhé ! 
Previous Post
Next Post

post written by: