Thứ Tư, 7 tháng 10, 2020

Ola City là gì? Tại sao nhiều người quảng cáo hình thức kiếm tiền này đến vậy?

Xin chào ae, hôm nay mình sẽ review cũng như chia sẻ cho anh em biết về mạng lưới Ola City này bởi vì gần đây rất rất nhiều các quảng cáo cũng như aff đang giới thiệu về nó mà mình cũng hay bắt gặp- tốt hơn hết là lên review cho mọi người trước vì không phải kèo nào cũng thơm, kèo nào cũng ngọt cả.

Nếu để ý kỹ thì các bạn sẽ thấy hàng loạt comment trên facebook spam rác cả group, bài viết - đại loại là các link rút gọn thông qua ola city để kiếm tiền. Như dưới đây là một ví dụ:

Những bình luận trên Facebook kiểu này chắc chắn bạn cũng gặp nhiều

Ngoài ra còn có một số biến thể nữa đó là sử dụng QR Code để che link lại và up lên facebook thông qua các bình luận......Hoặc thậm chỉ là link tải - với những câu cú kích thích, gái xinh, dowload, .... để nhằm kéo người ta click vào- và khi click vào thì sẽ được đưa đến các trang rút gọn của Ola City - bấm quảng cáo lòi hết con mắt cả 5 phút cũng chưa thấy link đích đâu. Thôi không dài dòng nữa mình sẽ review cho các bạn thấy.

1. Ola City là gì?

Mình đã check thử domain Ola City này thì thông tin list ra như sau: Ngày đăng ký là từ 21-01-2014, ngày hết hạn là ngày 21-1-2026 được quản lý bởi nhà cung cấp tên miền Namecheap và có chuyển hướng DNS nameserver qua Cloudflare.

  • Rank hiện tại: 55245
  •  Traffic hiện tại:1k/day nhưng 1 tháng gần đây nhất là 5k/day - lượng traffic chủ yếu là truy cập trực tiếp. 
  • Website: https://olacity.com
  • Tên công ty: CÔNG TY CỔ PHẦN OLA CITY VIỆT NAM
  • Tên tiếng anh: OLA CITY VIET NAM JOINT STOCK COMPANY
  • Tên viết tắt: OLA CITY VIET NAM JSC
  • Mã số thuế: 0316403686
  • Đăng ký kinh doanh cấp ngày: 23/07/2020
  • Địa chỉ đăng ký trụ sở: Tầng 18 Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh.
Lượng truy cập trong 3 tháng gần nhất


Có lẽ thông số này hơi khó hiểu với các bạn mới nên mình sẽ chia sẻ một cách dễ hiểu cho các bạn như sau: 3 tháng trước lượng traffic là 1 nghìn người truy cập vào 1 ngày nhưng tháng gần đây nhất tức là tháng 9 họ đã lên khoảng 5 nghìn người/day đây là một con số tốt. Tuy nhiên đừng nhìn thông số traffic mà đánh giá website mà hãy nhìn vào nguồn truy cập chủ yếu lượng traffic đến từ direct tức là truy cập trực tiếp vào website mà không phải là nguồn từ search trên google nên thật sự là không tốt và không bền. Ngoài ra nó mới đăng ký kinh doanh được cấp ngày 23/7/2020 tức là nó mới được cấp phép hoạt động rất rất mới điều này cũng khiến mình thật sự khó mà tin tưởng được, bởi vì những công ty mới mình rất hay dè chừng. 

2. Các hình thức kiếm tiền chính trên Ola city?

Trang này có rất nhiều hình thức kiếm tiền nhưng đa số mình thấy chủ yếu người ta kiếm tiền bằng cách tuyển ref là chính chứ ít khi người ta đề cập đến các nhiệm vụ, nhưng mình sẽ review đầy đủ cho các bạn.

* Đầu tiên đó là Xem quảng cáo: Rất đơn giản, bạn chỉ cần click vào quảng cáo và để nó chạy là xong (cứ để tab quảng cáo đó ko cần xem). Trung bình mỗi quảng cáo 60s bạn sẽ được khoảng 100đ
Mình thấy có thể tối đa kiếm 10-20k mỗi ngày từ việc xem QC - và để cheat thì nên bật nhiều tab xem cùng lúc để cho nhanh đỡ tốn time xem từng cái một.
* Rút gọn link: 

Kiểu như là các bạn sẽ share link qua một link rút gọn của bên thứ 3 để được kiếm tiền đó. Nhưng mình không đánh giá cao phương pháp này nếu được lựa chọn thì mình thà chơi rút gọn link trực tiếp sẽ được tiền hơn hơn là qua 1 bên thứ 3 thế này. Nhưng thực tế thì các hình thức rút gọn link cũng rất nhanh chết không thọ được lâu - 
(Mẹo kiếm tiền với rút gọn link:Nếu bạn làm Youtube hay web thì Rút gọn link là cách kiếm tiền cực tốt, nhưng nếu bạn là người mới, hãy tham khảo phương pháp sau, bạn hoàn toàn có thể kiếm 10-20$ mỗi ngày:
1/ Vào mục Watch của facebook. Khi lướt sẽ có nhiều video movie nhưng không có kèm link phim và nhiều người thắc mắc phim gì. Tìm phim đó là phim gì rút gọn link và comment link rút gọn tại video đó.
2/ Tham gia các group phim và share những video phim và kèm link phim.
3/ Tìm những fanpage phim có nhiều lượt like/lượt tương tác. Theo dõi và like những fanpage đó để có thể nhận được thông báo bài đăng video mới nhất của các fanpage đó.)

* Làm nhiệm vụ: Cái này có thưởng rất lớn, thường từ 60k - 100k cho mỗi nhiệm vụ. Các nhiệm vụ thì rất đơn giản, ví dụ như:
- Cài app MB Bank của Ngân hàng quân đội (và KYC): Thưởng 60k
- Cài app MoneyTab: Thưởng 100k
- Cài app Doctor Dong: Thưởng 92k
...........
* Làm chiến dịch: Tùy từng thời điểm sẽ có những chiến dịch nhiệm vụ khác nhau, ví dụ như liên kết với ví VNDC sẽ được thưởng 10k
* Trong tương lai sẽ còn cập nhật nhiều chức năng khác: Như tích điểm, hoàn tiền, đi bộ kiếm tiền, khảo sát, chơi game kiếm tiền ...

* Và tiếp theo là cái chính mà mọi người share Ola City nhiều cũng như là trafic chính của trang này đó chính là việc giới thiệu ref  - bạn sẽ nhận được tiền hoa hồng từ việc giới thiệu bạn bè tham gia kiếm tiền trên Ola City lên đến 10 tầng. Các bạn chỉ cần đăng nhập vào Ola City là bạn sẽ thấy link giới thiệu của bạn ở ngay đầu trang, bạn sao chép và chia sẻ cho mọi người thôi.
Bảng minh họa thua nhập từ hệ thông 10 tầng

Nhìn trên bảng bạn có thể hiểu tại sao Ola City lại thu hút được nhiều người đến vậy đúng không? Mình sẽ tính sơ sơ ra cho các bạn dễ hiểu. Ví dụ nhóm bạn có tổng số 100 thành viên. Mỗi thành viên kiếm được 1tr/ tháng => thu nhập của bạn = 1trx100x5% = 5 triệu. Thu nhập này hoàn toàn thụ động nhé các bạn. Thế nếu các bạn có đội nhóm 1000 người, 1000 người thì sao???? Chắc chắn thu nhập se rất nhiều.

Còn về cách đăng ký tài khoản Ola City thì rất đơn giản mình cũng không hướng dẫn lại đoạn đó nữa, nhưng các bạn nhớ xác thực email người ta gửi về nhé.

3. Rút tiền từ Ola City về tài khoản:

Như mình đã nói trước kia thì Ola City trả tiền qua VNDC hình thức rút tiền sẽ phải thêm một bước trung gian nữa, tuy nhiên hiện tại thì các bạn đã có thể rút trực tiếp về tài khoản ngân hàng không cần thông qua một bên thứ 3 nào cả chỉ cần trên 100.000vnd là được thôi. 
Thu nhập Ola city

Nhưng nếu các bạn nào muốn liên kết VNDC thì có thể tham khảo

- Bước 1: Các bạn vào liên kết ví VNDC


- Bước 2:  Vào tab Đăng ký VNDC nhập số điện thoại và mật khẩu để đăng ký tài khoản VNDC.

- Bước 3: Xác minh OTP

- Bước 4: Tải app VNDC Wallet Pro trên Chplay hoặc App store tuỳ theo thiết bị.

- Bước 5: Mở app VNDC Wallet Pro lên và đăng nhập bằng tài khoản đã đăng ký.

- Bước 6: Vào Setting chọn xác minh KYC và tiến hành xác minh.

Cách rút tiền cũng rất đơn giản:

- Trên menu bạn chọn Ví của tôi 

- Tiếp theo bên dưới bạn nhập email hoặc số điện thoại của ví VNDC bạn đã đăng ký và nhập số tiền bạn cần rút. Sau đó bấm Xác nhận:

Rút tiền VNDC
Tạo lệnh rút tiền về VNDC
- Tiếp theo là vào ngay email kiểm tra và bấm vào link xác nhận.
- Sau đó theo dõi lịch sử rút tiền từ ví VNDC. 
- Để rút tiền mặt về ngân hàng thì bạn thực hiên lện bán VNDC. Số tiền tối thiểu để thực hiện lệnh bán là 200k.

3.Vậy Ola City có lừa đảo không?

Đối với mình thì câu trả lời là không? Vì nó vẫn thanh toán và có thông tin, pháp nhân đầy đủ cả - nên không thể gọi là lừa đảo nhưng cũng không hoàn toàn trong sạch được - vì chúng đang hoạt động với mô hình gần như đa cấp ref người dưới trả tiền cho ref người trên. 

4. Kết luận:

Nói chung chơi Ola City mình sẽ khuyên bạn nên tham gia phát triển hệ thống vì thực tế tiền kiếm được từ nhiệm vụ cũng như khảo sát cũng không thể bằng tiền % hoa hồng bạn nhận được.  Ví dụ như Bạn giới thiệu 5 người bạn và 5 người bạn này giới thiệu thêm 5 người bạn khác của họ. Có nghĩa rằng bạn đã có 55 thành viên trên toàn hệ thống của mình. Nếu tháng đó bạn kiếm tiền được từ Ola City là 1.000.000 vnđ. Hoa hồng hệ thống bạn nhận được là 55 x 1.000.000vnđ x 5% =2.750.000vnđ.
Chúc các bạn thành công! 
Previous Post
Next Post

post written by: