Chủ Nhật, 14 tháng 7, 2019

Top 5 trang rút gọn link kiếm tiền 2019 chính sách trả tiền tốt nhất


Như các bạn đã biết trang kiếm tiền 123link đã đóng cửa chấm dứt thời kỳ huy hoàng 2,9$/1000 View của trang đó và chúng ta buộc phải kiếm những trang rút gọn link kiếm tiền khác có rate cao hơn. 

"Rút gọn link kiếm tiền"đã có từ thời rất lâu và là một trong những cách phổ biến nhất của MMO. Hiểu một cách đơn giản thì tức là khi người dùng click vào link rút gọn sẽ không được vào thẳng link gốc như dạng link rút gọn không quảng cáo mà nó sẽ chuyển hướng đến 1 trang quảng cáo, người dùng phải đợi 3s – 5s rồi nhấp chuột vào “Bỏ qua quảng cáo” thì lúc đó mới chính thức chuyển đến trang gốc. Với mỗi lần người dùng click vào link bạn rút gọn thì bạn sẽ nhận được một khoản tiền được quy định sẵn - thông thường bèo nhất là khoảng 1$/1000 lượt click. Tuy nhiên thực tế thì sẽ có thể cao hơn tùy vào khu vực nhưng cũng chỉ loanh quanh khoảng 2$ hơn cho 1000 lượt click cho những nước ở khu vực asean.

Nhưng các bạn cũng cần để ý rằng có một số link rút gọn mà không hề có quảng cáo tức là họ chỉ rút gọn link cho đường link của họ dễ nhìn hơn thôi: VD link gốc là abc.com/4654a65d46as54 thì họ sẽ rút gọn thành bit.ly/rutgonlink - đó kiểu như vậy.

Vậy câu hỏi đặt ra ở đây là: Tại sao rút gọn link lại kiếm được tiền? Thì kiemtienspeed sẽ trả lời luôn đó chính là nhờ adsense. Những trang chủ của trang link rút gọn kiếm tiền đó họ đăng ký adsense để được trả tiền quảng cáo và họ chia lại 1 phần cho những người tham gia chương trình rút gọn kiếm tiền của họ. Và chính tiền adsense trả cho họ để hiện quảng cáo thì sẽ trả cho chúng ta vậy. Đó là lí do vì sao mà trang 123link đã đóng cửa vì nhiều nguyên nhân nhưng mình hiểu rằng chắc chắn họ bị band GA nên không có khả năng chi trả tiền cho thành viên tham gia rút gọn link kiếm tiền nữa, thay vì những lời nói miên man trên fanpage của họ :)) Đúng là chỉ có những người trong "ngành" mới hiểu được rõ lý do.

Thôi không miên man nữa mình sẽ đưa cho các bạn "top 10 trang link rút gọn kiếm tiền 2019".

1. Link5s.co (đã die)

Là một trang có hỗ trợ cả tiếng việt, hiện đang trả thưởng rất cao. Trang link5s.co này theo mình check thì được rất nhiều người việt nam mình chơi có server máy chủ đặt tại nhật bản, là một lựa chọn thay thế tốt cho 123link hiện nay.
Đây là bảng giá cho 1000 view và số tiền bạn nhận được khi tham gia link5s.co
Bảng giá tham khảo của rút gọn link kiếm tiền Link5s.co
Ưu điểm:
- Giá rate rất tốt: 3.2$ cho Việt Nam và 5$ cho USA
- Nhiều hình thức thanh toán đặc biệt là paypal, ATM và ví Momo
- Minpay thấp: 2$ là được thanh toán
- Được cam kết ko có chứa popup quảng cáo gây khó chịu
- Thanh toán nhanh từ 24 đến 48 giờ là tiền về tài khoản.
- Referral: Nhận 30% bonus dựa trên doanh thu khi giới thiệu thành viên mới.

2. Shorte.st

Đây là một trang của nước ngoài có tuổi đời lâu, ổn định, uy tín. Tính đến thời điểm hiện tại Shorte.st có khoảng 40k người truy cập hàng ngày đã có trên 300.000 user đang tham gia và đang được pay đều tiền.

Ưu điểm:
- Quảng cáo không phải xác nhận captcha,
- Rate 1,01$ từ Việt Nam, 14,04$ từ Mỹ- thích hợp cho traffic hướng về Mỹ
- 1 ip tối đa được 5 lần trong 1 ngày.
- Minpay: 5$ nếu chọn PayPal

3. TMEARN


Khi đủ minpay là 3$ bạn có thể rút tiền bất kỳ lúc nào. Điểm tôi thích nhiều ở web này đó là tiền trả cao cho việt nam rất tương đối cụ thể là 3$ từ Việt Nam, cao nhất là từ Mỹ 10$.
Nhưng trang min pay thấp như vậy sẽ đảm bảo giúp tránh bị scam hơn.

Ưu điểm:
- Payout Rates: 3$ từ Việt Nam, cao nhất là từ Mỹ 10$.
- Hình thức thanh toán: PayPal, Skrill, Payoneer, Payeer, Bitcoin…..
- Minpay: 5$
- Thời gian thanh toán: Thanh toán sẽ được thực hiện hàng tháng vào ngày 25.

4. Clicksfly


Bắt nguồn từ mỹ và site này có hỗ trợ cả việt nam rate lên đến 3.5$ rất đáng để thử, nếu là ip từ mỹ thì số tiền sẽ là 15$, quá chất phải không nào. TUy nhiên điều mà người ta không thích hoặc hạn chế ở trang này đó là nhiều quảng cáo quá, người dùng tốn nhiều bước mới tới được trang đích.

Ưu điểm:
- Số click được tính cho mỗi ip trong 1 ngày: 5 click
- Xác nhận captcha: Có
- Hình thức thanh toán: PayPal, Bitcoin, Payoneer
- Minpay: 3$ nếu chọn PayPal, 5$ nếu chọn Bitcoin, 55$ nếu chọn Payoneer.
- Thời gian thanh toán: Rút tiền trong khoảng thời gian trước ngày 23 bạn sẽ nhận được tiền trong khoảng thời gian từ ngày 25 đến 30 hàng tháng.

5. ilinkshort -6$ cho việt nam (đã die)


Các bạn có thể kiếm tiền trên trang này cũng dễ dàng và pay đúng hạn. Mình đã có một bài viết rất chi tiết về cách kiếm tiền trên trang này rồi nên sẽ không nói nhiều nữa các bạn tham khảo link bên trên nhé. (hiện tại 22/7/2017 ilinkshort đang trả còn 4$ cho việt nam)

Ưu điểm:
- Không popup
- rút gọn những link người lớn thoải mái
- view tại mỹ là 15$ còn tại việt nam là 6$.
- Trả tiền của paypal

Ok vậy là mình đã thống kê Top 5 trang rút gọn link kiếm tiền 2019 chính sách trả tiền tốt nhất. Mọi người thử chiến và cho ý kiến về những trang này nhé.Xin cám ơn.

UPDATE

Tiếp theo 5 trang rút gọn link kiếm tiền 2019 có chính sách trả tiền tốt nhất thì đến năm 2020 này mình cũng tổng hợp được một số trang rút gọn link kiếm tiền cũng "khá không kém":

6. FC.LC

Trang này của nước ngoài đã tồn tại rất lâu, cực uy tín và min pay cực thấp. Mình đã rút tiền từ trang này rồi nhé(đã rút ok rất nhiều lần)

Ưu điểm:
· Payout Rates (giá 1000 click): 3$ từ Việt Nam
· Số click được tính cho mỗi ip trong 1 ngày: 3 click.
· Không Popup
· Nhảy NewTab
· Xác nhận captcha: Có
· Thời gian chờ: 5 giây
· Hình thức thanh toán: PayPal, Payoneer, Skrill, Bitcoin
· Minpay: 5$
· Thời gian thanh toán: hàng ngày

7. ShrtFly.com

Trang này của Ấn Độ rank khá cao, và quảng cáo bỏ qua rất dễ giống adfly chỉ mất 5s chờ

Ưu điểm:
· Payout Rates (giá 1000 click): 4$ từ Việt Nam
· Số click được tính cho mỗi ip trong 1 ngày: 1 click.
· Không Popup
· Xác nhận captcha: Có
· Thời gian chờ: 15 giây
· Hình thức thanh toán:
· Minpay: Paypal 10$, Payza 20$, Skrill 50$, UPI 10$, NETELLER 30$
· Thời gian thanh toán: 2 ngày sau khi thực hiện lệnh rút.

* Mẹo câu view để có tiền khi đi link rút gọn:

Nếu bạn muốn kiếm hàng nghìn USD qua Facebook. Tạo một fan page về một chủ đề hot (Chẳng hạn về các lĩnh vực: Chính trị, giáo dục, phim ảnh, tin tức, hài kịch, thể thao, các trường đại học, Hollywood,..) chủ đề bạn chọn phải đảm bảo không bao giờ hết “trending”. Chỉnh sửa ảnh đại diện và ảnh bìa cho fanpage thật chuyên nghiệp. Bạn có thể sử dụng photoshop để làm hình ảnh thu hút hơn và nhớ thay đổi thường xuyên.
Ví dụ xây dựng fanpage,group bóng đá, game , phim (HOT nhất)...:

Mình lấy ví dụ về việc xây dựng fanpage: Nếu bạn bắt đầu một trang về bóng đá, hãy làm thật chuyên nghiệp và đăng chủ đề hàng ngày. Nhờ vậy sẽ có nhiều người dùng Facebook thích trang của bạn hơn. Từ đó làm fan page của bạn ngày càng phổ biến.

Bắt đầu bằng cách đăng các chủ đề như bình luận về trận đấu trước đó, bình luận về một cầu thủ nào đó,…, đăng tải hình ảnh thu hút và đường dẫn đến website như UEFA.com, fifa.com,… Sử dụng 3 dòng đầu của bài báo, viết thêm “đọc thêm/biết thêm” ở cuối và sau đó dán đường dẫn rút gọn (shortened link) bên cạnh.

Mình chắc chắn rằng 90% người hâm mộ bóng đá sẽ kích vào đường dẫn. Tỷ lệ nhấp chuột phụ thuộc vào mức độ thu hút của bức ảnh được đăng. Thành viên fanpage sẽ được chuyển hướng đến trang đích nếu kích vào đường dẫn hoặc hình ảnh. Trong đó hình ảnh thu hút sẽ kích thích người hâm mộ kích vào hơn (Ví dụ: chụp màn hình một bàn thắng).

Tương tự như vậy các bài post về giáo trình, bảng câu hỏi mẫu, ngày dự báo kết quả thi dự kiến, thời khóa biểu sẽ có thêm lượt click.

Nhẩm tính một chút: Nếu trang của bạn có 10.000 thành viên. Nếu 5.000 người kích chuột vào đường dẫn, bạn sẽ kiếm được tới 0,012 USD * 5.000 = 60 USD/ngày. Theo đó, thu nhập hàng tháng của bạn sẽ lên tới 60 USD * 30 = 1.800 USD.

Nhiều thành viên sẽ chia sẻ bài đăng của bạn. Nhờ vậy, bạn có thêm lượt click. Áp dụng tương tự với các trang mạng xã hội khác để mở rộng thu nhập của mình.

Previous Post
Next Post

post written by: