Thứ Hai, 19 tháng 9, 2022

Giới thiệu Proxyrack nền tảng chia băng thông kiếm tiền giống Honeygain

 

Giới thiệu Proxyrack nền tảng chia băng thông kiếm tiền giống Honeygain 

Nếu bạn nào đã biết đến Honeygain thì các bạn có thể biết rằng nền tảng đó mình rất ưng và có nhiều cách lách để kiếm tiền thụ động trên trang đó. Hơn nữa ở thời điểm hiện tại trang đó vẫn luôn là "con gà biết để trứng vàng" với những ai biết lách nó.

Hôm nay mình cũng sẽ giới thiệu cho mọi người một trang mang nên Proxyrack cũng có khả năng kiếm tiền như Honeygain và một số cách lách nhỏ giúp ta tăng $ kiếm được của các bạn. Ok và cùng kiemtienspeed tìm hiểu nhé!

1. Proxyrack là gì?

Có thể nói Proxyrack là một nền tảng chia băng thông kiếm tiền. Mức rate khá cố định 0.5$ (cho dù là sử dụng ip VPS).

Trang mạng chia sẽ băng thông này đã tồn tại được một thời gian tương đối và lượng người được thanh toán cũng cao, có thể nói trong bất kì ai đang kiếm sống từ việc treo máy kiếm tiền thì chắc họ sẽ biết đến Proxyrack. Trong thời điểm hiện tại trang này vẫn rất uy tín và thanh toán đầy đủ.

2. Tiềm năng kiếm tiền trên Proxyrack?

Proxy rack không kén chọn địa chỉ IP. Tức là bạn có thể hoàn toàn sử dụng các loại Datacenter proxy để khai thác.

Theo bản thân mình thấy thì mức rate của nó cao hơn đáng kể so với một số apps như Traffmonetizer. Proxyrack chỉ hỗ trợ 1 tài khoản 5 Device và khi bạn xóa Device ra khỏi tài khoản thì nó sẽ xóa luôn khoản thu nhập đó . Tức giả sử như nếu trong tài khoản của bạn đang có 5 Device ID và bạn xóa hết, thì bạn sẽ bị trừ hết số tiền kiếm được, vì vậy việc xóa Device IP là một tối kị. Chính điều này làm hạn chế khả nặng khai thác của bạn .

Tuy nhiên bạn có thể thực hiện thao tác sau để có thể giữ nguyên mã Device ID khi chuyển qua máy mới hoặc khi Multi mà không may Device cũ bị lỗi mà không phải xóa mã Device ID đang có trong tài khoản thay vào đó vẫn có thể sử dụng được tài khoản cũ. Cách đơn giản nhất là bạn hãy vào thư mục cài đặt của Proxyrack

Trước đây tôi sử dụng phương pháp trên để chuyển Device ID nhưng cách này đã không còn hiệu quả nữa , nhưng tôi vẫn sẽ chia sẽ với bạn cách thức cũ, để bạn có thể tìm hiểu thêm, nếu bạn vẫn có bản cài đặt cũ của PointOfPresence thì cách trên vẫn còn áp dụng được và bạn biết đấy PointOfPresence không auto Update :D Nice right ?

Bước 1: Vào trong thu mục C:\Users\Admin\AppData\Local\Programs\PointOfPresence

*Trong đó thay Admin bằng tên người dùng mà bạn đang sử dụng*

Bước 2: Copy lại 2 File args.txt và client_args.txt từ Device ID mà bạn muốn chuyển ( thiết bị cũ ), tiến hành tắt app trên máy đó.

Bước 3: Trên máy tính khác bạn đã cài mới phần mềm Proxyrack ( Thiết bị mới ) tiến hành tắt app đang chạy bằng cách quit app trên thanh công cụ Menu.

Bước 4: Paste 2 file vừa copy ở bước 2 từ thiết bị cũ sang thư mục của thiết bị mới.

C:\Users\Admin\AppData\Local\Programs\PointOfPresence

*Trong đó thay Admin bằng tên người dùng mà bạn đang sử dụng*

Bước 5: Cho chạy app Proxyrack trên thiết bị mới.

*Lưu ý : App Proxyrack có tên là PointOfPresence

Ngoài ra tiềm năng ở Proxyrack nằm ở chỗ bạn có thể sử dụng chính IP VPS để khai thác chia sẽ băng thông, bởi chính điều này nó có thể trở thành một App bạn cài đặt kèm theo cùng với các ứng dụng chia sẽ băng thông để thu thêm lợi nhuận. Chưa kể thực tế theo tôi thấy, thì có thể nói Proxyrack mang về thu nhập gấp 5 lần so với Traffmonetizer.

Tuy nhiên nhược điểm lớn nhất của Proxyrack chính là về việc Multi , bạn có thể tự tìm hiểu cách Multi bằng cách đọc qua file args.txt và tìm Register bằng mã Device ID . Quay lại với việc Multi của Proxyrack , tại sao nhược điểm lớn nhất của Proxyrack với tôi là việc Multi bởi vì Nếu tôi không sử dụng Sanboxie hoặc Docker thì gần như không có cách nào khác để Multi đươc Proxyrack, mà bạn biết rồi đấy những phần mềm này khá năng. Nên tính ra số lượng app tôi có thể làm trên 1 máy với cấu hình 1 cpu và 1 ram quanh quẩn chỉ tầm 7 - 10 APP. Điều này cũng đồng nghĩa với việc nếu bạn muốn Multi Proxyrack nhất định bạn phải cài đặt một phần mềm Sandbox bên cạnh việc chỉnh sửa Register .

Còn nhìn chung với thu nhập tính trên mỗi app gấp 5 hoặc 6 lần so với Traffmonetizer thì tuy không thể Multi nhiều như Traffmonetizer nhưng vẫn đáng để bạn kết hợp bởi gần như mọi IP chạy được trên Traffmonetizer đều kiếm tiền tốt trên Proxyrack.

3. Lợi nhuận thực tế trên Proxyrack?

Một App tôi thu về tầm 0.03$ / ngày mỗi vps cấu hình 1 Cpu và 1 Ram tôi cắm chỉ 5 app .Tức mỗi VPS dự tính thu về cho tôi tầm 0.15$/ ngày . Với số lượng quy ước ví dụ như 50 vps thì 1 ngày sẽ thu về là 7.5$ / ngày , tức tổng thu mỗi tháng là : 225$.

Trong đó chi phí VPS tầm 1 500 000 vnđ và chi phí proxy giao động từ 15 - 35$ ( Tôi sẽ không dùng proxy RE vì loại proxy bình thường cắm trên Traffmonetizer đã mang về doanh thu như trên rồi )

Vậy tổng chi sẽ là ( Tôi lấy trung bình Proxy tầm 20$ ) khoảng 2 000 000 VNĐ trong đó tổng thu tầm 5 000 000 VNĐ, tức tổng lợi nhuận vào khoảng 3 000 000 VNĐ. Tôi biết hiện có rất nhiều nguồn proxy chạy được traffmonetizer với giá thậm chí rẻ hơn mức 20$ cho 1 tháng kia. Tuy nhiên thì bạn sẽ phải tự tìm kiếm cho mình. Công nhận đây là một mức doanh thu không cao, nhưng cũng không tệ nếu bạn treo trên máy tính cùng với Multi Traffmonetizer.

Chúc các bạn may mắn kiếm được nhiều tiền!

Previous Post
Next Post

post written by: