Thứ Năm, 4 tháng 4, 2019

Kiếm tiền online - sự thật phũ phàng không như bạn nghĩ?


Kiếm tiền online 2019
Cuối năm 2018 - đầu năm 2019 sự sụp đổ của "chế độ hoàng kim" mang tên coin đã rớt xuống thê thảm và nếu còn tiếp tục như vậy dự đoán đồng bitcoin sẽ không còn ai sử dụng nữa đến năm 2020.

1. Sự thật về coin - kiếm tiền online 2019

Điều đáng nói ở đây là sự tràn lan tuyển ref ở coin và mơ mộng về sự phục hồi "lên đỉnh" như ngày xưa của một số bộ phận làm mình hết sức nản do không chịu nhìn nhận vào sự thật mà chỉ chăm chăm câu thần chú và tin tưởng rằng: "Lao vào nhưng lúc người ta sợ nhất, mình sẽ thành công"

=> Sự ngu ngốc điên rồ! Chia sẻ thật bản thân của mình cho dù bạn có lao vào thì nay bạn có thể kiếm được bát phở nhưng mai chắc chắn phải bán xe. Lời 1 lỗ 3 là tình cảnh của những người đang chơi coin bây giờ. Họ luôn kêu gọi người khác vào để đẩy thanh khoản đồng coin lên và bitcoin sẽ tăng giá và họ sẽ bán tháo nốt số coin là họ đang giữ để tránh bị lỗ về sau. Và đương nhiên người thiệt vẫn là những người đến sau khi người trước bán hết coin thì giá bitcoin lại tụt và các bạn lại là những người ngồi thay trên đống lửa cho những người trước.

Và đó là cách và là sự thật của những người đang chơi coin hiện tại => Tiến không được, lùi cũng không xong! 

2. Sự thật về ref - kiếm tiền online 2019

Các bạn có để ý thấy trên blog của mình kiemtienspeed.com rất ít khi để ref không - vì mình chia sẻ kiến thức free và được nhiều anh em yêu mến đó chính là động lực giúp mình sản xuất nội dung thường xuyên cho anh em.

Động lực rất lớn giúp ad sản xuất nội dung hàng ngày.
Nói về ref không thể nói đến những cộng đồng,page đang có nhiều thành viên triển khai cái này. Nhưng hầu hết nó đã bị biến tấu đề "lùa gà" như trong page này:https://www.facebook.com/groups/781137605398760/. Hầu hết họ răm răm nói những lời đường mật ảo tưởng về kiếm tiền online mang những proof, hình ảnh trên mạng không có thật nói về cái họ đang làm để lấy niềm tin người đọc và từ đó gửi link chứa ref cho họ để họ đăng ký. Với những người mới có thể họ không biết gì nhưng với mình mình biết rất rõ và rất nhiều người sập bẫy: tiêu biểu đó chính là dự án Bottv,....

3. Vậy kiếm tiền online 2019 nên đi theo hướng nào?

Blog mình cũng có nhiều bài viết cũ từ năm 2018 nhưng vẫn còn rất tốt và vẫn áp dụng được trong hiện tại là kiếm tiền online tại nhà hay kiếm tiền online trên điện thoại,.... kiếm tiền online cho học sinh - Tất cả hiện giờ vẫn chiến rất tốt và mình khá tâm đắc với những bài viết như vậy. Anh em có thể tham khảo nhé.

Mặc dù kiếm tiền online nếu làm tốt sẽ kiếm được rất nhiều nhưng nhiều bạn vừa tham gia đã muốn ăn xổi muốn có tiền ngay thì thật sự mmo vẫn có cách - bạn có thể đọc bài này "cách kiếm tiền online nhanh nhất trong 1 ngày" nhưng mình vẫn thích đường dài hơn với các hình thức làm blog kiếm tiền.

* Làm blog kiếm tiền:

Làm blog kiếm tiền rất dễ bạn có thể dễ dàng tạo ra một website nhanh chóng với nền tảng blogspot hoặc wordpress. Bạn có thể xem qua hai bài viết này:
Kiếm tiền từ việc tạo Blog miễn phí trên Blogspot
Cách kiếm tiền với Blog wordpress của bạn - Dành cho người mới bắt đầu
Trên đây mình có hướng dẫn hai cách để làm website dành cho bạn. Về ý tưởng thì các bạn nên lập website dạng mã giảm giá, hoặc aff bán hàng amazon sẽ rất tốt vì đem lại nhiều lợi nhuận.

Hoặc có thể bạn sẽ kiếm tiền với adsense với những bạn nào không muốn bán hàng :) cũng rất là tốt giống như blog của mình đang treo quảng cáo vậy. Theo mình cảm nhận thì nếu bạn viết tốt- lượng truy cập khá nhất là từ nước ngoài thì bạn cũng kiếm được rất là khá chỉ ngay sau youtube mà thôi. Vì cơ chế kiếm tiền của website vs video youtube cũng rất giống nhau nên bạn nào đã tìm hiểu qua rồi thì chắc chắn là sẽ biết được cơ chế và tiềm năng kiếm tiền của chúng.

* Làm offer:

Thú thật là offer này nước mình rất nhiều nhân tài ẩn dật -khi có dự án họ sẽ "lead" (đại khái là đổ vốn hoặc làm thật mạnh để khai thác tối đa) để kiếm tiền và nghiêng về cheat nhiều hơn. Nhưng số tiền một dự án họ kiếm được chắc chắn sẽ rất lớn và đương nhiên sẽ không ai share cho bạn các miếng cơm mà họ có đó, tuy nhiên trong blog của mình có một số bài hướng dẫn làm offer anh em có thể xem qua:
Tool cơ bản cho newbie chiến Offer Androi 
Tổng hợp các phương pháp treo máy kiếm tiền tốt nhất 2018 -2019 min off 15$/tháng

* Làm youtube:

Mảnh đất cực kỳ màu mỡ  - gần đây nhất "khá bảnh" đã bị tắt kiếm tiền youtube do vướng vào vòng lao lý nhưng những gì kênh của khá bảnh để lại thì chúng ta có thể thấy youtube đang trả tiền cho member nhiều thế nào. "Khá Bảnh cho biết thêm chỉ mới được trả tiền mấy tháng gần đây cho những video đăng trên YouTube. Thời gian đầu được 7.000-8.000 USD/tháng (khoảng 160-185 triệu đồng), tháng cao nhất được trả 19.500 USD (khoảng 450 triệu đồng) - với 1,99 triệu người đăng ký" còn các kênh như NTN hay TamMao thì số lượng sub chắc chắn là hơn 6tr người đăng ký thì số tiền mỗi tháng đem về cũng sấp sỉ 2 tỷ đồng.

- Về cách làm youtube thì bạn có thể xem qua bài viết: làm Vlog kiếm tiền trên youtube?

* Đầu tư ngắn hạn qua các kênh Hips:

Mặc dù rủi ro khá lớn khi bạn đầu tư vào kênh này nhưng chúng vẫn có sức hút ma mị. Chỉ việc bỏ vốn và chờ ngày rút lãi và không cần làm gì hết - đó là ưu điểm của phương thức này. Nhưng mẹo chơi những kênh Hips đó chính là việc tìm những site mới và đầu tư như vậy vòng đời của bạn sẽ dài hơn giảm thiểu được rủi ro phần nào.

* Phát triển AFF và kết hợp bán hàng Amazon:

Aff vẫn luôn là mảnh đất tốt để bán hàng và kiếm tiền. Mình có viết về bài viết kiếm tiền qua affiliate Tiki là một bài ví dụ về phương pháp kiếm tiền online 2019 cũng rất oke. Tương tự bạn cũng có thể bán hàng qua lazada hoặc các nhà cung cấp nước ngoài khác.
Để làm AFF nhất định bạn nên biết một số cách để seo sản phẩm hoặc chọn những sản phẩm giá trị cao để bán và chạy quảng cáo kiếm tiền chênh lệch từ đây - nhất là bán hàng trên amazon
- Mẹo kiếm tiền trên Amazon

* Một vài offer nhỏ khác:

Những offer này sẽ giúp anh em có thêm phần nào thu nhập - ví dụ như clixsense, hay Mobrog, tozaco ,.... Nếu làm tốt những offer này, bạn đã có trong tay trên dưới chục $ một ngày rồi. Đủ tiền bằng một ngày công làm công ăn lương ở bên ngoài.

* Kiếm tiền bằng facebook Ad Breaks:

Cái này mới có ở Việt Nam và chúng kiếm tiền còn dễ hơn youtube nhiều - chúng kiếm tiền bằng cách bạn sản xuất video và up lên PAGE cá nhân - khi page đủ điều kiện kiếm tiền họ sẽ add quảng cáo vào video của bạn - nếu có người click vào quảng cáo bạn sẽ nhận được tiền từ facebook. Cơ chế của nó đơn giản thôi, nếu bạn nào cần tìm hiểu thì nên xem bài viết Hướng dẫn kiếm tiền với Facebook Ad Breaks

4. Cuối cùng

Bạn nên đọc kỹ bài viết của mình về "kiếm tiền online 2019" bạn sẽ có cái nhìn thiết thực hơn về giới kiếm tiền online mmo. Hãy chia sẻ và bình luận để mình hướng dẫn nhiều hơn về các bài viết kiếm tiền online

Previous Post
Next Post

post written by: