Thứ Năm, 11 tháng 4, 2019

Cách kiếm tiền ở mỹ - những cách kiếm tiền online ở mỹ ổn định

Cách kiếm tiền ở mỹ - những cách kiếm tiền online ở mỹ ổn định
Ở bài trước mình có một bài viết tổng hợp "cách kiếm tiền online tại nhật bản" dành cho du học sinh rồi - cũng rất là chi tiết mọi người có thể xem qua. Nhưng đó chỉ là cách kiếm tiền ở châu á mà thôi, còn với các thị trường châu âu thì tất nhiên cũng có sự khác biệt và đặc biệt là ở mỹ.

Trên mạng cũng có rất nhiều cách kiếm tiền ở mỹ nhưng đây sẽ là chia sẻ của mình khi có một người chị họ sống tại mỹ và một vài người bạn cũng chia sẻ lại - nên hôm nay mình tin là những kiến thức đó sẽ giúp bạn rất nhiều. Thôi không nói dài dòng nữa mình sẽ bắt đầu ngay về các cách kiếm tiền ở mỹ cho mọi người.

1. Tự mở lớp online

Đương nhiên đây là dành cho các bạn đã có kiến thức sẵn về một lĩnh vực nhất định - bạn có thể tự mở lớp online tại mỹ. Dịch vụ dạy online ở mỹ rất phát triển do nhu cầu học tập và người ta cũng sống theo phong cách sống vội nên họ rất thích học online theo cách kiểu này.

Tuy nhiên nếu việc bạn không có kiến thức sẵn nhất định thì bạn có thể thuê giáo viên về dạy đứng lớp còn công việc của bạn là xác định được đối tượng người học, cũng như nhu cầu của người học và thuê những giáo viên có kinh nghiệm giảng dạy và chuyên môn để đứng lớp.

Bạn chỉ cần đầu tư về thời gian để tìm hiểu thị hiếu của người học, xây dựng dịch vụ mạng để phát triển ý tưởng của mình. Khi trang web dịch vụ của bạn phát triển, được nhiều học viên quan tâm thì bạn có thể tự tạo được thu nhập cho mình.

Với phương pháp này tiềm năng thu nhập sẽ phụ thuộc vào số học sinh vào website bạn học - Chẳng hạn, mỗi ngày học sinh vào trang web để học trong vòng 2 tiếng thì bạn sẽ thu được 200 000 VNĐ/ ngày. Vậy, nếu mỗi ngày bạn có 5 – 10 buổi học thì thu nhập từ việc làm online này bạn có thể thu nhập được lên đến 1 – 2 triệu đồng/ ngày

Phương tiện cần thiết chỉ là 1 chiếc máy tính và một số phần mềm giao tiếp chuyên dụng như: Zalo hay skype.. Và hiện nay việc làm online tiếng anh có vẻ là hot nhất, vì vậy nếu bạn đang có vốn liếng về tiếng anh thì đừng ngần ngại mở lớp dạy nhé.

2. Bán và cho thuê quảng cáo

Liên kết quảng cáo là một phương pháp tạo thêm thu nhập vô cùng hiệu quả ở Việt Nam hiện nay và cả trên thế giới cũng thế. Các bạn có thể để ý hầu hết những website các bạn truy cập vào thì đều có quảng cáo không, kể cả ở trong bài viết lẫn bên phải hoặc trên website, banner,.... Tất nhiên là bạn sẽ không thấy quảng cáo nếu như bạn dùng block ads :))

Trên thực tế, bất cứ dịch vụ online nào trên mạng thì vẫn cần đến các hình thức liên kết quảng cáo để tạo thêm thu nhập. Liên kết quảng cáo cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần xây dựng cho mình 1 trang web nhỏ, nội dung hấp dẫn để có lượng view ổn định. Trung bình, mỗi ngày bạn có khoảng 2000 lượt view thì số tiền thu được từ quảng cáo cũng kha khá đấy -tất nhiên là cũng phụ thuộc vào CPC của từ khóa và giá thầu của từ khóa đó có được cao không. Với những từ khóa cạnh tranh nhiều đương nhiên bạn cũng sẽ được nhiều tiền lây. Ở Việt Nam nếu website của bạn được khoảng 500 view một ngày thì trung bình bạn sẽ được 1.5$ - còn nếu ở mỹ thì số tiền đó sẽ gấp 4 hoặc 5 lần.

3. Dịch tài liệu online 

Việc dịch tài liệu online luôn là công việc tốt được nhiều người lựa chọn. Với công việc dịch tài liệu online này đòi hỏi bạn có một vốn ngoại ngữ nhất định, đó có thể là những ngoại ngữ phổ thông như: Tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Trung.. thậm chí là tiếng dân tộc. Có nguồn vốn tiềm năng này, bạn có thể sử dụng chúng để tạo thêm thu nhập cho mình từ việc làm online này. Bạn có thể mở những trang web dịch vụ chuyên dịch hợp đồng, dịch những thông tin.. và để cho công việc của mình có chất lượng nhất, bạn có thể tự xây dựng một nhóm bạn có cùng sở thích và chuyên môn để cùng quản lí trang web ấy.

4. Hỗ trợ cài đặt ứng dụng

Mặc dù bạn có thể thấy dễ với các thao tác cài web, chỉnh web nhưng không phải ai cũng biết điều đó và bạn có thể hỗ trợ họ. Công việc cài đặt ứng dụng hay những đoạn code cho website như: Blog, wordpress.. khá đơn giản và nhu cầu lập wordpress, lập trang web cá nhân ngày càng nhiều. Tuy nhiên, trong những ngày đầu thành lập, họ chưa thể thành thạo được những thao tác cài đặt, tối ưu hóa cho trang cá nhân. Khi ấy, họ sẽ cần đến sự trợ giúp của những người đã có kinh nghiệm để phát triển trang web của mình.
Nếu bạn là người đã có kinh nghiệm hay có những am hiểu nhất định trong xây dựng dịch vụ web thì bạn có thể cung cấp dịch vụ cài đặt ứng dụng website để kiếm thêm thu nhập.

5. Kiếm tiền nhờ chênh lệch doanh số

Kiếm tiền online bằng cách pr quảng cáo sản phẩm dịch vụ cho doanh nghiệp - Nghe tên thì có thể nhiều bạn sẽ thấy công việc này khá mới mẻ, tuy nhiên trong thực tế, hình thức kiếm tiền nhờ chênh lệch doanh số đã quá phổ biến. Đó chính là công việc bán hàng online. Để bắt đầu công việc, bạn chỉ cần tìm một nhà cung cấp sản phẩm tiềm năng, có thể đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng của khách hàng. Tiếp đó, bạn nên thương lượng, kí kết hợp đồng để thực hiện PR, quảng cáo online cho những sản phẩm đó. Qua công việc chạy quảng cáo online, bạn sẽ nhận được một doanh số chênh lệch của sản phẩm. Với công việc này, bạn chỉ cần làm việc cùng với máy tính mà vẫn có thể thu thêm thu nhập cho mình.

6. Chơi game online kiếm tiền

Blog của mình cũng có bài viết về "chơi game kiếm tiền" rồi nên mình sẽ không nói quá nhiều về công việc chơi game kiếm tiền này nữa. Hãy là game thủ đích thực bạn sẽ kiếm được rất nhiều tiền Nếu bạn là người có niềm đam mê với những trò chơi trên mạng, là những game thủ đích thực. Vậy, tại sao bạn không biến sở thích của mình để trở thành phương tiện kiếm thêm thu nhập cho mình nhỉ. Với công việc chơi game online, bạn không chỉ được thỏa mãn niềm đam mê cá nhân, mà còn có thêm thu nhập cho cuộc sống một cách chân chính nhất.

Có thể bạn bắt gặp những người suốt ngày ôm lấy chiếc điện thoại hay chiếc máy tính để chơi game. Tuy nhiên, bạn cũng đừng vội đánh giá họ là "dân" nghiện game, bởi rất có thể họ đang bắt đầu công việc chơi game online để kiếm tiền đấy. Và nếu bạn có những người thân, những người bạn bè nghiện chơi game thì cũng có thể giới thiệu cho họ về hình thức việc làm online này vì nó là công việc làm online trên điện thoại hay trên máy tính đấy chứ không phải chơi vô bổ đâu

7. Kiếm tiền dựa trên lưu lượng truy cập của website 

Traffic -(lượt truy cập vào web) là có tiền" Nếu bạn đã xây dựng được một website chất lượng, vững mạnh thì sẽ phát triển thêm rất nhiều nguồn thu khác nhau. Bên cạnh nguồn thu chính từ nội dung phong phú của bài viết thì bạn có thể kiếm thêm thu nhập thông qua hình thức liên kết quảng cáo như mình đã giới thiệu trong phần 1 của bài. Một trang web có uy tín và chất lượng thì tất yếu sẽ thu hút đông đảo sự đón nhận của độc giả, và khi số lượng view càng tăng nhanh thì cũng đồng nghĩa thu nhập hàng tháng của bạn cũng tăng lên tương ứng đấy.

Hiện nay, những blogger, trang web chất lượng nhất đều thực hiện liên kết quảng cáo để kiếm thêm thu nhập từ chính lượng view hàng ngày của mình. Và bằng một cách thức, đổi mới nào đó bạn làm cho trang web của mình hấp dẫn hơn đối với người sử dụng sẽ làm cho lượt view tăng lên chóng mặt, và khi ấy, việc làm giàu quả thật là không hề khó đúng không nào.

8. Kinh doanh online đồ chơi đất nặn

Ở Việt Nam thì công việc này chắc chỉ dành cho những người lớn tuổi hay ngồi ở công viên và bán tượng hình đất sét cho trẻ con. Nhưng ngược lại ở nước ngoài - cụ thể ở Mỹ họ không hề có hình thức kinh doanh đất sét nặn đồ chơi này, nên tiềm năng doanh thu là rất lớn - kiếm bạc triệu hàng ngày.

Sử dụng đất nặn tạo hình để phát triển sáng tạo, tư duy cho trẻ là một phương pháp giáo dục được rất nhiều phụ huynh lựa chọn. Từ nhu cầu của thực tiễn đời sống ấy, bạn có thể bắt đầu công việc bán đồ chơi đất nặn online. Ý tưởng kinh doan này khá mới lạ, chưa nhiều người ứng dụng nên trong thời gian đầu bạn sẽ gặp không ít vất vả, khó khăn đấy. Tuy nhiên, việc đi đầu và thử sức trong một lĩnh vực mà chưa nhiều người biết đến sẽ dễ nhận được sự ủng hộ và dễ thành công hơn.

OK vậy là mình đã giới thiệu một số cách kiếm tiền ở mỹ cực tốt mà bạn có thể dễ dàng ứng dụng ngay được trong thực tiễn cùng độ khả thi cao rồi đó. Đừng quên những cách kiếm tiền online ở trên kiemtienspeed nữa nhé -rất có ích cho bạn đấy.


Previous Post
Next Post

post written by: