Thứ Năm, 4 tháng 7, 2019

Cách kiếm tiền giúp học sinh kiếm tiền triệu ngay khi còn đi học?


Học sinh, sinh viên từ trước đến nay vẫn luôn phải học tập là việc chính nhưng đó là thời xưa rồi, thế giới hiện đại dần và tiêu chuẩn học sinh, sinh viên đã khác rất nhiều không phải cứ chăm học, học và học là sẽ thành công mà chính những học sinh học bình thường nhưng năng nổ các công việc xã hội và kiếm được tiền ngay khi còn đi học ngồi trên ghế nhà trường mới chính là những người thành công thật sự sau này.

Điều đó đã chứng minh bằng rất nhiều tấm gương ưu tú đã có thể kiếm tiền hàng triệu, chục triệu ngay từ khi đi học và sau này ra trường họ đã cách xa so với bạn bè trang lứa về tài chính cũng như kinh nghiệm sống. Và chính kiemtienspeed cũng rất hâm mộ những bạn đó chứ không hề thích những bạn chăm chăm học giỏi để làm gì (mình nói thế có đụng chạm thì mong ae bỏ qua nhé).

* Học sinh khi kiếm tiền online sẽ có ưu thế và bất lợi gì:

Là học sinh khi đi kiếm tiền cũng sẽ có những đặc thù riêng, không thể bạ đâu làm đó vì liên quan đến các vấn đề đạo đức xã hội, hay thời gian o ẹp hơn những công việc khác. Hơn nữa các công việc đòi hỏi phải có sáng tạo, phát triển được sau này cũng như phục vụ được việc kinh doanh lĩnh vực khác. Và quan trọng nhất là phải phải thấy được tiền ngay - đó là điều tiên quyết khi kiếm tiền online cho học sinh

-Ưu điểm: 
Thích nghi nhanh chóng với các cách kiếm tiền khác nhau
Năng động, tỉ mỉ, nhiệt huyết
Không ngại khó, khổ

-Nhược điểm:
Chưa có kinh nghiệm làm
Nhanh nản khi thất bại
Không có vốn

Ok trên đây là những ưu và nhược điểm khi kiếm tiền cho học sinh. Còn nếu bạn là người đã đi làm, hoặc người có vốn có thể tham khảo các bài viết khác như: Cách kiếm tiền online tại nhà, Xem video kiếm tiền, cách kiếm tiền nhanh nhất trong một ngày.... nhớ tham khảo xem sự khác biệt của chúng là gì - Và tiếp theo là những các cách kiếm tiền tốt nhất cho học sinh khi còn đi học.

1. Viết blog là cách kiếm tiền cho học sinh rất tốt

Viết blog là cách kiếm tiền cho học sinh rất tốt
Viết blog là cách kiếm tiền cho học sinh rất tốt
Đây là cách cho những bạn học sinh vừa muốn tập trung học, vừa muốn chia sẻ kiến thức của bản thân, của trường lớp mà vẫn có thu nhập. Mình đã thấy rất rất nhiều học sinh cấp 2 rất giỏi họ làm ra những blog rất chất lượng có lượng độc giả rất khá và kinh doanh thêm các dịch vụ như ebook, hay like facebook, chia sẻ theme - bán key theme bản quyền, làm website tính phí cho mọi người,..... rất rất nhiều. Những blog đó làm mình thấy cực kì thú vị, và chắc chắn sau này những blog đó còn phát triển vượt bậc hơn nữa. 

Về việc viết blog kiếm tiền thì cũng không khó chúng chỉ đòi hỏi tính tỉ mỉ, chau chuốt, có kiến thức nhất định là được. Đây cũng là một trong những cách kiếm tiền online tại nhà hiệu quả.
Tuy nhiên một mẹo nhỏ theo kinh nghiệm của mình đó là các bạn nên tập trung vào một chủ đề duy nhất như: Blog kiếm tiền online thì chỉ tập trung vào kiếm tiền mmo mà thôi không nên miên man sang các mảng khác. Hay blog chia sẻ kiến thức công nghệ thì không nên lấn sang quá sâu các mảng khác.Một số hướng đi về chủ đề blog: bạn có thể tạo một blog chuyên về dạy nấu các món ăn Hàn Quốc, nếu khéo tay có thể làm blog dạy làm đồ handmade và hướng dẫn mọi người cách thực hiện, các bạn nữ xinh xắn có thể làm một blog về cách trang điểm, làm đẹp cho tuổi teen…

" Nhiều bạn hỏi tại sao lại không làm thế, làm như thế không phải tốt hơn sao???" Nhưng câu trả lời của mình là không? bởi vì nếu làm như thế blog của bạn rất miên man và cuối cùng là chả ai biết đến bạn cả. Chỉ nên làm khi blog của bạn thật sự khỏe, nổi tiếng mà cho dù nổi tiếng thì bạn cũng chỉ nên đăng vào mục blog của website đó mà thôi - điều này đã được rất nhiều người kiểm chứng và để lại - đến bản thân mình cũng thấy thế và giờ các bạn đã biết đến mình là người hướng dẫn và chia sẻ kiến thức kiếm tiền online cho các bạn rồi đó.

2. Cách kiếm tiền cho học sinh: Viết truyện kiếm tiền hoặc CTV viết bài?

Cách kiếm tiền cho học sinh: Viết truyện kiếm tiền hoặc CTV viết bài?
Kiếm tiền tương tự cách viết blog nhưng là một biến thể hơn. Công việc viết truyện kiếm tiền hay CTV viết bài không quá đòi hỏi cả về sự sáng tạo để làm website. Bạn chỉ cần đảm bảo nội dụng cuốn hút người đọc và không sao chép ở đâu về là được. Công việc này bán chất xám hơi nhiều nhưng với các em học sinh, sinh viên việc viết đồ án, hay các bài luận còn khổ hơn cả trăm lần so với việc viết truyện hoặc ctv viết bài nhiều.

Nhuận bút chủ yếu ở công việc viết truyện đó chính là lượng độc giả - càng nhiều người đọc sẽ được càng nhiều tiền và ngược lại. Đối với CTV viết bài thường với mức thấp nhất mình được biết là 100k cho bài viết khoảng 700 chữ không coppy và đạt chuẩn. Còn nếu muốn mức hoa hồng cao hơn và uy tín hơn thì bạn có thể đăng ký ctv với các trang báo lớn như kenh14 với mức nhuận bút khoảng 200 đến 500k tùy bài con tiền nhuận bút sẽ có ngay cho bạn thay vì đợi đến cuối tháng mới được thanh toán như viết truyện để kiếm tiền. Mình nghĩ đây là cách kiếm tiền rất tốt cho các bạn học sinh, sinh viên.

3. Bán đồ ăn vặt tại nhà hoặc online

Cách kiếm tiền giúp học sinh kiếm tiền triệu ngay khi còn đi học?
Pha lẫn cả kinh doanh truyền thống lẫn kinh doanh online - phương pháp này đang tỏ ra rất hiệu quả, nhất là đối với các bạn nữ khéo tay với những món ăn vặt như xoài dầm, hoa quả sấy,..... Phương pháp này cũng phải bỏ ra số vốn nhưng rất ít không đáng mấy mà đem lại hiệu quả cao nhất là khi bán ở trường lớp và tối có thể cung cấp sỉ và bán online.

Và để thành công với công việc làm thêm tại nhà này, bạn cần chú ý 2 điều sau:

- Nên nhắm cácđối tượng tiềm năng mà chúng ta hướng đến chính là những người có thu nhập thấp và trung bình vì vậy, bạn cần cân đối mức giá sao cho hợp lý để thu hút thu khách nhưng vẫn phải ngon và vẫn thu được lợi nhuận.
- Đồng ý rằng chế biến món ăn hầu như đều có những công thức nhưng để khách hàng ăn xong, họ nhớ đến bạn thì bạn cần phải có sự sáng tạo để tạo nên sự khác biệt với các cửa hàng khác. Ví dụ như: bạn có thể thay đổi cách trang trí sao cho bắt mắt hơn hoặc thậm chí bạn có thể cho thêm một vài thành phần mới lạ, có vị đặc biệt để tạo nên một thương hiệu cho riêng món ăn của mình…

4. Phát triển kênh youtube 

Phát triển kênh youtube
Ngay cả việc chơi game kiếm tiền cũng ra $ thì youtube cũng không ngoại lệ, mặc dù đây là điều khá khó cho các học sinh ở tuổi này nhưng tin tôi đi ai tuổi đi học cũng đam mê chơi game mà thôi. Hãy phát triển kênh youtube của bạn và sẽ đem lại cho bạn nhiều hơn những gì mà bạn nghĩ - chỉ mất công gây dựng lúc đầu mà thôi.

Bình quân mỗi view youtube bạn sẽ nhận được khoảng 0.0005$ và cứ thế bạn sẽ nhân lên với những kênh chỉ cần có lượng xem trung bình thấp thôi là bạn đã thấy tiềm năng của chúng rồi phải không? Những việc sáng tạo nội dung thông qua những đam mê của mình mới là điều khó: Nếu bạn có năng khiếu chơi game pro và khác biệt + ăn nói hài hước hãy thử ngay với phương thức này nhé.

5. Gia sư - công việc hoàn hảo cho sinh viên

Gia sư - công việc hoàn hảo cho sinh viên
Ngay từ khi ngồi trên ghế nhà trường kể cả là học sinh những phụ huynh luôn muốn người giỏi kèm con em của họ và việc bạn học giỏi ở lớp, thường xuyên điểm cao và nắm chắc nội dung học là bạn đã có 1 slot ứng viên sáng giá cho vị trí gia sư rồi đó.

Nói vậy thôi chứ nghề nào cũng có khó khăn của nó. Nhưng hãy tự tin lên - thành công sẽ tới cho bạn sớm thôi. Tiềm năng của nghề gia sư thì cũng tùy lớp mình cứ lấy trung trung nhé là khoảng 200k đến 300k một buổi 2 đến 3 tiếng dạy.

6. Các công việc MMO khác?

công việc MMO
Rất nhiều các công việc MMO khác mà bạn hoàn toàn có thể làm trong thời gian rảnh mà đem lại thu nhập cũng rất khá và ổn định. Những công việc MMO mình đang nói ví dụ như:

- Làm khảo sát kiếm tiền
- Treo máy kiếm tiền
- Xem video kiếm tiền
- Kiếm tiền aff
- Nhập catcha kiếm tiền 
- Kiếm tiền online trên điện thoại
Tiềm năng thu nhập của các phương mình kể trên phụ thuộc lớn vào độ chăm chỉ của các bạn khi làm MMO. Đương nhiên cũng có rất nhiều phương pháp MMO gần như không phải đụng tay đụng chân gì cả mà vẫn có nguồn thu nhập thụ động rất phù hợp với các bạn học sinh ít time khi còn trên ghế nhà trường.

* Kết luận

Trên đây mình đã tổng hợp rất nhiều các cách kiếm tiền cho học sinh còn đang đi học rất khả thi và có thể dễ dàng kiếm tiền triệu nhất. Nhưng hãy nhớ quan trọng nhất là phải tin tưởng hướng đi mà mình đã chọn một cách khoa học - thì thành công sẽ mỉm cười với bạn. Chúc mọi người may mắn - nhớ share để ủng hộ blog.  
Previous Post
Next Post

post written by: