Chủ Nhật, 16 tháng 1, 2022

Cách kiếm tiền trên Meyo? App này có thật sự kiếm được tiền không?

 

Cách kiếm tiền trên Meyo? App này có thật sự kiếm được tiền không?

1. Về App Meyo?

Meyo là một ứng dụng mạng xã hội tương tự như Facebook hay Zalo,Gapo, Lotus, Gapo ... cho phép người dùng có thể kết nối trao đổi, nhắn tin, gọi điện với nhau. Tuy nhiên, điểm khác biệt meyo có được hơn hẳn các ứng dụng khác chính là hỗ trợ tính năng kiếm tiền.

Nói chung khi tìm hiểu một App nào đó thì mình thường check rất rất kỹ về website đó - đề phòng những website ma kiểu lập ra thu hút user, vốn rồi bùng chạy ấy. Và App Meyo này cũng không ngoại lệ.

Và sau khi mình check thì các bạn có thể thấy như sau:


Các bạn có thể thấy đây là 1 trang web được đăng ký có từ tháng 7/2020 và đăng ký có 2 năm sử dụng thôi- dù sao cũng rất ngắn vì thông thường 1 website nghiêm túc làm ăn lâu dài thì thường họ sẽ đăng ký 5 năm trở lên. Nên đối với web Meyo này thì đây là điểm trừ. Còn lại các thông tin khác về Meyo trên trang chủ này thì không thấy ghi cụ thể gì nên không có thông tin để show ở đây. 

Thông tin cụ thể:

  • Trang chủ: https://www.meyo.one/
  • Nền tảng: Android 5.0 trở lên, iOS 10.0 trở lên 
  • Dung lượng: Android ~55MB, iOS ~175.5MB 
  • Loại ứng dụng: Mạng xã hội 
  • Nhà phát hành: MeYo Studio

2. Các tính năng trên Meyo?

* Tìm và kết bạn với bạn bè gần bạn:

Ứng dụng MeYo sẽ cho phép bạn tìm kiếm và kết bạn với những bạn bè lân cận gần khu vực với bạn giống như App Zalo nhưng ngoài ra bạn cũng có thể tìm kiếm và lựa chọn kết bạn với những bạn bè tại những quốc gia khác dễ dàng. 

* Nhắn tin trò chuyện:


MeYo cho phép bạn nhắn tin trò chuyện, trao đổi thông tin với bạn bè một cách dễ dàng, thuận tiện thông qua chức năng nhắn tin.

* Xem thông tin và theo dõi bạn bè:

Bạn có thể theo dõi thông tin cá nhân cơ bản của một người lạ nào đó trước khi kết bạn hoặc nói chuyện tương tự giống Facebook.

* Trò chuyện thông qua Mic, hình ảnh trong trò chơi

Ứng dụng MeYo có thể cho phép bạn trò chuyện với bạn bè và mọi người thông qua mic, hình ảnh ngay cả trong trò chơi nhanh chóng. 

* Nạp tiền và rút tiền:

Một điều đặc biệt ở ứng dụng MeYo là bạn có thể nạp tiền hoặc rút tiền nhanh chóng - Việc nạp tiền để bạn có thể bổ sung những quà tặng mà bạn muốn tặng đến cho bạn bè và rút tiền thì bạn có thể quy đổi quà tặng ra tiền để rút trực tiếp vô cùng tiện lợi.

..... Ngoài ra còn rất nhiều tính năng khác của  một mạng xã hội điển hình mà mình sẽ không đề cập cụ thể nữa.

3. Cách kiếm tiền trên Meyo?

Nói chung App này mình đã thử và có kết quả test như sau - Mọi người có thể tham khảo:

  • Cố gắng kéo dài cuộc trò chuyện càng lâu càng tốt 1 tin nhắn = 0.014$ 
  • Có thể xin ID của nhau để chéo quà tăng thu nhập.

Tuy nhiên cách kiếm tiền chủ yếu trên App này mình thấy đó là tuyển Ref  thì đúng nghĩa hơn - Nếu dùng cách thông thường thì chúng ta thu nhập được rất ít. Thông thường thì tuyển Ref các bạn sẽ được khoảng từ: Và được hưởng % tiền kiếm được từ bạn bè - cụ thể là: 12% thu nhập của họ và 30 xu một người mời thành công.


Nói chung là trang Meyo này không có lừa đảo gì cả - tiền vẫn bank đều nhưng mà số tiền thu nhập thấp mà thôi. 

4. Rút tiền trên Meyo?

Bảng giá quy đổi $ trên Meyo

Như các bạn đã biết thì với mỗi tin nhắn các bạn sẽ nhận được 0.015$-0.05$/tin nhắn

70💎=1$ (350💎=5$) Min rút 5$~120k bạn tự rút trả trực tiếp về ATM

5. Kết luận:

Ok vậy là mình đã hướng dẫn xong cho mọi người cách để kiếm tiền trên Meyo rồi - hi vọng bài viết này sẽ giúp ích được nhiều cho các bạn.


Previous Post
Next Post

post written by: