Thứ Năm, 14 tháng 1, 2021

Tìm hiểu về Lotus và cách kiếm tiền trên Lotus?

Nếu dùng mạng xã hội như facebook thường xuyên thì chắc hẳn các bạn cũng biết đến mạng xã hội của Việt Nam như Gapo hay Lotus đúng không? Mặc dù không phổ biến nhưng chúng vẫn âm thầm hoạt động và vẫn thu hút người ta kiếm tiền, tương tác với nhau do vậy hôm nay mình sẽ review về Lotus cũng như các kiếm tiền trên nền tảng lotus này?

1. Lotus là gì?

Lotus là trang mạng có nội dung do người Việt phát triển và làm chủ được ra mắt vào ngày 16/9/2019 được xem là một mạng xã hội với nhiều tính năng có thể trở thành sự lựa chọn mới cho cộng đồng Việt Nam hiện nay. T. Lotus hợp tác với hơn 500 nhà sáng tạo nội dung trong 20 lĩnh vực khác nhau như giáo dục, kinh tế, nhiếp ảnh, viết truyện, blog, vlog, lifestyle, giải trí, âm nhạc, marketing và trên 30 nguồn chính luận là các cơ quan báo chí, trong đó có báo tuổi trẻ.

Lotus đang đứng ở đâu?

 

Theo thống kê tính đến tháng 11/2020, Zalo hiện là mạng xã hội nội địa lớn nhất Việt Nam với khoảng 60 triệu người dùng. Xếp sau nền tảng này lần lượt là Mocha (12 triệu thành viên), Gapo (6 triệu thành viên) và Lotus (2,5 triệu thành viên).

2. Lotus có kiếm được tiền không và kiếm tiền như thế nào?

Việc đăng ký tài khoản Lotus thì mình không nhắc đến nữa nhé vì nó đăng ký rất dễ thôi và hoàn toàn là Tiếng Việt nên có lẽ không cần.

Còn về phần kiếm tiền thì các bạn cần biết về Lotus có một hệ thống "tiền tệ" gọi là Token giống như hình ảnh bên dưới:


Sau khi mình dùng một thời gian thì mình đã nhận ra rằng kênh Lotus này thật sự không kiếm được tiền trực tiếp, nhưng không có nghĩa là nó không kiếm được tiền nha. Với số token này mình chủ yếu dùng đẩy các bài viết để bán hàng hay dịch vụ bởi Lotus có thuật toán ưu tiên trending rất nhiều cho nên đẩy được lên top thì bán hàng rất dễ. 

Ngoài ra nếu bạn nào không có kinh doanh gì cũng không sao - các bạn có thể tự tương tác với nhiều nick Lotus của mình và bán các token đó - yên tâm là sẽ có rất nhiều người mua. Mức giá mình tham khảo là từ 10 -15đ = 1 token.

* Cách cày Token trên Lotus:

Bạn nên biết rằng Token trên mạng xã hội Token không tự sinh ra và nó chỉ có khi bạn nhận được tương tác từ người khác. Và thường sẽ làm những cách như sau để gia tăng Token.

1.Tự đăng bài đăng: Với mỗi bài đăng bạn sẽ nhận được 1 lượng Token nhất định tuỳ thuộc vào chất lượng bào đăng và độ phổ biến của nó. Bài đăng của bạn có thể đăng dưới dại: hình ảnh, note, blog, album ảnh, video.

2. Chia sẻ nội dung: Bạn có thể chia sẻ lại bài đăng của người khác bằng cách ấn Retus hoặc Loan Tin, cả 2 cách này đều sẽ làm gia tăng Token của bạn.

3. Đọc/Xem bài viết người khác: Khi bạn nhấp vào đọc 1 tin tức, xem hình ảnh, xem video… nói chung là tương tác với bài đăng bạn sẽ được gia tăng 1 lượng Token nhất định cho mỗi tương tác


* Với những tài khoản có nhiều Token thì sao?

Tài khoản càng có nhiều Token thì mức độ uy tín càng cao, từ đó có thể làm cho chủ nhân có thể kiếm tiền nhờ những bài đăng chất lượng. Chính vì thế nhu cầu cày Token sẽ tăng cao thậm chí còn có cả dịch vụ cày token nữa theo mình biết thì giá 1 token là 10 -15đ. Bằng số token nhận được, người dùng có thể sử dụng nó để tặng cho người khác hoặc đẩy bài viết đến rộng rãi với cộng đồng hơn.

Với Lotus họ có thuật toán riêng với những nội dung có nhiều token sẽ được lan truyền mạnh hơn trên top trending, nếu nội dung hay và tích cực chắc chắn bạn sẽ nhận được rất nhiều Token đó. 


Previous Post
Next Post

post written by: