Chủ Nhật, 5 tháng 4, 2020

Gapo là gì? Gapo có kiếm tiền được không?



1. Tìm hiểu về Gapo?

Đây là một mạng xã hội của Việt Nam, do người Việt Nam tự phát triển theo tiêu chí là "thay thế facebook" - Chính thức ra mắt vào ngày 23/7/2019 và nhanh chóng cán mốc 2tr người dùng sau chưa đầy 2 tháng ra mắt. Đến năm 2020 chắc chắn là Gapo sẽ được đầu tư mạnh hơn rất rất nhiều và dự kiến đến năm 2021 sẽ đạt 50 triệu người dùng nhờ nhận được cam kết đầu tư 500 tỷ đồng từ G-Capital, thậm chí là giành lấy thị phần của Facebook tại Việt Nam.
Lễ ký kết đầu tư 500 tỷ đồng từ G-Capital với Gapo
GAPO được phát triển bởi Công ty CP Công nghệ GAPO (Gapo Technology), tuy nhiên đây là công ty thành viên của Công ty cổ phần tập đoàn G-GROUP chủ sở hữu nhiều thương hiệu, dịch vụ công nghệ, tài chính tiêu dùng hàng đầu tại Việt Nam. Điểm mạnh của nền tảng MXH Gapo này có lẽ là được sự phát triển bởi chính tập đoàn G-Group một công ty đã có rất nhiều kinh nghiệm trong nền tảng giải trí trực tuyến.Điển hình ở đây là GameTV , BeatVN...hiện đang là Fanpage hàng đầu Việt Nam, trang này cũng sở hưu riêng cho mình một trang MXH là https://beat.vn.

Hệ sinh thái của G-Group bao gồm 8 công ty thành viên là:

  • F88 chuỗi cửa hàng cung cấp dịch vụ cầm đồ toàn quốc
  • Tima cung cấp nền tảng công nghệ cho vay ngang hàng (P2P) đầu tiên tại Việt Nam.
  • G-pay là công ty dịch vụ chuyển tiền nhanh theo mô hình Uber
  • Ginnovations nghiên cứu phát triển công nghệ lõi, phát triển và sản xuất các thiết bị bảo mật AI, Big Data
  • BEATVN công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực truyền thông giải trí
  • GameTV kênh Thể Thao Điện Tử, Livestream, Đào tạo và phát triển Idols, Streamer.
  • VSEC Công ty cổ phần an ninh mạng Việt nam
  • G-Capital là quỹ đầu tư mạo hiểm trong lĩnh vực công nghệ và tài chính
Nói thì nói thế thôi nhưng về cảm thận của mình thì Gapo này giao diện rất "ciu" đó, hướng về giới trẻ nên phông cũng rất trẻ trung "màu xanh lá cây"có đầy đủ những tính năng phổ biến của một mạng xã hội thông thường. Nói chung là khá ok tuy nhiên là thấy khá giống với facebook, chắc là do họ cũng lấy ý tưởng từ facbook về nên giống là chuyện đương nhiên rồi - kiểu như mạng xã hội gapo này ra đời để cho nhà nước tiện quản lý hơn về những tin spam, tin giả, tin khủng bố ,... cho người dùng mà điều này thì rất khó để quét khi chúng ta dùng nền tảng khác như của facebook.

- Còn về người dùng thực: Mình không đánh giá cao trang này, theo cá nhân mình quét thì chỉ 1 ngày chỉ có khoảng ~ 2500 người vào web với một mạng xã hội như thế là không nhiều - mà chả hiểu sao mấy thánh nổ đó kêu lên tận 2tr người sử dụng, chắc toàn người lập acc xong để đó rồi không sử dụng.

* Một vài hình ảnh về MXH Gapo này:

Giao diện đăng nhập của Gapo





Và phần quan trọng nhất chúng ta cần quan tâm là phần kiếm tiền đúng không :). Mình sẽ chia sẻ luôn về Cách kiếm tiền trên trang MXH Gapo này.

2. Gapo có kiếm tiền được không?

Có lẽ vì quá mới tính ra cũng phải tháng nữa e nó mới tròn 1 tuổi nên các chức năng như quảng cáo, vẫn chưa hoàn thiện - tuy nhiên theo nguồn tin nội bộ tính năng này khả năng đến cuối năm sẽ được phát hành các bạn hãy chờ đón nhé.- thay vào đó tạm thời nếu các bạn mong chờ một số các cách kiếm tiền online thì có thể đọc bài viết : Cách kiếm tiền online tại nhà hoặc nên kinh doanh gì mùa dịch. Tks all
Previous Post
Next Post

post written by: