Thứ Ba, 12 tháng 1, 2021

Review cách làm và kiếm tiền từ sự kiện "Ngũ Quả Đắc Lộc Xuân" của zalopay

 

Review cách làm và kiếm tiền từ sự kiện "Ngũ Quả Đắc Lộc Xuân" của zalopay

Xin chào anh em! nay mới kiếm được 50k từ Zalopay cũng rất dễ chỉ mất có vài tiếng nên chia sẻ lại cho mọi người - mọi người chiến nó trên mobile nhé coi như là một hình thức kiếm tiền online trên điện thoại vậy.Thực chất đây là một sự kiện mới bắt đầu từ hôm nay tức là 11/1/2021 mang tên là "Ngũ Quả Đắc Lộc Xuân". 

Mình sẽ review tóm tắt một chút về sự kiện này như sau: Sự kiện này mọi người sẽ kiếm đủ các quả trong mâm ngũ quả bao gồm Chuối, Mãng cầu,  Đu đủ, Xoài, Sung thông qua các nhiệm vụ trong game, sau khi kiếm mỗi loại một quả rồi thì ghép được thành một mâm và sẽ đổi được 50k vào tài khoản. 

Ngoài ra thì nếu không đủ 5 quả bạn cũng có thể ghép thành những mâm nhỏ hơn và đổi được 10k và 5k - hoặc nếu bạn nào "tham" hơn thì có thể tham gia nhóm để kết hợp với 50 người khác đua top và giải nhất là 100tr đồng cho nhóm kiếm được nhiều mâm hoa quả nhất. 

Và mỗi khi làm các nhiệm vụ thì các bạn cũng đều có thể nhận được rất nhiều các voucher ví dụ như beamin, tiki, coffee,..... OK và để chi tiết hơn mình sẽ hướng dẫn cụ thể nhé!

>>> Tham gia các sự kiện kiếm tiền trên ZaloPay khác

1. Cách kiếm ngũ quả nhanh và thể lệ chương trình

Sự kiện này diễn ra từ ngày 11/01/2021 đến 23h59 ngày 31/01/2021 mọi người sẽ dùng điện thoại nhé vào Zalopay và sẽ thấy ngay sự kiện này ở đầu thôi click vào đó để bắt đầu làm (hoặc ủng hộ mình tại link này)

Sự kiện ngay đầu banner luôn rất dễ nhận ra

Tiếp theo khi vào trong game các bạn nên làm ngay 2 nhiệm vụ một đó là điểm danh và 2 đó là chia sẻ - nó sẽ giúp bạn có được "quả" hoặc một voucher bất kỳ. 

Tiếp theo chúng ta cần quan tâm đó là phần chuyển tiền cho bạn bè này chính là phần chính để chúng ta kiếm đủ các loại hoa quả. Các bạn có thể chuyển một đồng và tham gia chéo tiền 1đ tại nhóm này: https://zalo.me/g/hpfmfl550 tối đa thì mỗi ngày sẽ có được 5 lượt chuyển và nhận tiền cũng như cả cái điểm danh và chia sẻ sẽ được 1 lần 1 ngày - mọi thứ sẽ được reset vào hôm sau.

OK và một lưu ý đó là tỉ lệ của quả mãng cầu luôn là nhiều nhất và quả sung là ít nhất - nên các bạn tặng quả cho bạn bè thì có thể tặng quả mãng cầu cũng được để kiếm voucher hoặc các quả khác nhé. Đó các cách kiếm quả cũng rất đơn giản vậy thôi các bạn cứ chơi thử là hiểu ngay ấy mà. Nếu xong hết các nhiệm vụ thì để kiếm thêm quả mà không tốn thêm tiền thì các bạn có thể làm nhiệm vụ mời bạn bè cũng được - cái đó thì khó hơn vì người được mời phải chưa click lời mời của ai thì mới được.

Các bạn có thể tham khảo thể lệ của chương trình tại: https://www.facebook.com/ZaloPay/posts/3695168897216757

2. Kết luận:

Và đây chính là thành quả mà mình đã kiếm được trong sự kiện này -đó chính là một "mâm ngũ quả" đổi được 50.000 vnd. Và từ zalopay các bạn rút thẳng về được tài khoản ngân hàng nhé - tiền sẽ "ting ting" về tài khoản ngay lập tức khi có yêu cầu rút. 

Tuy nhiên bạn nào chăm thì có thể vào các nhóm kiếm tiền top 10 lưu ý là top 10 nhé chứ  ngoài top 10 không được thưởng đâu - để được hưởng ké phần thưởng chắc chắn là nhiều hơn số tiền 50k bên dưới rồi. 



Một chút lưu ý đó là bạn sẽ chỉ kiếm được 1 mâm 50k không thể có chuyện 1 mình bạn kiếm được hàng chục mâm 50k đâu nhé :))) sau khi xong mâm 50k các bạn có thể kiếm mâm 10k và 5k nữa là được. (Nhưng chúng ta có thể lách bằng cách mượn máy bạn bè chưa đổi mâm 50k mà chuyển quả sang để lấy mâm 50k của bạn bè sau đó chuyển thủ công tiền zalopay của bb về tài khoản zalopay của mình).

Update: Mình đã kiếm đủ được một mâm 50k, một mâm 10k và một mâm 5k. Ngoài ra mình còn thừa một số quả cũng như voucher nên đem bán nên cũng kiếm được khá là nhiều. Ví dụ như quả sung mình bán với giá là 20k các quả còn lại bán 2k, các voucher còn lại như tiki hay sendo, beamin mình cũng đem bán với giá từ 5k đến 10k.  OK còn lại chúc các bạn thành công - kiếm được nhiều tiền.

Previous Post
Next Post

post written by: