Thứ Năm, 7 tháng 1, 2021

Khảo sát kiếm tiền trên website PanelBase

 

1. Đánh giá về trang khảo sát PanelBase?

Panelbase là một trang nghiên cứu trực tuyến được ra mắt vào năm 2005 và họ giới thiệu các thành viên từ các cuộc khảo sát tới một số nhà cung cấp dịch vụ và các công ty sẽ trả tiền cho mọi người về những đánh giá về dịch vụ và sản phẩm. Panelbase trực thuộc cơ quan nghiên cứu thị trường có trụ sở tại Vương quốc Anh có tên là Dipsticks Research Limited.

Để trở thành thành viên của Panelbase, bạn phải đến từ Vương quốc Anh.

Ưu điểm:

  • Trả tiền khảo sát khá cao khoảng từ £ 0,25 - £ 10,00 bảng Anh (1 bảng Anh  = 31k tiền việt)
  • Tham gia hoàn toàn miễn phí

Nhược điểm:

  • Khảo sát là cách DUY NHẤT để kiếm tiền. Khi khảo sát thất bại, không có cách nào khác để kiếm điểm, nghĩa là không có cách nào khác để kiếm tiền.
  • Panelbase chỉ gửi một số ít khảo sát mỗi tuần qua mail cho bạn
  • Giới hạn ở Vương quốc Anh. Panelbase chỉ chấp nhận cư dân Vương quốc Anh làm thành viên.
  • Trang web lỗi thời và bố cục nhàm chán. 

Theo mình đánh giá thì đây cũng là một trang khảo sát quốc tế kiếm tiền cao - đáng để cho vào list để "cày" nó.

2. Về đăng ký tài khoản trên Panelbase?

Yêu cầu đầu tiên là bạn phải trên 16 tuổi và có local ở nước Anh bạn có thể dùng phần mềm fake ip HMA hoặc bất kỳ phần mềm fake ip nào khác cũng được. 

Sau đó các bạn truy cập trang panelbase.net để đăng ký tài khoản và hoàn thành hồ sơ cá nhân. - ở đây có khoảng 18 câu hỏi mà bạn cần hoàn thành và nếu hoàn thành xong thì bạn sẽ được tặng 3 bảng Anh vào accout để khích lệ. 

OK việc hoàn thành hồ sơ cá nhân chỉ đơn giản vậy thôi - tiếp theo bên dưới sẽ là các cách kiếm tiền chủ yếu của website PanelBase này.

3. Khảo sát kiếm tiền trên PanelBase

Giống như các trang khảo sát thông thường khác, thì bạn cũng sẽ bị phân loại đối tượng như bình thường theo profile nếu profile không đạt bạn sẽ bị loại khỏi khảo sát đó. 

>>> Xem thêm: Kinh nghiệm trả lời khảo sát kiếm tiền online: 

Chủ đề khảo sát cũng rất rộng có thể là về báo chí, các vấn đề kinh doanh, thức ăn nhanh, trò chơi máy tính , chính trị, tài chính, kinh tế, v.v. Và các bạn có thể làm khảo sát ngay trên website có mục survey hoặc lười hơn thì có thể đợi họ gửi tin nhắn về email xong rồi làm cũng được - nó khá giống với trang khảo sát Mobrog mà mình vẫn hay chơi.

Và các cuộc khảo sát thì dài ngắn khác nhau nhưng trung bình sẽ mất khoảng 5 đến 10 phút. Nói chung, các cuộc khảo sát có thể kéo dài từ 2 đến 20 phút. Nói chung là rất đơn giản thôi mọi người có thể tự chủ và làm được nhé.

Ngoài khảo sát ra thì người dùng có thể kiếm tiền thông qua việc mời người khác tham gia website này với mỗi lượt mời thành công thì bạn sẽ nhận được 0.2 bảng Anh - bạn chỉ cần vào phần "recoment" trong tài khoản của mình và gửi thông qua email trực tiếp là được.

4. Panelbase trả thưởng cho thành viên như thế nào?


Nếu bạn bắt đầu kiếm được phần thưởng với tư cách là thành viên Panelbase, thì bạn phải đạt đến ngưỡng tối thiểu là 10 Bảng Anh trước khi rút tiền.

Có ba tùy chọn để rút tiền của bạn và đó là:

  • BAC - số tiền bạn kiếm được sẽ được thanh toán trực tiếp vào tài khoản ngân hàng của bạn trong vòng 7 ngày. 
  • Bạn sẽ nhận được phiếu mua hàng của các nhà bán lẻ như Compliments hoặc Love2Shop . Chúng được gửi đến địa chỉ đăng ký của bạn.
  • Bạn có thể quyên góp thu nhập của mình cho tổ chức từ thiện ưa thích của bạn. Cụ thể, bạn có thể quyên góp cho OxFam , Quỹ Động vật Hoang dã Thế giới hoặc Hội Chữ thập đỏ Anh,... 

5. Kết luận:

OK việc kiếm tiền trên website PanelBase chỉ đơn giản thế thôi nên không có gì để review nhiều cả - mọi người chú ý để ý đến email là được - có email đến là click vào và trả lời khảo sát là xong - còn nếu ai lười thì có thể chơi kiểu aff cũng được. Chúc các bạn thành công.

Previous Post
Next Post

post written by: