Thứ Năm, 24 tháng 12, 2020

Hướng dẫn cách đăng ký tên miền 1- 10 năm miễn phí

 Lời nói đầu: Mình không khuyến khích cách này nhé - vì rất có thể nhà cung cấp domain sẽ thu hồi bất cứ lúc nào nếu có lệnh back visa hoặc sự cố nào đó đòi hoàn tiền từ chủ thẻ. 

Hôm nay kiemtienspeed sẽ hướng dẫn các bạn các đăng ký tên miền 1-10 năm hoàn toàn miễn phí và bạn có thể làm như vậy với VPS luôn nha. Bản thân mình thì cũng đang dùng vì nó rẻ và free thậm chỉ có nhiều người tạo được nhiều account còn bán nó kiếm tiền nữa ấy. Thôi không dài dòng nữa OK chúng ta bắt đầu nào!


1. Tìm hiểu Bin là gì?

Bin là từ viết tắt của Bank Identification Number để xem tiếp BIN là gì các bạn hãy vào đây để xem chi tiết: Số nhận dạng ngân hàng (Bank Identification Number - BIN) là gì? Đặc điểm của BIN (vietnambiz.vn)

2. Hướng dẫn: (-- Trò Hên Xui Mây Rủi vì không phải lúc nào cũng thành công--)

Các bạn truy cập vào: Amazon Web Services (AWS) – Dịch vụ điện toán đám mây và tạo tài khoảng Aws.
Mục 1: Địa chỉ email. - Các bạn có thể sử dụng các mail ảo không nhất thiết là gmail,yahoo,hotmail
Mục 2: Mật khẩu,Xác nhận mật khẩu,Tên tài khoản AWS các bạn tự chọn.
Sau đó bạn ấy tiếp tục.
Tại phần Thông tin liên hệ các bạn có thể lên google maps để lấy địa chỉ bất kỳ hoặc sử dụng địa chỉ nhà mình =)). Sau đó bạn ấy tiếp tục.
Tại mục Thông tin thanh toán các bạn lên https://twitter.com và search với từ khóa "Bin Ec2" hoặc "Bin Aws"
Bạn sẽ thấy các bài viết có dạng:
  • BIN: 123456789xxxx
  • Date: 01/01
  • IP: NO IP or USA"
Mình sẽ giải nghĩa như sau:
Bin là gì? Như nêu trên.
Date: Hạn sử dụng của thẻ(random)
IP: là sử dụng VPN sang nước đó,No IP không cần sử dụng VPN.
Các bạn vào trang sau để tạo ngẫu nhiên https://namso-gen.com/
  • Bạn click generate sẽ tạo ra 1 dãy số ngẫu nhiên nhìn khá giống thẻ ngân hàng. 
  • Quay lại trang aws và điền các dãy số trên,họ và tên bạn có thể chọn ngẫu nhiên.
Sau đó bạn ấy tiếp tục.
- Tới mục nhập phone bạn có thể sử dụng dịch vụ phone ảo hoặc sử dụng sim của bạn để nhận sms
- Phần này sẽ là phần quyết định nếu hiện ra nhập code gửi về phone tức là bạn đã tạo thành công tài khoảng aws. Nếu hiện lỗi bạn hãy đăng nhập vào Aws tại Amazon Web Services Sign-In và tìm đến mục thanh toán add từng bin random ở trang namso-gen và quay lại verify phone.
- Sau khi tạo tài khoảng thành công tại trang chủ aws các bạn tìm kiếm với từ khóa "domain" hoặc "Route 53".
- Truy cập vào và tiến hành đăng ký domain(có vẻ bước này mình sẽ không hướng dẫn thêm vì chỉ có điền thông tin thôi).
- Tùy BIN có thể đăng ký được tên miền miễn phí hay không nếu không ký được tên miền bạn đừng bùn vì có 1 thứ cho bạn vui đó là freetrial VPS.
- Các bạn có thể vào https://lightsail.aws.amazon.com/ls/webapp/home để tạo cho mình 1 con vps 512MB Ram để sử dụng và live được 1 tuần (tùy vào nhu cầu của người sử dụng)

Và đây là demo domain mình đã đăng ký ở Aws Amazon free và vẫn còn live domain đến hiện tại đã được 9 tháng. tks b Nguyễn Thanh Toàn đã chia sẻ.

3. Kết luận: 

Đây cũng chính là cách mà các hình như domain giá rẻ hay vps giá rẻ dạng trial bán tràn lan trên mạng (https://www.facebook.com/groups/cheapcloud). Ưu điểm chính là Giá rẻ - vâng giá rất rẻ ví dụ như một VPS thị trường bán 120k -200k/tháng  là rẻ nhất thì ở đó họ bán 30k/tháng thậm chí là cho không luôn. Với tên miền cũng tương tự như thế - một domain .com có giá khoảng từ 250k - 300k thì trên các chợ đen kiểu vậy họ thường bán từ 5k đến 50k - rất rẻ phải không? Nhưng bù lại nhược điểm như mình đã nói ở trên là có thể "die bất cứ lúc nào"- nhưng mà nói thật là nó phù hợp với MMO chúng ta. Với domain và VPS giá rẻ mình có thể kiếm tiền với nó. 

  • Với VPS mọi người có thể treo máy kiếm tiền
  • Với domain mọi người có thể làm web - spam traffic group để kiếm tiền với Ga. - tham khảo một số bài viết của mình bên dưới để rõ hơn.

Previous Post
Next Post

post written by: