Thứ Hai, 10 tháng 1, 2022

Kiếm tiền từ canva? Cách thiết kế Canva kiếm tiền?



Kiếm tiền từ canva? Cách thiết kế Canva kiếm tiền?

1. Canva là gì?


Canva là một trang web công cụ thiết kế đồ hoạ, được thành lập năm 2012. Canva sử dụng định dạng kéo thả và cung cấp quyền truy cập vào hơn một triệu bức ảnh, đồ họa và phông chữ. Nó được sử dụng bởi những người không phải là nhà thiết kế cũng như các chuyên gia.

Hiện tại Canva đang có hơn 99 triệu thư viện nội dung khác nhau và thu hút 55 triệu người tham gia vào. Và Canva được biết đến không chỉ là tạo các ấn phẩm post, thiết kế, mà còn là nơi kiếm tiền, tạo thu nhập freelancer cho rất nhiều người trên thế giới. 

2. Làm thế nào để kiếm tiền từ Canva?

Sơ qua một chút thì muốn kiếm tiền trên Canva các bạn nên có năng khiếu hoặc kỹ năng thiết kế một chút vì công việc của chúng ta là thiết kế mà - nói chung chúng ta đại khái sẽ thiết kế các ấn phẩm như poster, bản thuyết trình, bản thiết kế CV, thiệp, hình ảnh máy tính, .... sau đó post bán lại lên trang canva này - và nếu có người sử dụng những sản phẩm này thì bạn sẽ được trả tiền. OK đó chính là cách kiếm tiền chính - và giờ chúng ta sẽ tìm hiểu cụ thể cách kiếm tiền từ canva nhé!

3. Cách kiếm tiền từ Canva

Cách 1: Bán template ( Shopee , Instagram , Pinterest , .... )

Đương nhiên chúng ta phải tìm các xu thế, phá cách, am tường về hình ảnh,... để người dùng họ sử dụng bản template, sản phẩm của bạn. Người ta có dùng sản phẩm của bạn thì Canva mới trả tiền cho bạn được đúng không?

Theo mình nếu chưa có hướng thì hãy nhìn những template chất lượng top của Canva để học hỏi xu hướng thiết kế của họ và mình học hỏi làm theo là được. 

VD : Bạn bán template Shopee?

Bước đầu tiên bạn phải xem top những shop trên shopee giao diện của họ như thế nào, thống kê lại,….
Thăm dò đối thủ của bạn - họ làm ra những thiết kế như nào? Bước cuối : Mượn ý tưởng từ những người nước ngoài - để làm ra cái riêng của mình - tuy na ná giống nhau về bố cục nhưng cũng oke.

Ngoài ra bạn nên kết hợp có thể tham khảo một số trang để đăng tải các template bán thêm như: Creative Market, Design Cuts, Art Web, Etsy, BigCartel, Artist Shops, Society 6,... Hoặc trang này cũng rất oke: Cơ hội kiếm tiền 100$ rất dễ từ việc upload ảnh trên 500px

Cách 2: Bán tài khoản Canva Pro?

Như các bạn đã biết thì muốn lên thành viên Pro thì phải trả phí cụ thể là 119,99$ 1 năm và 12,99$ 1 tháng



Nhưng không phải ai mới tham gia Canva mà đã đánh đổi số tiền như vậy để "cày" cả  -do vậy người ta thường bán tài khoản Canva "lậu" giá rẻ? Bạn có thể tìm trong Group này để tìm hiểu thêm nhé: https://www.facebook.com/groups/335250161323412

Ngoài ra kiemtienspeed cũng đang share tài khoản Canva Pro miễn phí các bạn có thể sử dụng tùy theo mục đích.

Cách 3: Làm Freelance Design với Canva

Nếu đã quen với Canva thì bạn có thể nhận làm Freelance bằng cách thiết kế, xây dựng logo , banner, xây dựng template cho shopee, … Cho các cửa hàng hoặc cộng đồng doanh nghiệp nhỏ . Tất nhiên công việc này bạn có thể làm tại gia. Và khỏi lo bị trừ phí trên Canva nữa - làm hưởng 100% theo năng lực.

Cách 4: Đăng ký làm cộng tác viên trên Canva?

Khi đăng ký cộng tác viên trên Canva thì nếu có người mua ấn phẩm của bạn thì số tiền cụ thể mà bạn sẽ kiếm được trên Canva? sẽ là như sau:
Tiền bán sản phẩm trên Canva
Tiền bán sản phẩm trên Canva
Chúng ta sẽ nhận được 35% số tiền bán được từ Canva.

Ví dụ: 
  • 1 thiết kế giá 1$ >> nhận 0.35
  • Toàn bộ thiết kế giá 10$ >> nhận 3.5$
  • Quyền in ấn và bán giá 100$ thì bạn nhận 35$

Cách 5: Chương trình giới thiệu bạn bè?

Giới thiệu bạn bè tham gia (góc phải trên cùng của Canva)

Bạn có thể giới thiệu bạn bè sử dụng Canva thông qua link giới thiệu - và khi người ta đăng ký qua link Aff của bạn + đăng ký lên bản Pro thì bạn sẽ nhận được 36$.

4. Kết luận:

Trên đây là bài viết hướng dẫn mọi người kiếm tiền từ Canva.Kiemtienspeed sẽ chia sẻ một số khóa học và Tips Cava cho các bạn?

Hoặc share khoá học độc quyền Color Grading Academy của kiemtienspee chia sẻ: https://www.fshare.vn/folder/WZYKM6QUVJQU?token=1641960574
Chúc các bạn có những kiến thức thú vị. 

Previous Post
Next Post

post written by: