Thứ Sáu, 5 tháng 1, 2024

Share tài khoản Canva Pro miễn phí

Hello mọi người, như tiêu đề thì bài viết này mình sẽ share cho mọi người tài khoản Canva Pro miễn phí nhé. Mình thì hiện tại đang dùng tài khoản pro và thấy nó rất hữu dụng khi có thể tự tạo được hình ảnh và video bằng AI ngay trên Canva luôn. 

Mình sẽ ví dụ ở ngay hình ảnh bên dưới cho các bạn thấy:


1. Canva là gì?

Canva là một nền tảng trực tuyến cho phép người dùng thiết kế đồ họa và hình ảnh một cách dễ dàng mà không cần kỹ năng chuyên sâu về thiết kế đồ họa. Nền tảng này cung cấp nhiều công cụ và mẫu thiết kế để tạo ra các sản phẩm như thiệp mời, bảng quảng cáo, đồ án trình bày, ảnh chia sẻ trên mạng xã hội, và nhiều loại tài liệu sáng tạo khác.

Và ứng dụng của nó là gì? Đó chính là: Kiếm tiền từ canva? Cách thiết kế Canva kiếm tiền? mà mình đã viết rất chi tiết. Các bạn có thể đọc nhé

Hiện tại Canva cung cấp cả bản miễn phí và bản trả phí với các tính năng nâng cao và mẫu thiết kế chất lượng cao.

2. Mức giá của tài khoản Canva Pro?

Hiện tại ở Việt Nam thì chúng ta có mức giá như hình bên dưới. Giá là khoảng 20 CAD cho 1 tháng tài khoản Canva Pro và khoảng 40CAD cho 1 tháng Canva đội nhóm.

Quy đổi 1 CAD sẽ khoảng ~17k VND thì 40 CAD như hình bên dưới sẽ khoảng gần 700k VNĐ. 1 cái giá khá chát để dùng 1 cho 1 tháng. 

3. Share tài khoản Canva Pro miễn phí?

* Tài khoản 1:
* Tài khoản 2:
  • John Chanel để lấy tài khoản Canva Pro. Tuy nhiên không phải lúc nào cũng sẵn tài khoản hoặc nếu có thì cũng có thể limits rất nhanh.


Nếu tất cả tài khoản bên trên các bạn không dùng được tài khoản nào thì hãy cmt phía bên dưới để mình gửi link cho các bạn nhé. Tối đa 3h mình sẽ rep lại.

3. Một số tâm sự:

Nói chung tài khoản mình share cho các bạn là tài khoản đội nhóm tức là một tài khoản sẽ có khoảng 500 > 2500 người dùng tài khoản đội nhóm này chả hạn. Tuy nhiên vấn đề mọi người hay hỏi nhất là dùng có riêng tư không, có ai nhìn thấy thiết kế của mình không?

Ok mình sẽ giải đáp câu hỏi này là mặc dù dùng chung tài khoản nhưng chắc chắn 100% là rất riêng tư và chỉ mình bạn nhìn thấy thiết kế của chính bạn, kể cả khi save lại thì vẫn chỉ có mình bạn nhìn thấy thôi. Vì khi thiết kế nếu bạn không share quyền cho người khác thấy thì chắc chắn chỉ có mình bạn thấy. 

Chứ nếu nhìn thấy thiết kế của người khác thì 2500 người dùng chung kia mình đã xem và chôm được mấy cái thiết kế đẹp đẹp rồi  =)))
Previous Post
Next Post

post written by: