Thứ Ba, 28 tháng 12, 2021

Cách đăng ký tài khoản Binance

Cách đăng ký tài khoản Binance

Như các bạn đã biết thì hiện nay có rất nhiều sàn giao dịch Trade coin: To có, bé có,... nhưng xét về độ uy tín và nổi trội nhất vẫn phải kể đến sàn Binance này. 

Đặc điểm của những sàn lớn là chúng ta có thể yên tâm giao dịch số tiền rất lớn mà không lo bị bùng kèo như các sàn nhỏ. Mình đã thấy những bạn ham sàn nhỏ vì nó mất ít phí và hoa hồng cao - nhưng cuối cùng chủ sàn ăn "đủ" thì ôm tiền chạy -Đây cũng là bài học rất lớn đánh vào "lòng tham" của con người.

1. Tiểu sử sàn Binance?

Giao diện mặc định của sàn Binance

Được giới thiệu vào tháng 8/2017, Binance mất khoảng 6 tháng để vươn lên trở thành sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất toàn cầu và duy trì vị thế đó cho đến ngày nay.

Theo Decrypt, lượng giao dịch được thực hiện trên Binance đạt hơn 1,4 triệu lệnh mỗi giây. Nền tảng này hiện có hơn 500 loại tiền điện tử có sẵn cho người dùng trên toàn cầu trao đổi. Theo dữ liệu từ công ty theo dõi Coinmarketcap, hơn 16 tỷ USD giao dịch tiền điện tử được Binance xử lý mỗi ngày, so với chỉ hơn 2 tỷ USD của "gã khổng lồ" Mỹ Coinbase. Cho đến nay, Binance vẫn được nhiều người coi là một trong những sàn giao dịch tốt nhất, đáng tin cậy nhất trong thế giới tiền số.

"Nói chung sàn binance mà không uy tín thì chả có sàn nào uy tín nữa cả - nó đang là top 1 sàn giao dịch điện tử lớn nhất của toàn cầu."

2. Cách đăng ký tài khoản Binance?

Bước 1: Các bạn truy cập trang web: https://www.binance.com/vi để đăng ký nhé.
Lựa chọn xác nhận vùng sinh sống

Bước 2: Lựa chọn tài khoản để đăng ký - Ở đây thì mình chọn là cá nhân mà thôi -Nếu bạn nào là doanh nghiệp thì có thể chọn doanh nghiệp nhé!

Bước 3: Điền các thông tin email và mật khẩu - Nhớ tích chọn đồng ý với các khoản điều kiện. 

Bước 4: Sau khi đăng kí xong thì email sẽ gửi cho bạn OTP - các bạn check trong hòm thư spam hoặc nội dung cập nhật là thấy nhé.
Bước 5: Sau khi xong các bạn nhập tiếp số điện thoại của mình vào?

OK qua bước trên cơ bản chúng ta đã tạo xong tài khoản nhưng theo mình các bạn nên bật các bước xác minh 2 lớp lên để đảm bảo an toàn cho ví nhé.

Bước 6: Bật xác minh 2 bước:
 
* Xác minh điện thoại: Nếu bạn chọn hình thức này sẽ hiện ra bảng bên dưới bạn điền thông tin đầy đủ rồi bấm gửi và làm theo hướng dẫn.
Khi bạn login vào tài khoản bắt buộc nó sẽ gửi OTP code để đăng nhập

* Xác minh google: Gồm 4 bước
Xác minh google trên Binance
    Tải ứng dụng di động Google Authenticator: ứng dụng này có ở cả kho App Store cho hệ điều hành (HĐH) IOS và kho Google Play dành cho (HĐH) Android. Sau đó Click “ tiếp theo”.
    Bật xác minh bằng google
      • Quét mã  QR: Dùng ứng dụng Google Authenticator scan
      • Khóa Dự phòng: Lưu mã backup (dự phòng) để khôi phục tài khoản khi bị mất. Tránh chụp bằng điện thoại vì lý do bảo mật (H9)
      • Đã bật xác minh bằng google (BẢO MẬT 2FA):

      Bấm “Gửi mã”, sau đó vào email đăng ký copy mã nhập vào ô phía trên

      Vào Google Authenticator của bạn (mới tải ở trên) nhập mã vào. Lưu ý mã Google Authenticator sẽ tự động thay đổi sau vài giây. Đừng lo lắng nhé, mã này hết thời gian sẽ hiện mã mới.

      Click “ gửi” là thành công.

      Bước 7: OK vậy là xong - các bạn có thể tùy chọn phần bảo mật nào bật lên trong phần quản lý bảo mật tài khoản của Binance nhé! (hình ảnh dưới)

      3. Một số lưu ý:

      "Xác minh danh tính: Bạn sẽ điền thông tin cá nhân của bạn như: địa chỉ cư trú, Tài khoàn Facebook, Twiter.. Nếu không thực hiện bước này, thì Hạn mức rút Bitcoin cao nhất trong 24h là 2 BTC. Ngược lại, nếu bạn xác minh danh tính thì bạn có rút max 100 BTC/24h."

      Và một số lưu ý khác:
      • Không nên chia sẽ mật khẩu (sàn, ví…) cho bất kỳ ai để tránh mất tiền và tài khoản bị đánh cấp
      • Không đầu tư (invest) nhiều hơn số tiền bạn có thể mất
      • BẮT BUỘC phải có ví (wallet) để lưu trữ coin. Tránh trường hợp: SÀN SẬP và TÀI SẢN CỦA BẠN BỊ MẤT.
      • Và hãy dành thời gian nghiên cứu THẬT KỸ trước khi đầu tư.
      OK vậy là các bạn đã đăng ký xong các bước để đăng ký tài khoản Binance rồi - Còn lại thì các bạn có thể tham khảo bài viết bên dưới của mình để tradecoin hiệu quả hơn nhé. - Chúc mọi người thành công.
      Previous Post
      Next Post

      post written by: