Thứ Ba, 12 tháng 5, 2020

Review đánh giá kiếm tiền trên Green Panthera? Có hiệu quả hay không?


Dạo này bận khá nhiều nên hơi lười viết bài cho mọi người. Hi vọng mọi người vẫn share và ủng hộ blog kiemtienspeed của mình nhé.

* Tìm hiểu về Green Panthera:

GreenPanthera.com là một trang khảo sát trả tiền với nhiều phương thức kiếm tiền khác nhau một cách hợp pháp  Trang web này có lượng view khủng, mạnh do bắt đầu từ năm 2015 và cũng khá nổi tiếng. Rank hiện tại của trang web đó là 15,7K và lượng view là 1.8M visit trong khoảng 1 tháng - Một số cách kiếm tiền tiêu biểu trên trang này đó là:

1 - Khảo sát trực tiếp trên Green Panthera:

Green Panthera là một trang khảo sát có trả tiền và đó là cách chính để kiếm tiền trên trang web.  Hàng ngày sẽ có email gửi trực tiếp cho bạn về khảo sát nên chúng ta cũng không cần phải vào website của họ liên tục để kiểm tra cho mất thời gian làm gì cả.
Lời mời khảo sát qua email
Theo kinh nghiệm của mình thì một ngày sẽ có khoảng vài email khảo sát mỗi ngày  - cũng tùy thuộc vào hồ sơ profile của các bạn - như với mình thì trung bình khoảng 5 đến 6 email 1 ngày, tuy nhiên các bạn cũng lưu ý là không phải là email nào cũng có khảo sát "ngon" cho các bạn, có thể một số email nó đã đủ người tham gia khảo sát mà bạn trả lời muộn thì bạn cũng có thể miss nha - nếu muốn hạn chế tối đa miss thì các bạn có thể tham gia những trang khảo sát khác: 10 trang khảo sát kiếm tiền tốt nhất?

2. Làm Offer wall:


Làm cái này giống như kiểu làm nhiệm vụ vậy, giống như trong offer của ysense. Nhưng khác cái là ở Green Panthera này nó đa dạng hơn và cũng nhiều khi phải chơi một trò chơi trong một khoảng thời gian nhất định để được phần thưởng.

3.  Mua sắm trực tuyến:

Mình sẽ không nói nhiều về mục này vì chủ yếu nó là mục tiết kiệm tiền chứ không phải là kiếm tiền. Nó sẽ giúp bạn tiết kiệm được chút tiền khi đi mua sắm - nhưng mà với việt nam mình thì không cần đâu.



Đa số là các cửa hàng dành cho những người sống ở Mỹ, Canada hoặc Vương quốc Anh. Ngoài ra, nếu bạn muốn tiết kiệm tiền khi mua sắm trực tuyến, một trang web như Swagbucks sẽ hoàn lại tiền tốt hơn và giảm giá lớn hơn - đây là exp của mình khi bạn mua sắm tại nước ngoài.

4. Green Panthera trả tiền như thế nào?

Khi bạn thực hiện một cuộc khảo sát hoặc Offer tại GreenPanthera.com, bạn kiếm được đô la và nhận qua PayPal. Hầu hết các cuộc khảo sát được trả tiền từ $0,75- $1 - trung bình các cuộc khảo sát mất từ ​​5-15 phút. Khi bạn đã hoàn thành một cuộc khảo sát, hãy lưu ý rằng bạn không thể thấy tiền trên tài khoản Green Panthera của mình ngay lập tức -Với kinh nghiệm của mình thông thường mất khoảng 3-5 ngày.

Lưu ý rằng bạn cần có tài khoản PayPal để đăng ký tại Green Panthera. Trong biểu mẫu bạn phải điền khi tham gia, có một trường ghi là tài khoản PayPal. Tại đây bạn phải viết địa chỉ email mà bạn đang sử dụng cho PayPal.

Khi yêu cầu thanh toán vào tài khoản PayPal của mình, sẽ mất đến hai tuần để tiền xuất hiện trong tài khoản. Mức minpay để rút tiền là 30 đô la, tuy nhiên khi đăng ký thì  bạn được thưởng $5 đây là một khởi đầu khá tuyệt vời.

Tuy nhiên, dù sao bạn cũng có thể muốn đăng nhập một lần, vì một số phương thức kiếm tiền khác chỉ có sẵn trên chính nền tảng (tôi sẽ tìm hiểu những điều dưới đây) và bạn cũng có thể xem tổng quan về các khảo sát có sẵn bên trong các thành viên khu vực.

5. Green Panthera có sẵn ở những quốc gia nào và ai có thể tham gia?

Bạn có thể tham gia vào Green Panthera nếu bạn đến từ nhiều quốc gia khác nhau và bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau. Bạn có thể xem hình dưới đây để biết chính xác quốc gia nào có thể tham gia.

Bạn có thể tham gia Green Panthera từ nhiều quốc gia khác nhau.
Lưu ý rằng  nếu ở Việt Nam thì bạn cần phải Fake IP, và phải đủ 18 tuổi để tham gia Green Panthera.

6. Bạn có thể sử dụng Green Panthera trên thiết bị di động?

Green Panthera có tích hợp cho mobile tuy nhiên chúng không có App - Dẫu vậy bạn cũng có thể phóng to và thu nhỏ để làm khảo sát dễ dàng hơn. Sau đây là một số ưu nhược điểm:


Ưu điểm:

  • Thanh toán qua PayPal
  • Khởi đầu tốt (+ $5)
Nhược điểm:

  • Ngưỡng thanh toán cao ($ 30)
  • Nhiều email có các khảo sát chết.
OK vậy là mình đã review xong tổng quan - chúc các bạn kiếm được nhiều tiền từ site này nhé.
Previous Post
Next Post

post written by: