Thứ Tư, 15 tháng 1, 2020

Cách kiếm tiền qua App Appen

Cách kiếm tiền qua APp Appen

* Tìm hiểu Appen là gì?

Mình cũng giới thiệu luôn cho các bạn hiểu đây gần như là một App việc làm trực tuyến ví dụ như đánh giá, dịch thuật, khảo sát người dùng qua nói chuyện,.....  Họ thuê bạn partime để thực hiện nhiệm vụ với các công việc trên. Hiện tại Appen cung cấp công việc cho hơn 1 triệu người việc làm parttime tại hơn 130 quốc gia. Appen còn được đánh giá là một trong 100 công ty hàng đầu cung cấp công việc partime trong năm 2014, 2015, 2016 và 2017, bởi FlexJobs!

Dưới đây là những công việc chủ yếu của Appen - các bạn chỉ cần điền thông tin cá nhân, làm bài test nếu vượt qua thì bạn sẽ được nhận nhé.

1. Đánh giá Social media

Công việc phổ biến và được nhiều người tham gia nhất trên Appen là đánh giá truyền thông xã hội. Bạn sẽ cung cấp phản hồi về quảng cáo, nguồn cấp tin tức và kết quả tìm kiếm trên các nền tảng truyền thông xã hội.

Yêu cầu: Truy cập vào máy tính hoặc truy cập vào điện thoại thông minh & để có tài khoản truyền thông xã hội hoạt động (Facebook thường là dự án phổ biến nhất).
Giờ làm việc: Bạn thường được yêu cầu làm việc 1 giờ mỗi ngày trong ít nhất 5 ngày (một tuần). Thanh toán: $ 14 / £ 10 một giờ.

>>>  Công việc Đánh giá Social media

2. Phân tích công cụ tìm kiếm

Công việc phân tích Công cụ Tìm kiếm là lọc kết quả của công cụ tìm kiếm dựa trên các tiêu chí khác nhau (bạn sẽ được cung cấp chi tiết về điều này trong bản tóm tắt dự án).

Yêu cầu: Có máy tính hoặc điện thoại thông minh.
Giờ làm việc: Bạn thường phải làm việc 20 giờ một tuần, nhưng tùy bạn chọn khi nào bạn muốn làm việc vào những giờ này (tối đa 5 giờ mỗi ngày).
Thanh toán: $ 14 / £ 10 một giờ.

>>> Công việc phân tích công cụ tìm kiếm

3. Dự án APPEN khác

Ngoài 2 dự án bên trên thì còn một số dự án khác của Appen khá thu hút người đăng ký đó là:

  • Rate
  • Dịch
  • Micro Tasks
  • Corporate Jobs

Các dự án này không dài hạn như vai trò của phân tích công cụ tìm kiếm và social media nhưng sẽ giúp bạn kiếm thêm tiền vào cuối tuần.

4. Về thanh toán

Thanh toán có thể thay đổi tùy thuộc vào dự án và công việc mà bạn đăng ký. Công việc trung bình trả khoảng $ 14 / £ 10 mỗi giờ. Đa số các trường hợp, bạn cần ghi lại giờ làm việc của mình và gửi hóa đơn vào cuối mỗi tháng để tránh tính thiếu lương.

Trong vòng 30 ngày kể từ khi bạn nhận hóa đơn bạn sẽ được trả thanh toán trực tiếp vào ngân hàng hoặc qua Paypal tuỳ bạn chọn lựa.

5. Làm cách nào để đăng ký làm việc

Bạn có thể làm việc tại nhà với Appen - bằng cách Đăng ký tài khoản Appen, chọn quốc gia và ngôn ngữ của bạn. Ngoài ra, bạn sẽ được yêu cầu thực hiện và vượt qua bài kiểm tra trình độ để được chấp nhận vào làm việc hay không. Khi bạn đã hoàn thành và vượt qua bài kiểm tra, bạn sẽ có quyền truy cập vào các dự án sắp tới.

Đối với mỗi dự án mà bạn đăng ký, bạn sẽ được gửi một bản tóm tắt về các yêu cầu làm việc của bạn và trong một số trường hợp: bạn có thể phải hoàn thành một số khóa đào tạo trước khi được chấp nhận vào dự án. Bạn sẽ không được trả tiền cho bất kỳ khóa đào tạo nào bạn học xong, nhưng bạn sẽ có thể bắt đầu kiếm tiền từ thời điểm bạn hoàn thành khóa đào tạo.
Chúc các bạn may mắn!
Previous Post
Next Post

post written by: