Thứ Năm, 25 tháng 7, 2019

Cách kiếm tiền với app bibikemvideo - liệu có đáng để thử


Những ngày dài lại bắt đầu, nhưng không vì thế là bỏ cuộc. :) liên man với anh em chút thôi, ai cũng phải phấn đấu vì công việc mà và kiemtienspeed cũng thế, luôn hết mình share những kèo kiếm tiền tốt nhất cho anh em.
Lúc trước ở bài xem video kiếm tiền mình cũng có nhắc đến app Bibikemvideo nhưng mình chưa có time viết về nó nên hôm nay mới hướng dẫn cụ thể cho anh em đây.

1. Giới thiệu về app bibikemvideo?

Không có nhiều thông tin nhiều về app bibikemvideo này chỉ biết là chúng có mặt vào cuối những tháng 2018, ứng dụng này xuất hiện trong danh mục Tài chính trên chplay. Ứng dụng bibikemvideo này cung cấp nhiều sản phẩm mới lạ, hấp dẫn giúp nhà sản xuất video dễ dàng bán hàng hơn và hơn hết là chức năng xem video kiếm tiền trên đây đang thu hút nhiều người theo đuổi chúng.

2. Về hình thức kiếm tiền trên app bibikemvideo


Cũng là một app được xét là kiếm tiền online trên điện thoại, cách kiếm tiền app này khá đơn giản: chủ yếu có 2 phần chính: Một là xem video kiếm tiền. Hai là tuyển ref để hưởng hoa hồng từ người khác. Với mọi người nhiều thời gian rảnh có thể treo phần xem video kia để kiếm coin sẽ tốt hơn còn nếu không thì cố gắng đi tuyển ref cũng được. Bên dưới là hình ảnh của mục xem video kiếm tiền trên app. 
Xem video kiếm tiền trên app bibikemvideo
Các mục để kiếm tiền trên app
Nói chung về cảm nhận của mình về app này đó là khá nhàn không biết có tool tự động không nhưng mà nếu có thì tốt chứ nếu không xét như ảnh bên trên các bạn thấy là 1 coin phải xem video trong 2 phút. Vậy để đạt mức min pay tức là 2000 coin thì bạn phải xem 4000phút mới đủ. Mà một ngày 24h chỉ có 1440 phút do vậy phải xem khoảng 3 ngày thì mới đủ minpay. Hiệu năng rất thấp 3 ngày mới được 20k thì tuyển ref khả năng được nhiều tiền hơn

3. Phương thức thanh toán của app bibikemvideo

App này bạn có thể đổi trực tiếp coin trong app để lấy thẻ điện thoại hoặc là trực tiếp đổi coin lấy tiền paypal đều được. Theo mình thì nếu kiếm được ít thì đổi lấy thẻ điện thoại cho tiện, còn kiếm được nhiều thì nên đổi qua paypal sẽ tốt hơn. (Lưu ý là cần verify paypal đã nhé)

Mức đổi tiền đó là 2000coin sẽ được 1$ paypal hoặc đổi lấy 20k thẻ điện thoại như hình bên dưới:
Trên đây là những ý kiến khách quan từ chính mình và tiềm năng thu nhập của chúng. Nếu bạn có phản hồi hãy bình luận ở bên dưới nhé. Tks all
Previous Post
Next Post

post written by: