Thứ Ba, 24 tháng 10, 2023

Review và cách kiếm tiền trên trang WorkingNotWorking.com

 

Review và cách kiếm tiền trên trang WorkingNotWorking.com 

1. WorkingNotWorking.com là gì?

Working Not Working được thành lập vào năm 2012 với sứ mệnh "eliminate the obstacles between creative people and opportunity"có nghĩa là "Loại bỏ những trở ngại giữa những người sáng tạo và cơ hội".

Do đó Working Not Working là một nền tảng dành cho cả những người làm việc tự do sáng tạo gọi tắt là Freelance đang tìm việc làm và các công ty, đại lý đang tìm cách thuê các chuyên gia cho dự án của họ. Mình cũng rất thích trang này vì trang này được đánh giá cao và có các job ngon từ các công ty bao gồm Google, Apple, Facebook, Droga5, Airbnb, IDEO, The New York Times, Kickstarter, Wieden+Kennedy và Collins.

2. Tiềm năng kiếm tiền trên trang WorkingNotWorking?

  • Mức lương: $50 – $150 mỗi giờ
  • Hoa hồng & phí: Công ty trả phí
  • Địa điểm: Toàn quốc, Remote
  • Yêu cầu: Trên 18 tuổi; có kinh nghiệm sáng tạo
Nói chung mức lương trả của trang này là ở mức khá, 7 điểm trên thang điểm 10. Tuy nhiên việc bạn có nhận được job hay không lại là chuyện khác.

Mặc dù bạn có thể thử sức với trang website này tuy nhiên nếu bạn không có đủ kinh nghiệm, trang web có thể không liệt kê hồ sơ của bạn

3. Cách kiếm tiền trên trang WorkingNotWorking.com?

Đầu tiên chúng ta cần tạo tài khoản đã - các bạn vào link: https://workingnotworking.com/signup để đăng ký tài khoản nhé 


Ở đây mình làm kiếm tiền nên chọn Creative - và điền các thông tin vào:


Các bạn điền đầy đủ thông tin chi tiết nhé- mình chỉ ví dụ nên điền rất sơ sài thôi

Ok và việc của chúng ta là làm "sáng" profile của chúng ta, và để hoàn thiện hồ sơ chúng ta cần ít nhất là 3 project đã làm nhé mới được tạm qua. Theo mình thấy hầu hết các job trên đây chủ yếu phần nhiều là nhà hoạt hình  Nhà hoạt hình, Kiến trúc sư, Giám đốc nghệ thuật, Nghệ sĩ, Nhà quay phim, Người viết quảng cáo, Giám đốc sáng tạo, Nhà công nghệ sáng tạo, Nhà thiết kế, Nhà phát triển, Giám đốc, Biên tập viên, Nhà thiết kế nội thất, Nhà thiết kế trò chơi, .... nói chung là các công việc chuyên môn.

Có rất nhiều công việc từ các công ty hàng đầu trong ngành sáng tạo.

2. Một số lưu ý

Nói chung đây không phải là một nền tảng dành cho người mới. Họ yêu cầu rất cao về kĩ năng chuyên môn và họ sẽ kiểm tra, xác thực nó nên không thể khai man được. 

Nếu như bạn là người mới thì một số nền tảng như Fiverr hoặc Upwork sẽ phù hợp hơn.

>> Kiếm tiền online cho lập trình viên? Các cách mà lập trình viên tự do đang kiếm tiền?

>> Top 5 trang web làm việc online nước ngoài tốt nhất bạn nên thử

Previous Post
Next Post

post written by: