Thứ Hai, 14 tháng 8, 2023

Share cách tải tất cả video Douyin từ một tài khoản

Share cách tải tất cả video Douyin từ một tài khoản

Hôm nay mình muốn đem đến cho mọi người một tool để làm tiktok nha. Vì giống như tiêu đề có thể nhiều bạn không thích lắm vì là reup, và lấy chất xám của người khác nên bạn nào không thích có thể vui lòng bỏ qua ạ. Mình cũng là muốn chia sẻ các kiến thức tới người khác thôi. OK bắt đầu điểm qua về Tool này nhé.

Với tốc độ get video là hơn 500 video trong vòng hơn 1 phút, thì đây là một công cụ hữu hiệu quả để giúp các bạn  có được các kênh Tiktok nhiều view, nhiều follow, còn mục đích là gì thì cũng tùy mục đích sử dụng nhé: Có bạn thì dùng để kéo kênh bán hàng, có bạn thì đi bán kênh, có bạn thì Fake IP để kiếm tiền ngoại tệ các nước khác, có bạn thì lại làm aff...... Vô vàn luôn.

Ok bắt đầu nhé:

1. Share cách tải tất cả video Douyin từ một tài khoản

Tool này có tác dụng là tải toàn bộ video douyin từ một tài khoản và bạn có thể sử dụng ngay trên trình duyệt như 1 script khá ngon - vì nó cũng xóa luôn Watermark nữa.

>>> Cách loại bỏ logo watermark khi tải video Tiktok

Cách dùng: 

Bước 1: Chọn 1 tài khoản douyin muốn tải video - ví dụ như hình bên dưới:

Bước 2: Các bạn ấn -> F12

Bước 3:  Các bạn dán code vào Console, rồi đợi đến khi chạy xong thôi. 

2. Một số Tool khác:

TOOL 1:

Tool này cách tải gần như trên nhưng bạn có thế thay bằng link này: https://github.com/KurtBestor/Hitomi-Downloader?fbclid=IwAR22SGJ4beQDnUF7XZW_qkZwd22vT5NCgfheS3iFSvP3_vL3mMDZY2JvT_Y 

và tải file .zip về là được. Mình có để demo như bên dưới

TOOL 2:

Một cách thủ công nữa bạn có thể dùng đó là dùng bót của telegram. Tuy nhiên nó chỉ tải được từng video về thôi:

- Nếu các bạn muốn thử có thể tìm con bót này: https://t.me/douyin_download_bot - vào thì ấn /start cho nó chạy là được.

TOOL 3:

Ngoài ra cũng chia sẻ thêm một số cách lấy video khác - tuy không nhanh bằng nhưng được cái chất lượng rất cao:  https://godownloader.com/vi/douyin-downloader

3. Kết luận:

OK trên đây mình đã hướng dẫn và share cho mọi người cách tải video từ Douyin về máy tính, điện thoại - nếu bạn nào không làm được có thể comment tại dưới để mình hỗ trợ nhé. Nếu thấy hay hãy share bài viết giúp mình. Cảm ơn cả nhà.

Previous Post
Next Post

post written by: