Thứ Ba, 25 tháng 7, 2023

Game nông trại kiếm tiền online có kiếm được tiền không hay lừa đảo?

Không khó để bắt gặp những tiêu đề về game nông trại kiếm tiền online đầy rẫy như vậy trên internet cả. Và thường những tin đó rất hay bắt gặp ở các quảng cáo game trên youtbe, trang web bóng bánh, hay là ngay trên Facebook chúng ta cũng hay gặp những tin tức như vậy.

Và đứng trước rất nhiều website như vậy mình cũng hơi nghi ngờ về những trang này liệu có kiếm được tiền hay không? và cơ chế của chúng hoạt động như nào. Nên mình đã test thử vài site để xem chúng ra sao, kiếm được tối đa bao nhiêu tiền 1 ngày. OK bắt đầu nào?

1. Game nông trại là gì?

Giống như các thể loại game trồng trọt khác, Game nông trại cũng là một loại game tương tác giữa nhân vật ảo với các hoạt động như trồng trọt, chăn nuôi, gieo cấy hạt, bán sản phẩm, thu hoạch.....

Hầu hết thì các game nông trại đều có các chức năng làm nhiệm vụ khi hoàn thành sẽ nhận được các vật phẩm hoặc xu tương ứng. Và bạn có thể đổi xu này ra các thẻ quà, tiền chuyển khoản ngân hàng, tiền paypal,.....

2. Game nông trại có thật sự kiếm được tiền không?

OK nói về game nông trại thì kiemtienspeed cũng có một số bài viết trước kia giới thiệu event game nông trại ví dụ như bài này: Cách kiếm Data, Sms, Gọi nội mạng free mạng Viettel

Thì đó nói chung cũng kiếm được tiền nhưng số tiền ít ỏi này chỉ gọi là nghịch nghịch thôi, rủi ro là bằng 0 và thường những tựa game theo event mà trên app lớn như vậy nó sẽ không phải dạng Hyip nên cũng yên tâm nhiều hơn kiểu gì cũng rút được tiền hoặc quy đổi thành quà tặng như tiền điện thoại, sms, data,... chứ chả ai đi scam mấy cái nhỏ nhỏ như vậy mà để mang tiếng cả hệ thống App lớn như viettelmoney cả.

>>> Những dự án đầu tư Hyip

Còn chủ yếu hiện nay tràn lan trên mạng sẽ không phải game tựa dạng như trên mà là Hyip là chủ yếu. Kiểu này sẽ nhiều tiền hơn và mức độ rủi ro cũng cao hơn rất nhiều. Nhưng xét cho cùng thì Game nông trại sẽ không lừa đảo nếu như các bạn biết cách tìm những App uy tín, chất lượng.

3. Tổng hợp một số game nông trại kiếm tiền online?

-Come Farm - Game nông trại kiếm tiền online


Giới thiệu bạn bè có lẽ là hình thức kiếm được nhiều tiền nhất trong tựa game này bên cạnh các sự kiện kiếm tiền khác như: Bán các sản phẩm trong tựa game.

- Farmers World: Tựa game nông trại kiếm tiền trên nền tảng Wax

Farmers World là một trò chơi nông trại, chăn nuôi hay còn được gọi là nông nghiệp, được hỗ trợ bởi NFT trên chuỗi khối Wax. Trong game, bạn sẽ lựa chọn cho mình những công cụ phù hợp nhất để bắt tay vào khai thác những nguồn tài nguyên khác nhau. Hoặc là mua đất và xây dựng lên những trang trại. Game này bạn có thể nạp và rút tiền từ game về thẳng tài khoản ngân hàng Việt Nam. 

Hay Day: Game nông trại kiếm tiền trên IOS

Game này có thể kiếm tiền nhưng mình không đánh giá cao vì nó kiếm được ít. Nếu bỏ qua đồ họa thì game này cũng khá đơn giản, nói chung bạn cứ cố gắng hoàn thành nhiệm vụ trong game là có thể kiếm tiền từ tựa game này, hoặc bán, trao đổi các tài nguyên trong game để kiếm tiền. 

Golden Farm: 

Golden Farm là một game nông trại trực tuyến nơi bạn có thể trồng cây, chăm sóc động vật và kiếm tiền. Game này cho phép rút tiền về PayPal hoặc ngân hàng sau khi đạt được ngưỡng rút tiền nhất định.

Fame & Fortune Game


Fame & Fortune Game: Đây là một game mô phỏng kinh doanh nơi bạn có thể xây dựng nông trại, kinh doanh và tạo ra doanh thu. Trò chơi này cho phép rút tiền về PayPal hoặc ngân hàng trong khi bạn phát triển được nhiều tài nguyên trong trò chơi.

Happy Farm:


Happy Farm là một trò chơi nông trại trực tuyến khá phổ biến, đặc biệt tại khu vực Châu Á. Bạn có thể trồng cây, chăm sóc động vật và thực hiện các hoạt động nông nghiệp khác. Hiện tại trò chơi này cung cấp tính năng rút tiền qua PayPal hoặc các cách thanh toán khác.

4. Kết luận:

Trên đây mình đã tổng hợp cho các bạn một số Game nông trại kiếm tiền online và giúp các bạn trả lời được xem nó có kiếm được tiền không hay lừa đảo?- Chúc mọi người chơi game vui vẻ và kiếm được nhiều tiền nha.

Previous Post
Next Post

post written by: