Thứ Ba, 7 tháng 3, 2023

Top 5 App đi bộ kiếm tiền uy tín nhất 2023? Sự thật về app đi bộ kiếm tiền

Top 5 App đi bộ kiếm tiền uy tín nhất 2023?
Top 5 App đi bộ kiếm tiền uy tín nhất 2023?

Xin chào ^^. Hôm nay kiemtienspeed sẽ giới thiệu cho các bạn đam mê với việc tập thể dục, đi bộ, thể thao những tựa App giúp các bạn vừa thoả mãn niềm đam mê vừa kiếm thêm thu nhập. Tuy không kiếm được quá nhiều nhưng cũng có đồng ra đồng vào. 

Nếu các bạn để ý thì trước kia kiemtienspeed cũng đã giới thiệu một số App đi bộ như App đi bộ kiếm tiền Toss, bạn nào cần có thể đọc lại. Tuy nhiên cũng có nhiều người cho rằng các app đi bộ kiếm tiền trên mạng hầu như lừa đảo - điều này theo mình là không đúng cũng không sai, vì trước kia cũng có những App đi bộ kiếm tiền vì lợi nhuận mà quảng cáo rầm rộ xong cũng không trả tiền cho người dùng.

Trong bài viết này kiemtienspeed sẽ tổng hợp cho các bạn top 5 App đi bộ kiếm tiền uy tín nhất 2023  cho các bạn nhé! 

1. App đi bộ kiếm tiền là gì?

App đi bộ kiếm tiền là gì? App đi bộ kiếm tiền hiểu đơn giản là những ứng dụng được nghiên cứu, phát triển trên điện thoại. Chúng ra đời nhằm khuyến khích người dùng đi hoặc chạy bộ nhằm tăng cường sức đề kháng, cải thiện sức khỏe. Trong khi đó vẫn có thể kiếm thêm một khoản thu nhập những lúc rảnh rỗi.

2. App đi bộ kiếm tiền lấy doanh thu từ đâu?

Nếu tính ra ngay cả khi họ trả 1 xu cho mỗi 10 bước, họ sẽ phải trả một số tiền rất lớn nếu như App của họ có hàng triệu người đăng ký. Họ phải lấy số tiền này từ một nơi nào đó, vì vậy, nếu bạn thấy một ứng dụng như vậy, hãy chú ý xem ứng dụng đó có đầy quảng cáo hoặc trả bằng “điểm” để được đổi trên một trong các trang web quảng cáo của họ hay không. 

Mình đã thấy một số ứng dụng yêu cầu phí đăng ký và trả thưởng cho người có nhiều bước nhất. Số tiền này đến từ đâu? Tất nhiên là từ phí đăng ký và có thể là quảng cáo.

3. Top 5 App đi bộ kiếm tiền uy tín nhất 2023

Top 1: Sweatcoin:


Ứng dụng Sweatcoin cho phép bạn thu thập 'Sweatcoins' mà sau đó có thể đổi lấy phần thưởng ngoài đời thực trong ứng dụng.

Bạn kiếm được 0,95 Sweatcoin cho mỗi 1.000 bước chân ngoài trời (khoảng nửa dặm). Sau đó, bạn có thể sử dụng tiền của mình để được giảm giá và đôi khi là những thứ miễn phí từ cửa hàng của ứng dụng.

>>> Tập thể dục kiếm tiền với App Sweatcoin

Top 2: BetterPoints

Để bắt đầu kiếm tiền, bạn chỉ cần vào ứng dụng và đăng ký một chương trình. Ví dụ: một trong các chương trình Phần thưởng của họ đã thưởng cho người dùng một BetterTicket cho mỗi dặm hoàn thành, với phần rút thăm trúng thưởng cung cấp 5.000 Điểm tốt hơn mỗi tuần.

Top 3: Winwalk

Khi sử dụng winwalk, bạn sẽ kiếm được một xu winwalk cho mỗi 100 bước bạn thực hiện, tối đa 10.000 bước mỗi ngày (100 xu). Những đồng xu này có thể được sử dụng để đổi thẻ quà tặng, như £10 tại Costa (21.000 xu), £10 tại Primark (21.000 xu) hoặc £10 tại Marks & Spencer (21.000 xu).

Top 4: WeWard


WeWard cho phép bạn trao đổi các bước của mình để lấy điểm (gọi là Wards). Ví dụ: 1.500 bước có thể quy đổi thành 1 Phường, 3.000 bước sẽ cho bạn 3 Phường, cho đến hết 25 Phường cho 20.000 bước. Các bước của bạn được đặt lại hàng ngày, vì vậy đừng quên chuyển đổi chúng.

Wards có thể được đổi thành nhiều thứ khác nhau, bao gồm phiếu giảm giá, giải thưởng vật chất, tiền mặt thông qua chuyển khoản ngân hàng và quyên góp cho các tổ chức từ thiện. Tại thời điểm viết bài này, bạn có thể nhận chuyển khoản ngân hàng £15 cho 3.000 Phường, một ngày cuối tuần ở Rome để nhận 70.000 Phường hoặc trồng hai cây với Dự án trồng rừng Eden cho 400 Phường.

Top 5: Charity Miles

Charity Miles không phải là ứng dụng kiếm tiền cho chính bạn mà thay vào đó, nó cho phép bạn gây quỹ cho các tổ chức từ thiện yêu thích của mình bằng cách di chuyển – cho dù đó là đi bộ, chạy, khiêu vũ, đạp xe hay hoạt động nào khác.

4. Kết luận?

Ok vậy là bài viết trên mình đã tổng hợp cho các bạn top 5 App đi bộ kiếm tiền uy tín nhất 2023 rồi. Lưu ý là các App đi bộ kiếm tiền trên mình tổng hợp đều dùng được cho cả iphone lẫn Android nhé. Chúc các bạn sức khỏe.

Previous Post
Next Post

post written by: