Thứ Năm, 13 tháng 10, 2022

Kiếm tiền online tại Hàn Quốc - những lựa chọn thông minh

Kiếm tiền online tại Hàn Quốc - những lựa chọn thông minh

Giống như kiếm tiền online ở Nhật thì việc kiếm tiền online tại Hàn Quốc cũng có nhiều điểm đặc thù riêng. Hãy cùng kiemtienspeed tìm hiểu các hình thức kiếm tiền tại Hàn Quốc nhé!.

1. Những điều nên tự chuẩn bị cho bản thân?

Rõ ràng việc nâng cấp bản thân để tìm đến những điều giá trị hơn, tương xứng hơn thì vẫn là lựa chọn khôn ngoan phải không? Ví dụ bạn có thể hiểu 1 người nghèo lại học thức thấp thì họ làm gấp 5 gấp 10 lần cũng không thể hiệu quả bằng người làm ít mà học thức cao được đúng không. Do vậy chúng ta cần phải tự biết nâng cấp bản thân lên - dù trong bất cứ công việc nào cũng vậy.

* Nâng cao khả năng học tiếng Hàn:

Thời gian đầu mới sang, nếu các bạn chưa có việc làm thêm thì nên dành toàn bộ thời gian sức lực vào học tiếng Hàn. Theo quy định chính thức từ phía Hàn Quốc, du học sinh khi sang du học tiếng tại Hàn bắt buộc phải học 6 tháng đầu tiên mà không được đi làm thêm. Sau 6 tháng sẽ được đi làm thêm đúng theo quy định số giờ làm của một du học sinh. 

Tức là bạn có thời gian để học tiếng 6 tháng để giao tiếp được với người bản địa, xin việc và làm việc cũng dễ dàng hơn khi tiếng Hàn của bạn tốt. Để nói được tiếng Hàn thì không phải là chuyện đơn giản. Tuy nhiên, bạn nên hiểu được sự quan trọng của việc nghe, nói tiếng Hàn đối với việc tìm một công việc ngoài giờ. Vì vậy việc nhanh chóng nâng cao vốn từ vựng của mình là rất quan trọng.

Thiết lập các mối quan hệ với mọi người xung quanh:

Việc hòa đồng và thiết lập các mối quan hệ cần thiết thì môi trường ở đâu các bạn cũng cần phải cũng phải thiết lập, và ở môi trường nước ngoài thì càng cần thiết vì chúng ta là người xa xứ nhưng song song quá trình bạn học và làm việc tại Hàn Quốc bản thân của bạn cũng cần liên tục cải thiện năng lực của mình để tìm được một công việc tốt, lương cao.

* Nhờ người khác giới thiệu:

Việc nhờ người khác cũng là một cách tốt để dễ kiếm việc làm - vì người cũ ở lâu sẽ có các mối quan hệ nhất định và giới thiệu bạn 1 số công việc có trong khả năng

2. Một số công việc kiếm tiền online tại Hàn Quốc?

Nói thật là kiếm tiền online thì ở đâu cũng vậy thôi- không cần phải lặn lội sang tận Hàn Quốc để thêm chi phí đâu - thay vào đó bạn có thể ngồi tại Việt Nam mà fake sang Hàn Quốc làm cũng được mà đúng không? Dĩ nhiên nếu sang Hàn Quốc thì tốt nhất các bạn nên kiếm một số công việc làm trực tiếp sẽ hưởng $ ok hơn rất nhiều.

Ok và bắt đầu một số công việc kiếm tiền online tại Hàn Quốc cho những bạn vẫn thích làm onl nhé!

* Quay Vlog:

Quay vlog về cuộc sống đời sống của du học sinh Việt Nam tại Hàn Quốc, đường xá bên đó như nào, khác gì Việt Nam, văn hóa của họ có gì đặc biệt, hay đồ ăn bên đó có gì ngon để up youtube lẫn tiktok là một cách tốt thu hút nhiều view đem lại lợi nhuận cho bạn.

* Bán hàng:

Bạn có thể tìm các nguồn bán hàng tốt ở đây để lấy contact chuyển về nước. Nếu có mối quan hệ bạn hoàn toàn có thể lấy được với các mức giá tốt ở đất nước này và bán hàng ngoại cho thị trường Việt Nam cũng là một lựa chọn không tồi.

* Thông qua dịch vụ giới thiệu việc làm

Hiện nay một số người Việt Nam đang phát triển dịch vụ giới thiệu việc làm cho các sinh viên đang sinh sống ở HQ. Các bạn có thể tìm trên các nhóm Facebook. Tất nhiên, các bạn sẽ phải trả phí tìm việc cho họ. 

>> Kiếm tiền trên mạng xã hội trung quốc? Những điều cần biết

Previous Post
Next Post

post written by: