Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2022

Cách kiếm tiền trên Picoworkers?

Cách kiếm tiền trên Picoworkers?

Hôm nay kiemtienspeed sẽ giới thiệu cho các bạn một trang kiếm tiền cũng rất nổi tiếng ở nước ngoài đó chính là picoworkers? 

1. Review về Picoworkers?

Review về Picoworkers?

Trang web được thành lập vào năm 2013 bởi một công ty có trụ sở tại Hoa Kỳ. Picoworker là một nền tảng internet trả tiền cho bạn khi hoàn thành các nhiệm vụ ngắn hạn và các dự án công việc, nó tự mô tả là một nền tảng kết nối những người làm nghề tự do với các chủ doanh nghiệp.

Nếu bạn đã quen với các trang làm việc khác ví dụ như Rev thì việc làm quen với Picoworkers không hề khó.

2. Picoworkers hoạt động như thế nào?

Picoworkers được chia thành hai phần, một phần dành cho người sử dụng lao động và một phần dành cho người lao động. Người sử dụng lao động đăng nhiều công việc và nhiệm vụ nhỏ khác nhau trên trang web để người lao động hoàn thành. Một số nhiệm vụ phổ biến nhất bao gồm:
  • Đăng ký các trang web
  • Xem video YouTube
  • Thích các trang Facebook
  • Theo dõi các tài khoản mạng xã hội
Khi đăng ký, sẽ có khoảng 400 loại nhiệm vụ này - Chúng dao động từ khoảng 0,02 đô la đến 0,20 đô la cho mỗi nhiệm vụ. Khi nhấp vào một nhiệm vụ, bạn được đưa đến một trang giải thích những gì được yêu cầu và các bằng chứng bạn phải cung cấp.

Ngoài ra sẽ có một số công việc chuyên môn và phức tạp hơn. Ví dụ như
  • Thiết kế các trang web
  • Đánh giá các trang web
  • Thử nghiệm các sản phẩm kỹ thuật số
  • Viết nội dung cho các blog và hồ sơ mạng xã hội
Là một Picoworker, bạn chỉ được yêu cầu hoàn thành các nhiệm vụ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng và gửi bằng chứng hoàn thành để bạn nhận được thu nhập của mình. Việc gửi bằng chứng sai sẽ dẫn đến việc bị gắn cờ đỏ và tài khoản của bạn sau đó sẽ bị chấm dứt sau ba lần cảnh báo. Đây là video hướng dẫn của chính Picoworkers?

 

 3. Cách đăng ký tài khoản Picoworkers



Bước 1: Truy cập địa chỉ website: https://picoworkers.com ⇒ Sign Up ⇒ điền các thông tin cơ bản vào biểu mẫu như bên dưới ⇒ Ấn nút “Sign Up”

Lưu ý là tài khoản mail của bạn phải trùng với Paypal để sau này rút tiền nhé.

>>> Cách ADD Bank và rút tiền từ Paypal về Việt Nam

Bước 2: Xác nhận email của bạn để kích hoạt tài khoản

Sau khi xong thì các bạn cần Hoàn thiện hồ sơ Picoworkers - bạn cần điền một số thông tin rõ ràng để Picoworkers và các nhà tuyển dụng tiện theo dõi và đánh giá.


Bạn vào biểu tượng hình người góc phải bên trên và vào mục “Account Settings” - Viết thêm một chút về bạn bằng tiếng Anh (nếu bạn không biết viết tiếng Anh thì có thể dùng Google dịch viết bằng tiếng Việt rồi copy phần dịch tiếng Anh vào)


4. 5 cách dễ nhất để kiếm tiền từ Picoworkers?

Thứ Nhất: Tham gia khảo sát 

Thực hiện khảo sát trên Picoworkers là một nhiệm vụ đơn giản, Picoworkers có thể trả cho bạn 0.2$ mỗi cuộc khảo sát hoàn thành


Thứ Hai: Viết nhận xét

Người kinh doanh muốn hiểu rõ hơn về những đánh giá của khách hàng đối với sản phẩm của mình, Picoworkers có thể trả tới 2,5$ cho công việc này.

Thứ Ba: Thử nghiệm ứng dụng

Họ thường trả tiền cho những người làm việc trên Picoworkers để kiểm tra ứng dụng hoặc bug, .... trên ứng dụng của họ. Thường các bạn sẽ được trả 1$ cho mỗi nhiệm vụ.

Thứ Tư: Viết bài

Viết bài tối ưu SEO trên Picoworkers cũng không phải công việc quá khó - các bạn có thể tìm hiểu các tài liệu trên mạng để viết bài. Bạn có thể nhận được 5$ cho mỗi bài viết trên blog của họ

Thứ 5: Giới thiệu người khác tham gia cùng

Khi giới thiệu bạn bè, người khác tham gia nền tảng Picoworkers sẽ trả cho bạn 5% cho bất kỳ người nào đang tham gia nền tảng mà họ kiếm được


5. Rút tiền từ Picoworkers như thế nào?

Như mình đã nói ở trên Picoworkers cho phép bạn rút tiền qua Paypal - và hầu hết người ta cũng hay rút qua đây. Dưới đây là một số bước cơ bản để rút tiền.

- Đi tới trang Dashboard
- Nhấp vào nút WithDraw trên Dashboard
- Nhập các chi tiết sau:
  • Số tiền bạn muốn rút
  • Phương thức bạn muốn rút 
  • Địa chỉ ví hoặc địa chỉ paypal của bạn
- Bấm vào gửi

6. Cuối cùng:

Picoworkers có uy tín không? Câu trả lời là có - tại thời điểm viết bài này thì Picoworkers có điểm TrustPilot.com là 4,2 / 5, với hầu hết những người đã để lại đánh giá đều hài lòng với trang web. Tuy nhiên, một số phàn nàn về việc tài khoản bị khóa.

Và kiemtienspeed cũng có một số đánh giá về trang Picoworkers này như sau:

* Ưu điểm:

  • Tham gia miễn phí: Picoworkers là một trang web tham gia miễn phí. Hơn nữa, nền tảng chấp nhận các ứng viên từ tất cả các vị trí địa lý.
  • Đăng ký được tiền thưởng: Bạn sẽ nhận được 0,5 đô la tiền thưởng đăng ký sau khi hoàn tất quá trình đăng ký.
  • Nhiều công việc: Picoworkers cung cấp nhiều công việc tại bất kỳ thời điểm nào. Hơn nữa, những công việc này rất dễ thực hiện và tính khả dụng của chúng không bị ràng buộc bởi vị trí địa lý
  • Nhiều tùy chọn thanh toán: Từ thẻ quà tặng Amazon đến tiền kỹ thuật số hoặc Paypal tùy bạn
  • Chương trình giới thiệu: Picoworkers điều hành một chương trình liên kết trả cho bạn 5% trên mỗi khoản tiền gửi mà bạn giới thiệu và 5% thu nhập suốt đời của người giới thiệu của bạn

* Nhược điểm:

  • Quy trình rút tiền phức tạp
  • Phí giao dịch cao
  • Tiềm năng thu nhập thấp

TÚT dành cho ae- mọi người tham khảo nhé!


Video Hướng dẫn chi tiết trên YTB:
Previous Post
Next Post

post written by: